HỌ SẺ TRẢ TIỀN LẠI CHO TÔI .
VỪA RỒI , TÔI CÓ ĐĂNG 1 EMAIL GỬI ĐẾN 1 CÔNG TY SẢN XUẤT PHẦN MỀM ĐÒI BỒI HOÀN TIỀN VÌ SẢN PHẨM KO ĐÚNG NHƯ QUẢNG CÁO . NAY TÔI VỪA NHẬN 1 EMAIL CỦA HỌ VỚI NỘI DUNG NHƯ SAU .
Dear customer/ THƯA QUÝ KHÁCH HÀNG ,
Thank you for contacting us. I have forwarded your refund request to our sales department. They will get back to you shortly. CÁM ƠN BẠN ĐẢ TIẾP XÚC VỚI CHÚNG TÔI . TÔI ĐẢ CHUYỂN YÊU CẦU BỒI HOÀN TIỀN CỦA BẠN ĐẾN BAN BÁN HÀNG . SỐ TIỀN NÀY SẺ TRỞ VỀ VỚI BẠN NHANH CHÓNG .
If you are having a technical difficulty with our software please gives me all the details and I’ll have one of our tech support specialists work with you to solve the problem. NẾU BẠN ĐANG CÓ 1 KHÓ KHĂN VỀ KỶ THUẬT VỚI PHẦN MỀM CỦA CHÚNG TÔI , XIN CHO TÔI TẤT CẢ CHI TIẾT VÀ SẺ CÓ MỘT (TRONG NHỬNG CHUYÊN VIÊN VỀ HỔ TRỢ KỶ THUẬT) LÀM VIỆC VỚI BẠN ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ NÀY .
Sincerely/CÁM ƠN ,
NHẬN XÉT : VÌ MUA ĐỒ TRÊN MẠNG NÊN MỌI TIẾP XÚC/CONTACT ĐỀU QUA EMAIL HAY CHAT ; HỌ CỦNG GIAO DỊCH QUA PHONE NHƯNG DO RĂNG GIẢ BỊ LỎNG NÊN TÔI RẤT NGẠI NÓI CHUYỆN QUA PHONE VÌ HỌ SẺ KO HIỂU MÌNH NÓI GÌ .
TRONG LẦN NÀY , SẢN PHẨM LÀ 1 SOFTWARE MÀ TÔI DOWNLOAD TỪ HẢNG CỦA HỌ ; CỦNG MAY , KHẢ NĂNG VỀ ANH VĂN CỦA TÔI KO ĐẾN NỔI TỆ NÊN TÔI VẨN CÓ THỂ TRANH ĐẤU ĐỂ BẢO VỆ QUYỀN LỢI CỦA MÌNH QUA MỘT EMAIL ĐƯỢC VIẾT NGẮN GỌN NHƯNG ĐẦY ĐỦ . TÔI BIẾT CÓ MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT Ở MỶ KHÔNG CHỊU HỌC TIẾNG ANH VÌ HỌ NGHỈ RẰNG ĐẢ CÓ CON/CHÁU VIẾT THƯ GIÙM CHO HỌ !!!
(THẬT SỰ , Ở 1 BANG ĐÔNG NGƯỜI VIỆT NHƯ CALI , GẦN NHƯ MỌI DỊCH VỤ CẦN THIẾT TRONG XẢ HỘI ĐỀU CÓ NGƯỜI VIỆT (CHỢ , VĂN PHÒNG LUẬT SƯ/BÁC SỈ/DI TRÚ,V.V..) NÊN CÓ THỂ CẢ NĂM TRỜI BẠN KO PHẢI TIẾNG ANH VỚI MỘT AI . CÁC CỬA HÀNG ĐIỆN TỬ LỚN Ở SAN JOSE CỦNG TUYỂN DỤNG NGƯỜI VIỆT RẤT NHIỀU . CÁC BỊNH VIỆN LỚN ĐỀU CÓ THÔNG DỊCH QUA PHONE . CÁC CHỈ DẨN TRÊN XE BUS VIẾT BẰNG TIẾNG ANH , TÂY BAN NHA VÀ VN . NÓI NHƯ VẬY CHO BẠN THẤY NGƯỜI VN RẤT ĐÔNG Ở CALI . )
(THẬT SỰ , Ở 1 BANG ĐÔNG NGƯỜI VIỆT NHƯ CALI , GẦN NHƯ MỌI DỊCH VỤ CẦN THIẾT TRONG XẢ HỘI ĐỀU CÓ NGƯỜI VIỆT (CHỢ , VĂN PHÒNG LUẬT SƯ/BÁC SỈ/DI TRÚ,V.V..) NÊN CÓ THỂ CẢ NĂM TRỜI BẠN KO PHẢI TIẾNG ANH VỚI MỘT AI . CÁC CỬA HÀNG ĐIỆN TỬ LỚN Ở SAN JOSE CỦNG TUYỂN DỤNG NGƯỜI VIỆT RẤT NHIỀU . CÁC BỊNH VIỆN LỚN ĐỀU CÓ THÔNG DỊCH QUA PHONE . CÁC CHỈ DẨN TRÊN XE BUS VIẾT BẰNG TIẾNG ANH , TÂY BAN NHA VÀ VN . NÓI NHƯ VẬY CHO BẠN THẤY NGƯỜI VN RẤT ĐÔNG Ở CALI . )
Ở MỶ , NẾU MÌNH KO VỪA Ý SẢN PHẨM THÌ CÓ THỂ GỬI TRẢ BẰNG BƯU ĐIỆN VỚI TIẾN CƯỚC MÌNH CHỊU . TUY VẬY CÓ NHỬNG SẢN PHẨM HỌ KHÔNG CHẤP NHẬN TRẢ LẠI/RETURN ; (TÔI ĐẢ TỪNG GẶP VÀI LẦN NHƯ VẬY) .
NHIỀU NGƯỜI Ở MỶ (BAO GỒM MỶ TRẮNG) KO THÍCH MUA HÀNG TRÊN MẠNG . HỌ THÍCH MUA Ở NHỬNG CỬA HÀNG THẬT (MÀ TIẾNG ANH GỌI LÀ BRICK AND MORTAR STORE) ĐỂ HỌ CÓ THỂ SỜ MÓ , LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO Ý MÌNH TRƯỚC KHI TRẢ TIỀN . BỞI VÌ HỌ SỢ MUA TRÊN MẠNG , SẢN PHẨM KO ĐÚNG NHƯ THỨ MÌNH ĐẢ CHỌN ,
No comments:
Post a Comment