Search This Blog

Sunday, November 16, 2014

Rudy Pérez (sinh ngày 14 tháng năm 1958) là một nhạc sĩ, nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất, nhà cải biên, kỹ sư âm thanh, giám đốc âm nhạc người Mỹ gốc Cuba sinh (hàng đầu, ví dụ, tiếng nói của các ca sĩ trên một số bài hát), ca sĩ, [1 ] doanh nhân và nhà từ thiện, khu vực của ai của đặc sản những bản ballad.

Perez, đã làm việc trong một loạt các thể loại, được cho là đã đạt được một mức độ cao của sự thành công Với chủ đề âm nhạc của ông. [2] Trong suốt 30 năm qua, tôi đã sản xuất hơn 70 album, [3] Bao gồm hơn 1000 bài hát (hơn 300 trong số đó đã # 1 hoặc đã đạt Top 10 bảng xếp hạng), và đã viết và sản xuất âm nhạc cho các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng: như Jose Feliciano, Julio Iglesias, Luis Miguel, Raul di Blasio, Jaci Velasquez, Cristian Castro, Christina Aguilera, Michael Bolton, Luis Fonsi, Marc Anthony, Jennifer Lopez Beyonce. [2] Ông là nhà sản xuất đầu tiên để giành chiến thắng Nhà sản xuất của năm bốn năm liên tiếp của Billboard Latin. Ngoài ra tôi đã-được bình chọn là quan trọng nhất nhà soạn nhạc Latin gấp bốn lần đoạt danh hiệu sản xuất của Thập kỷ trong năm 2010, trao tặng bởi Billboard cho nhà sản xuất nào thành công CN đã tổ chức hơn mười năm danh sách sở thích của công chúng. [4]

Là một doanh nhân, Perez sở hữu các bản ghi nhãn Rudy Perez doanh nghiệp (RPE), [5] Bullseye Productions, [6] người đồng sáng lập Giám đốc sáng tạo của DIGA Giải trí (với WHO để Phối hợp Ngoài ra sản xuất video âm nhạc với âm nhạc người hâm mộ). Tôi đã cụ WS trong việc sản xuất ra mắt của Grammy Latin Awards nhậm chức năm 2000 [7] [8] và WS Ngoài ra một trong những người sáng lập của Hiệp hội các nhà soạn nhạc, tác giả, nhà xuất bản (ASCAP) của Hội đồng Latin. [8 ] trong Ngoài ra, Perez (Cùng với Desmond Child) tạo ra, vào tháng Tư năm 2013, Hall of Fame Latino soạn nhạc (trong tiếng Tây Ban Nha: Latin nhạc sĩ Hall of Fame - LSHOF) tại Bãi biển Miami, để tôn vinh các nhà soạn nhạc Latin quan trọng nhất lái xe để tiếp tục tạo ra âm nhạc Latin. [9]

Nội dung

     1 năm đầu
     2 Pearly Nữ hoàng
     Sự nghiệp của 3 Composer
         3.1 Miami Sound Studios sự nghiệp của nhạc sĩ bắt đầu
         Sự nghiệp 3.2 Composer của từ năm 1986
     Trong 4 phương tiện truyền thông khác
     5 Giải thưởng và công nhận
     6 dự án khác
     7 Cuộc sống cá nhân
     8 từ thiện
     9 Curiosities
     10 Discography
     11 giải thưởng
         11.1 Giải thưởng ASCAP
     12 Ghi chú
     13 Tài liệu tham khảo
     14 Liên kết ngoài

năm đầu
Liberty City khu phố người Mỹ gốc Phi ở đâu WS Perez tăng từ 9 tuổi

Rudy Perez Được Sinh 14 tháng năm 1958, [1] [10] trong Pinar del Rio, Cuba, [10] [11] để cha mẹ Baptist [12] (ông nội của ông Là một tướng Baptist [1] [8]). Cha của Perez, Rudy, Là một họa sĩ, [10] tôn giáo tướng và một nhà văn, [13] Đó là trung úy phục vụ trong quân đội của cựu chủ tịch Cuba Fulgencio Batista, WS bị cầm tù sau cuộc Cách mạng Cuba năm 1957, do sự tham gia của ông trong với lực lượng cộng sản mâu thuẫn trước Castro. Phần còn lại của gia đình của ông bao gồm mẹ của ông, Elsa, [12] một thợ may, [10] Người tạo bộ quần áo đẹp giỏ, [13] ba anh chị em (hai chị em gái một em trai). [7] Khi Perez Đã Chín năm tuổi, gia đình ông di cư sang Hoa Kỳ (US), [4] [11] [Ghi chú 1] của họ rời bỏ quê hương để chạy trốn chế độ chính trị của Castro. Các gia đình Perez chuyển đến Miami, ban đầu định cư tại một trại tị nạn [8], nhưng ngay sau đó định cư ở thành phố Liberty. [4] [8] [11]
Perez học kinh nghiệm để hát chơi nhạc cụ trong nhà thờ Baptist đó tham dự gia đình của Ngài.

