Search This Blog

Thursday, September 26, 2013

NÓI VÀ NUỐT KHÓ KHĂN SAU KHI BỊ NHỨC ĐẦU DỮ DỘI


Thưa các bạn ,
Tối ngày thứ bảy 21/09/13 , tôi đã bị nhức đầu (migraine) dữ dội . Do có sẳn Tyleno + Codeine # 3 (do BV cho trong kỳ nhức đầu trước) , tôi đã uống liền 2 viên . Sau đó cơn nhức đầu giảm bớt .
Khi dậy vào sáng CN , tôi nhận thấy nói khó khăn (trouble speaking) và nuốt cũng khó khăn . Coi như lưởi ko còn bình thường . Lúc đầu tôi nghĩ là do Codeine gây ra giống như gây bón sau khi dùng thuốc này .
Sang hôm nay , thứ hai , tôi vẫn nói và nuốt khó khăn ; tôi liền xem lại giấy ra viện cũa lần trước .
Ở phần Get prompt medical attention if any of the following occurs :
. . .
- Difficulty with speech or vision .
Do vậy , tôi sẽ gặp BS vào 2 g chiều nay .
SJ ngày 23.9 lúc 1151 am .

No comments:

Post a Comment