Search This Blog

Saturday, September 21, 2013

KHÔNG CÓ GÌ PHẢI QUÝNH LÊN !

Thưa anh V. ,

1/Như đã nói với anh , IE , Firefox và Chrome đều là những browser (trình duyệt) ; đây là những software giúp mình lướt mạng .
Riêng IE đã cài sẳn trên Win 7 . Lần đầu tiên , sau khi vào IE , anh có thể NÂNG CẤP nó và sau đó , có thể cài THÊM các browser như Firefox , Chrome , Opera , Safari (do Apple sản xuất) , v.v...
Như đã nói , một khi Firefox hay Chrome  bị corrupt , anh vào Programs and Features để xóa chúng và sau đó cài lại . Riêng IE , thì anh ko thể xóa mà chĩ có thể vô hiệu hóa/disable (bằng cách vào Control Panel > Programs and Features > Turn Windows Features on or off) hay nâng cấp mà thôi . Vừa rồi , do anh nâng cấp ko đúng cách nên IE mới trục trặc .
2/Sáng nay , tôi đã dùng IE , Firefox và Chrome để vào mạng . Cã ba browser này đều hiện chử 'proxy server isn't responding ' .
Tuy ko thể dùng ba browser để vào mạng nhưng máy anh VẪN kết nối với internet : nếu ko thì làm sao tôi dùng Teamviewer để chĩnh máy anh .
3/Anh vừa cho biết , không thể dùng cã ba browser này để vào mạng .
Việc này rất dể giải quyết : thứ 2 , anh liên lạc với ATT và cho họ biết , 'anh ko thể dùng 3 browser này để vào mạng và màn hình hiện chử proxy server isn't responding ' .
Như anh đã biết , dù ko biết lúc nào nhập viện vì chứng nhức đầu nhưng tôi vẫn cố gắng giúp đở bạn bè . Như người khác là họ đã bỏ nghề vì nghề này phải suy nghĩ rất nhiều . Tuy sức khỏe tôi lắm lúc như CHỈ MÀNH TREO CHUÔNG nhưng tôi cũng ko dễ dàng mà bỏ nghề ; vì cái số tôi nó vậy ! Mổi đêm tôi đều phải dùng thuốc mới ngũ được .
Nếu tôi ko có kiên nhẩn , tôi đã ko làm nghề này được !
Chào anh ,
San Jose ngày 21.9.13 lúc 0251 pm .
TB . Sau khi viết thư này , tôi phải đi ngủ vì nhức đầu . 

No comments:

Post a Comment