Perez phát hiện quan tâm của ông đối với âm nhạc như một đứa trẻ, [11] [15] ảnh hưởng âm nhạc của ông những Bolero nhạc Rock. [6] Vì vậy, tôi Bắt đầu ca hát từ khi hai tuổi (nó được báo cáo rằng anh có thể hát giai điệu hoàn hảo với những bài hát tôi nghe đó) [11] [15] và tôi sử dụng Bất kỳ đối tượng như một nhạc cụ. [1] [15] Tuy nhiên, Đó là sau khi nghe nhạc của nghệ sĩ piano của Frédéric Chopin [4] Điều đó Perez WS lấy cảm hứng để trở thành một nhạc sĩ và tìm hiểu để chơi piano. Perez Bắt đầu hát trong dàn hợp xướng và chơi tại nhà thờ Baptist khu vực kể từ năm đó cùng gia đình của ông đến Hoa Kỳ, [7] [11] dưới sự giám hộ của các Bộ trưởng, dạy thấp nhất anh hát, cũng như làm thế nào để chơi guitar và piano. [8] Perez WS Cũng Chịu ảnh hưởng của cộng đồng người Mỹ gốc Phi và sau đó được giới thiệu với R & B nhạc phúc âm [7] [11].

Ở tuổi mười hai Pérez Đó Làm việc cho một công ty sản xuất dây thép gai [1] [8] (kể từ khi tôi muốn một cây guitar điện nhưng cha mẹ của ông, Theo Perez, tôi có thể không đủ khả năng để trả tiền cho nó). [1] [8] Sau một năm làm việc tôi Cuối cùng WS đáng tin cậy để bằng guitar nhạc cụ đầu tiên của ông, [1] [8], Mặc dù, theo Perez, Ngài có thể không chơi nó trong ba tháng do chấn thương tay tôi đã nhận làm việc tại nhà máy. Tôi sau đó một bài học guitar tin Bắt đầu. [8] SUỐT những năm niên thiếu của ông tôi Làm việc tại các cửa hàng phần cứng, trạm xăng bãi để mua như dụng cụ và bộ khuếch đại của Ngài. [13]
Pearly Nữ hoàng

Perez bỏ học [7] để tham gia một số các ban nhạc rock [1] [7] [8] Trong khu phố của ông, cho đến khi, tôi được mời tham gia nhóm Pearly Nữ hoàng [1] [7] [13] [16] (a Top 40 đó là ban nhạc cover nổi tiếng ở Miami vào năm 1973) khi ông được 15 tuổi. Nữ hoàng ngọc trai và hát trong Inglés Đã được yêu cầu để chơi các "hit" bài hát tại thời điểm đó. Nhóm giành được một hợp đồng chơi cho Big Daddy Flanigan Câu lạc bộ trong cả Mỹ và Canada (90 địa điểm), chơi năm bộ mỗi đêm đối với năm hoặc sáu đêm mỗi tuần. Thực hiện trong Big Daddy Flanigan Với câu lạc bộ Perez cung cấp một giới thiệu về sản xuất âm nhạc, như tôi WS trách nhiệm bố trí lồng vào cốt của ban nhạc; Perez QUYẾT ĐỊNH để nghiên cứu sự sắp xếp ghi âm của âm nhạc. Tôi ở trong nhóm trong năm năm và, ở tuổi hai mươi, rời nhóm để sản xuất và viết bài hát cho các ca sĩ Latino địa phương ở Miami [7]
sự nghiệp của nhà soạn nhạc
Studios Sound Miami sự nghiệp của nhạc sĩ bắt đầu

