Search This Blog

Sunday, April 24, 2016

TÍNH TÌNH TÔI ĐÃ ĐƯỢC MÔ TẢ TỈ MỈ TRONG 1 SÁCH TỬ VI MỸ !
Chào các bạn ,
Tôi ra đời vào ngày 16.2.1947 . Theo khoa Lý thuyết Số (Numerology) , đã có mặt trên quả đất này hơn 2000 năm , thì tôi có tính tình của người số 7 vì 16 = 1+6 = 7 (ng sanh ngày 7 , hay 25 cũng chịu tác động bởi số 7) . Sau đây là tính tình của người số 7 theo quyển Linda Goodman's Star Signs của bà Linda Goodman , chiêm tinh gia hàng đầu của Mỹ . Điều rất kỳ diệu là tính tình của tôi gần đúng 100% với những gì được mô tả sau đây .
TÍNH TÌNH CỦA NGƯỜI SỐ 7
Định nghĩa sau đây áp dụng cho nguời và thực thể (entity) . Nguời số 7 có khuynh huớng có những giấc mơ đáng chú ý (remarkable) . Đôi khi họ nói về những giấc mơ này – đôi khi họ lại giử kín . Nhưng họ thuờng nằm mơ nhiều hơn những nguời khác . Một cách kín đáo (secretly) , họ có thích thú mãnh liệt về những bí mật thuộc về bí truyền (esoteric) , thần thoại , phi thuyền không gian hay vật lạ bay trong không gian (U.F.O.) . . . và toàn bộ cánh rừng của sự chưa biết (the unknown) . Họ thuờng có khả năng trực giác và tiên tri và có một phần nào đó sự hấp dẩn làm cho nguời khác cảm thấy dể chịu/giảm đi sự nóng giận  . Thuờng thuờng , sự xuất hiện đơn thuần của họ cũng có tác dụng làm cho nguời đang bị rối loạn cảm thấy dể chịu . Số 7 thuờng liên quan với những tư tuởng khác thuờng về tôn giáo , sự không thích đi theo nhửng con đuờng mà nguời khác đã đi , và một khuynh huớng chấp nhận những tư tuởng chính trị độc đáo và phần nào đó không chính thống . Là chuyện bình thuờng nếu một nguời số 7 khám phá , đã tìm thấy , và tin tuởng vào một quan niệm mới về tôn giáo .
Nguời số 7 hoặc là sẽ du lịch rất nhiều vào một thời gian nào đó trong cuộc đời hay là đọc rất nhiều sách về những dân tộc và đất nuớc xa lạ . Nhiều nguời ảnh huởng bởi số 7 bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi biển cả và một lúc nào đó lại thích đi thuyền buồm , các môn thể thao trên mặt nuớc , hoặc Hải quân . Họ có khuynh huớng lo âu về tuơng lai , do vậy họ cần biết phải có một cơ nghiệp vửng chắc về tài chính , đề phòng những đợt sóng của định mệnh quét tan .
Tuy vậy , họ quan tâm rất ít về sở hửu vật chất hoặc tích lũy nhiều của cải . Nguời số 7 có thể kiếm đuợc nhiều tiền thông qua những ý nghĩ độc đáo , nhưng họ thích đóng góp đáng kể cho các cơ sở TỪ THIỆN . Khi họ cuốn hút (gravitated) bởi nghệ thuật , họ sẽ trở thành nhửng vũ công , ca sĩ , thi sĩ , nam, hoặc nữ diển viên xuất sắc (fine) .
Với phong thái trầm lặng , nhàn nhã của họ , dù cho họ có tham vọng , họ cũng không bàn luận với nguời khác , và những tham vọng này đều luôn luôn nhuộm QUAN ĐIỂM TRIẾT HỌC . Họ ban ân cho kẻ khác với thiện ý xuất phát từ sự thấu hiểu về tình cảm của họ truớc nổi đau khổ của kẻ khác , do vậy bạn bè , thân nhân , đồng nghiệp thuờng nhờ họ giải quyết những khó khăn của mình . Cũng có khuynh huớng rất mạnh về sự riêng tư nơi nguời số 7 , và những nguời này thích giử kín những vấn đề của riêng họ . Họ co lại truớc những câu hỏi có tính buơi móc và họ ghét cay đắng/ghê tởm thái độ “thích theo dỏi và điều khiển kẻ khác “ hay bất cứ điều gì mà họ xem như soi mói vào đời tư của họ .
Cách đối xử tao nhả , tính khí nghệ sĩ , và một bản tính dễ xúc cảm tạo nên bản chất của những nguời số 7 , và bạn không nên để những nguời này đánh lừa bạn với bản tính đôi khi lầm lì /ít nói của họ . . . bạn sẽ ngạc nhiên nếu bạn biết tất cả những tư tuởng kỳ lạ đang xuất hiện trong tâm trí của họ . Nếu bạn có thể thuyết phục họ nói về điều họ đang suy nghĩ , bạn chẳng những ngạc nhiên mà còn bị lôi cuốn khi bạn biết đuợc những bí mật của thế giới của sao Hải Vuơng của họ . Nhưng nguời số 7 phải biết rằng bạn đáng tin cậy truớc khi họ chia xẻ những nhận xét/chiêm nghiệm về tâm linh . . . và bạn chỉ có thể có đuợc niềm tin cậy này qua việc chứng tỏ rằng bạn không quá xét đoán/lý luận hay có thành kiến . Nguời số 7 ít khi có hai tính này (7 people are rarely either) ./.
Đọc đầy đủ ở : http://wwwtrananhtu19.blogspot.com/2010/11/tinh-tinh-cua-toi-uoc-mo-ta-trong-sach.html

No comments:

Post a Comment