Search This Blog

Sunday, December 21, 2014

SỐ 29 : HUỞNG HỒNG ÂN CHÚA DUỚI ÁP LỰC  (GRACE  UNDER   PRESSURE)

Số 29 có lẽ là số xấu/nặng nhứt trong các số . Số này thử thách con nguời hay thực thể - mà nó đại diện - về sức mạnh tâm linh , thông qua những thử thách và nỗi đau khổ ,  nhắc nhớ (chúng ta)  câu chuyện về ông Job trong Kinh Cựu Uớc (trials and tribulations echoing the Old Testament story of Job)  . Cuộc đời của họ thì đầy rẫy những bất trắc , sự phản bội và lừa gạt (the life is filled with uncertainties , treachery and deception) từ những nguời khác , bạn bè không đáng tin cậy , những nguy hiểm không ngờ (unexpected dangers) - và nhiều nỗi đau buồn và lo âu (and considerable grief and anxiety)  tạo ra bởi nguời khác phái . Đó là số của cảnh báo nghiêm trọng  (grave warning) trong mọi lãnh vực của đời sống cá nhân và nghề nghiệp . Nếu tên bằng 29 , điều tất nhiên là phải đổi tên để lấy/bỏ đi tác động xấu nầy , trừ khi nguời đó là kẻ khổ dâm  ( it’s obvious that the spelling of the name should be changed to lift this difficult vibration , unless one is a masochist) .
Nếu 29 là ngày sanh , và do đó không thể tránh đuợc , phải ý thức rằng mình phải cố gắng để  giảm bớt và cuối cùng sẽ hủy bỏ , làm vô hiệu/mất tác dụng  , hoặc xóa đi nghiệp quả này (conscious effort must be made to dilute and eventually to negate , neutralize , or erase this karmic burden) . (Nghiệp quả) này , trong một chừng mực nào đó (to a great extent) , có thể giảm nhẹ bằng cách chọn một cái tên mới có độ tích cực cao (be eased by choosing  a new name with  a strongly positive compound key number) . Xa hơn nữa , nguời nào sinh vào ngày 29 nên làm mọi điều  đã chỉ dẩn ở Chuơng 4 liên quan đến Nhân quả và luân hồi .
Trong truờng hợp đặc thù của số 29 , cùng đến với nó là tác động thứ cấp của số 11 ; (số 11) củng nên đuợc đọc/xem xét  để tìm cách giảm nhẹ nghiệp quả này - hảy nhớ rằng sự phát triển của niềm tin tuyệt đối vào đức hạnh và sức mạnh của Bản ngả/Bản thân (development of absolute faith in goodness and the power of the Self) . . . liên tục và mạnh mẽ   trau dồi/nuôi duởng sự lạc quan (the constant and energetic cultivation of optimism) . . . sẽ tác động như là một liều thuốc kỳ diệu đối với những vấn đề của số 29 .
Cuối cùng , những gánh nặng/món nợ của ông Job sẽ đuợc dở đi/lấy đi , một khi ông ta đã học  cách chịu hoàn toàn  trách nhiệm cho những khó khăn/khốn khổ  của ông , mà không đổ lổi cho kẻ khác hoặc tìm cách trả thù cho  những đau khổ mà ông đã hứng chịu (after all , Job’s burdens were finally lifted , when he had learned to accept full responsibility for his troubles, and not to blame others or seek revenge for the hurts he suffered) . Cuối cùng , chẵng những vận số xui xẻo  dài lâu của ông đã chấm dứt , ông còn nhận lại đuợc mọi thứ mà ông đã mất (not only did his long bad-luck streak end at last , he was given back everything he’d lost , several times over) . Do đó , nếu bạn sanh vào ngày 29 , hảy thay đổi tác động của tên bạn bằng một số đầy quyền lực  , như số 19 ; hảy theo guơng ông Job , và chẵng bao lâu bạn sẽ hạnh phúc như - hoặc hạnh phúc hơn -  bất cứ ai khác ( change the vibration of your name to a powerful number , such as 19 , follow Job’s exemple , and soon you’ll be as happy as - or happier than - anyone else ) . Thật là thú vị , tên “Job”  lại bằng số 10 đầy quyền lực - một tác động khó mà đánh bại ( interestingly, the name “Job”  equals the powerfull compound number 10 - a difficult vibration to defeat ) . /.
Dịch từ trang 262-263 trong quyển Linda Goodman’s Star Signs .

No comments:

Post a Comment