Sau đó, tôi Bắt đầu làm việc như một Gofer tại Miami Sound Studios, trong các nghiên cứu của Carlos Granado (làm việc: như sạch studio hoặc lấy thức ăn cho những người làm việc ở đó), [7] [8] [11] Ông nghĩa Sống ở studio trong hai năm, [1] THEO Perez, Bởi vì anh "chỉ cần đi qua một ly hôn". Vì vậy, tôi đã Sống, làm sạch và ngủ ở đây. [1] [11] Ở đó, anh "xem học được tất cả các chi tiết." [1] và tôi có thể học hỏi kỹ thuật. [1] [11] [16] Sau đó, vào năm 1983 tôi đã Bắt đầu làm việc tại Pablo Cano của hãng Climax, [1] ở Bắc Miami vào ngày 30 Street, [1] [11] [16] Tôi làm việc ở đâu một tập unpiad, [17] WS được phép sống tại studio cho một năm rưỡi. Tôi tiếp tục sửa chữa các chi tiết của các bản ghi âm của album và bài hát đó đã làm cho các nghệ sĩ khác, [1] ghi lại chúng để tìm hiểu và thực hành. [18] Ông phải là của ông riêng quyết tâm để ghi lại các bài hát và không chỉ trình diễn cho bạn bè của mình. [7 ]

Theo Để Perez, ông được phát hiện bởi cháu gái Pablo Cano, khi cô nghe cậu thực hiện một bài hát tôi đã sáng tác. Cho thấy Pablo Cano, một bản ballad được viết đó Pérez Tôi đã quyết định thuê anh ta [8] [17] vĩnh viễn ", trả cho anh một mức lương tốt", [17] để thực hiện một album với anh ta, cho anh ta cơ hội đầu tiên của ông như là một nhà soạn nhạc: Tôi cung cấp ưa thích ông ghi lại với một ban nhạc nộp ông cho một công ty của album âm nhạc. Bài hát Bao gồm bốn băng tần, [1] và Perez Gave bài hát của ông để cải biên trang Ai sẽ yêu cầu các tài liệu của ông. Sau một thời gian, tuy nhiên tôi, tôi Đã không "thoải mái" với các thay đổi được thực hiện trong một trong những bài hát và tôi đã quyết định làm cho bài hát này cách tôi "cảm thấy họ." [8] [16] Ngoài ra, trong thời gian này tôi đã Bắt đầu làm việc với các nghệ sĩ khác WHO đã gặp nhau tại phòng thu,: như Roberto Carlos Gloria Estefan, và tiếp tục nghiên cứu âm nhạc. [8] [17] Cuối cùng, vào năm 1983, Perez phát hành album "Tôi sẽ làm gì nếu không có bạn ? '(Tôi sẽ làm gì mà không bạn?). Jose Menendez, Ai Được làm việc tại RCA Records vào thời điểm đó, Nghe album QUYẾT ĐỊNH để thuê anh ta.

Đây có phải là tôi đã trở thành một nhà sản xuất ở đâu. Một vài tuần sau đó, trong khi tôi WS trên một tour du lịch quảng cáo của người quản lý của anh, Pablo Cano, trong Puerto Rico, tôi đã gặp Jose Feliciano, để những người đã đóng ông Menendez phiên bản của họ "Tôi sẽ làm gì nếu không có bạn?". Feliciano hỏi anh ta để sản xuất album tiếp theo của ông. [1] [7] [8] [11] [16] Feliciano Perez sản xuất hầu hết của nó là "Tôi Đã album Yours" của (Tôi Đã bạn) numero uno Đạt Với bài hát "Bạn đã ném vào quên lãng" (Bạn đã Bị đẩy tôi vào quên lãng). [1] [7] [11] [16] album này cũng giành được hai giải Grammy đề cử cho sản xuất của album bài hát "Ella" ( ) vào năm 1985. album này đánh dấu sự trở lại Ngoài ra Feliciano để những tinh hoa của âm nhạc Latin Perez trở thành một giáo sư soạn nhạc và sản xuất album của họ cho hai thập kỷ [7] [16].
Sự nghiệp của nhà soạn nhạc từ năm 1986
José Feliciano ca sĩ đầu tiên WHO Perez sản xuất.

