Search This Blog

Saturday, January 7, 2012

 SẢN PHẨM MỚI  AVG LIVEKIVE
Thưa các bạn ,
Thời gian vừa qua , một anh bạn đả hỏi tôi về một sản  phẩm mới của AVG , đó  là AVG LiveKive  .  Hôm nay nhân dịp đang sửa chửa một pc củ ra đời cách đây trên dưới 10 năm tôi lại đọc lại email của anh bạn . Cái PC này lúc đầu tôi cài Windows 7 nhưng chạy ko nổi vì quá củ , ổ cứng có 40 gb và memory có lẻ 512 mb hay 256 mb gì đó ; sau tôi cài hệ điều hành Ubuntu đời  Narwal thì nó chạy được . Ngoài các software có sẳn , tôi cài thêm Adobe Flash Player để xem các video clip . Nó chỉ khó khăn khi bạn muốn cài các software chỉ tương thích với Windows như Yahoo Messenger , v.v.. Nó  củng có software về xử lý văn bản là Openofffice , tốt hơn Wordpad , nhưng ko bằng Microsoft Office 2003  hay mới hơn .Bạn thử nghỉ , với một cái máy củ như vậy , ko chạy nổi Windows 7 , thì Ubuntu Narwal là sự chọn lựa tốt nhứt ; và tôi đả dùng cái PC này để viết bài này . Máy này , sau khi sửa chửa hoàn chỉnh , tôi sẻ cho một anh bạn có máy nhưng bị hư vì virus xâm nhập   . - Trần anh Tú . 
- - - - - 

AVG LiveKive automatically backs up and synchronizes all your files from your devices, enabling you to view and share data safely anytime, anywhere. Think of it as your very own virtual archive. AVG VỪA RA ĐỜI SẢN PHẨM LIVEKIVE . AVG LIVEKIVE là sản phẩm mới của AVG  sẻ tự động lưu giử và đồng bộ hóa tất cả các tệp tin của bạn từ mọi thiết bị của bạn , nó cho phép bạn xem và chia sẻ nhửng dử kiện một cách an toàn bất cứ lúc nào, nơi đâu . Bạn hảy nghỉ đó là văn khố ảo của riêng bạn .(Được biết giá $ 79.99 cho một năm  )

 

Automatic backup/ Tự động lưu giử

Schedule automatic backups of all your data for complete peace of mind. You can also restore any important files, folders, etc that were accidentally deleted. Tự động lưu giử , theo sự sắp xếp của bạn , tất cả mọi dử kiện của bạn khiến bạn hoàn toàn an tâm . Bạn củng có thể phục hồi bất cứ mọi tệp tin , folder , v.v... quan trọng mà bạn đả lở xóa .

Find all your files & folders in one place/ Tìm thấy các tệp tin , hồ sơ của bạn tại một chổ .

Synchronise data from all your PCs and Macs into one safe location for instant, hassle-free access. Đồng bộ hóa các dử kiện từ các máy tính chạy Windows hay Mac của bạn vào một địa điểm an toàn để truy cập tức thời và ko bực mình .

Access your files on the move / Truy cập các tệp tin của bạn trong lúc bạn di chuyển .

View your files and photos anytime, anywhere with your secure web account or with AVG LiveKive apps for your iPhone, iPad, and Android. Xem các tệp tin và hình ảnh của bạn bất cứ lúc nào , nơi đâu với tài khoản trên mạng an toàn của bạn hay với ứng dụng avg livekive dùng cho iphone , ipad hay android của bạn .

Share large files with ease/Chia sẻ nhửng tệp tin lớn dể dàng .

Share files, folders, photos and music with friends, family, and colleagues via share rooms you can create and monitor with ease. Chia sẻ nhửng tệp tin , hồ sơ , hình ảnh , và nhạc với các bạn , gia đình , và đồng nghiệp qua 'share room' mà bạn có thể tạo ra và theo dỏi dể dàng .

Stay secure / Được bảo vệ an toàn

Rest easy knowing your valuables are kept safe in our secure data centers which are protected with military-grade encryption. Hảy an tâm khi bik rằng nhửng thứ quý giá của bạn đc cất giử trong nhửng trung tâm dử liệu an toàn của chúng tôi - đc bảo vệ bởi mả-hóa với cấp độ dùng trong quân sự .

Save time / Tiết kiệm thời gian

Save time with incremental backups that upload only those documents which have changed. Tiết kiệm thời gian với nhửng đợt lưu giử theo chương trình - chỉ tải lên mạng nhửng document đả đc thay đổi .

ng lưu giử 

No comments:

Post a Comment