Năm 1986, Perez giành được một giải Grammy như sản xuất trong "Best Performance Latin Pop" Với thể loại "Tôi Yours" ("Tôi Đã cho bạn") bài hát, vào năm 1988 Billboard gọi ông là "Nhà sản xuất của năm Các Jose Feliciano của "[19] lần đầu tiên. Sự thành công của công việc của ông với Feliciano, mở cửa cho anh ta để làm việc với các ca sĩ khác, nhận được cuộc gọi của họ làm việc với Ngài. [2] [10] Năm 1992, EMI đã thuê anh ta đến Phối hợp trong việc sản xuất các kỷ lục "Bạch Dương "của Luis Miguel, nào có nghĩa là tôi HAD để ký một hợp đồng độc quyền phòng ngừa anh ta từ sản xuất cho những người khác đến năm 1997. [1] trong thời gian này, vào năm 1993, tôi đã giành được giải thưởng Grammy khác như nhạc sĩ và nhà sản xuất cho" Best Album Latin Pop "Bạch Dương, bởi Luis Miguel, và năm sau đó, Rudy Perez dốc theo album của ông, sau những gì tôi sẽ làm mà không có bạn:" Đơn giản và những người khác "(Singles và những người khác), nghe MOST ai bài hát " con đường của tôi để yêu "(theo cách của tôi về tình yêu), Mặc dù album không phải là nhiều thành công Perez QUYẾT ĐỊNH chỉ tập trung vào sự nghiệp của ông như một nhà soạn nhạc [2] [10].

Năm 1997, sau khi hợp đồng của ông với thịt EMI kết thúc, Perez đã viết sản xuất album "The Best Of Me 'cho ca sĩ Mexico Cristian Castro, [1] [2] [10] Điều đó một album trong những hit cùng tên [2] [10] (một bài hát nào Vẫn còn trong hơn 90 tuần trên bảng xếp hạng), "Sau khi bạn ... những gì?" (Dành riêng cho mẹ của ông, một ngày dành riêng cho các bà mẹ, thấp nhất sau đó chết vì ung thư [17]), "Nếu tôi phải yêu em." Album này Đạt vị trí số 1 trên Hot Latin Tracks của năm 1997 và đã nhận được một đề cử giải Grammy cho giải Grammy cho Album nhạc Pop Latin xuất sắc nhất năm 1998. Các ca khúc chủ đề đã được đưa vào biên soạn năm 1999, bảng xếp hạng Billboard Latin Music Awards Superstar Hits. Các album đầu bảng xếp hạng, Cùng Với "từ bây giờ" của Millie và "A vox El Alma" Ngoài sáng tác bởi Rudy Pérez, ông đã giành ASCAP Awards năm 2000.

Trong năm đó (1997) Ricky Martin ngay Cũng Đạt vị trí số 1 trên Hot Latin Tracks của năm 1997 và WS bao gồm trong năm 1999 biên soạn ghi Billboard Latin Music Awards Superstar Hits. Năm 1999 tôi cũng đã nhận được giải thưởng Ace cho "Senor Bolero" cho "Album của năm" Thu âm của José Feliciano một nhượng bộ của bồ câu thông qua việc sản xuất các album của nghệ sĩ Christian Jaci Velasquez "Get To You." Album này đặc trưng của bản ballad "Only You của" lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Billboard Latin của. Năm đó, tôi nhận được giải thưởng ASCAP cho "Nhạc sĩ của năm".

Năm 2000, Rudy Perez sản xuất album của Luis Fonsi, "Eternal" [2] [6] [10] soạn bảy trong số mười ba bài hát trong album, xử lý bao gồm các hit "Hãy tưởng tượng tôi Without You" en Inglés (Hãy tưởng tượng tôi mà không bạn). [Ghi chú 2]

Năm 2001, do sự thành công của sản xuất của họ về album tiếng Tây Ban Nha bởi Jaci Velasquez vào năm 1999, Pérez quyết định sản xuất album tiếng Tây Ban Nha của Christina Aguilera "Reflection của tôi" Đối với Mà tôi thịt tiếp xúc với RCA Ron Fair. Album này trở thành một trong những album thành công hơn trong tiếng Tây Ban Nha trên thế giới, bán được 1 triệu bản tại Mỹ và khác 2,5 triệu trong phần còn lại của thế giới, và đã giành được 2001 giải Grammy Latin cho "Best Album Nữ Pop". [2] [6] [10] sự thành công của album này và Grammy Award've nhận được, cho phép ông làm việc với các nghệ sĩ nói tiếng Anh tại Hoa Kỳ và trên thế giới, sản xuất và sáng tác ca khúc tiếng Tây Ban Nha cho các ca sĩ ban nhạc như Westlife hay Michael Bolton. [2] [6] [10]

Sau khi làm việc Perez trong những người con trai của Những nghệ sĩ Tây Ban Nha, họ quyết định rằng tôi cũng làm việc với họ trong bài hát của họ en Inglés. VẬY, làm việc của ông với Jaci Velasquez, sản xuất bài hát "Imagine Me Without You", nào phải là nuevo vào Inglés của bài hát được sản xuất trước đó phải Luis Fonsi cho "Hãy tưởng tượng tôi mà không có bạn" được đề cử cho một CMA - Giải thưởng Dove cho phim hay nhất ca khúc của năm. [2] [6] [10] Năm 2002, Pérez Cũng đã viết bài hát "I Wanna Hear You Say It" cho album Inglés "Michael Bolton" của các ca sĩ cùng. Được các bài hát đồng sáng tác và đồng sản xuất bởi Pérez Cùng với Bolton Billy Mann [2] Tuy nhiên, trong some've Cũng Làm việc Inglés bài hát của người khác ca sĩ nói tiếng Anh (hoặc các ca sĩ khác không phải gốc Tây Ban Nha):. Như Charlie Williams (trong bài hát Nếu Bạn nên Leave Me) hoặc Julia Kova (Đừng đi cho bất cứ điều gì nhưng tình yêu).

Sự thành công của rất nhiều ca khúc của ông Đạt quản lý để đạt top ten trong hit gốc. Trong năm nay (2002), các bài hát tôi sản xuất cho Pilar Montenegro, "Lấy đi người đàn ông này," người đầu tiên đạt số 1 còn lại trong triệu khác trong 13 tuần liên tiếp. [2] [10] Sau này, tôi đã tiếp tục sáng tác và đó là bài hát sản xuất cũng phải xé bỏ vào biển quảng cáo và cũng đã đạt # 1 trên đó. [2] Giống như trong bài hát của Pilar Montenegro, một bài hát của ông đã đạt đến số một, còn lại trong nhiều tuần, như là trường hợp của bài hát "El dolor De Tu Presencia" của Jennifer Peña, Ngoài ra sản xuất vào năm 2002, còn lại ở vị trí thứ 1 trong chín tuần. [2] [10] [lưu ý 3]

Trong năm này, Rudy Perez của Jordi Cũng Làm việc trên album "Anh không nghi ngờ" (bằng tiếng Anh: "Bạn không có ý tưởng"), trong đó ông đã chịu trách nhiệm cho 11 bài hát. Album được phát hành vào ngày 08 Tháng Mười năm 2002, để được thêm một duy nhất 1 Đã ca khúc chủ đề, được sản xuất bởi các ngôi sao kỳ cựu như Alejandro Jaen. [2] Bài hát "Bạn không nghi ngờ" là ca khúc duy nhất trong album đó nghe tất cả trên toàn nước Mỹ và một số nước nước Mỹ Latin, xuất hiện trên các bảng xếp hạng quan trọng nhất trong câu lạc bộ quốc gia gốc [20] năm 2004, Rudy Perez tạo ra nhãn hiệu riêng của ông ghi lại. Rudy Perez doanh nghiệp, RPE [5].

Năm 2005, Rudy Perez WS Latino được bầu là nhà sản xuất / nhạc sĩ của năm. Ngoài ra tôi đã viết tất cả các bài hát trong album Il Divo , giữa 2006-2007, tôi sản xuất album Beyoncé của Tây Ban Nha "Irreplaceable", được đề cử cho giải Grammy.

Ngày 23 Tháng 4 năm 2007, cộng đồng điện tử tổng thể cho sự hợp tác elHood.com bố Với Rudy Perez DIGA Entertainment (Đó là ngày của các thành viên sáng lập và Giám đốc Sáng tạo). Ngã ba này cho phép Perez để sản xuất một loạt các dự án âm nhạc trực tiếp với người hâm mộ âm nhạc. Dự án đầu tiên phải là một album cho ca sĩ và nữ diễn viên Pilar Montenegro. Trong một cuộc thi tổ chức bởi người hâm mộ elHood Truy cập vào các trang web của các ca sĩ, sẽ nghe các mô hình được trình bày bởi các nhà xuất bản cho album mới của ca sĩ, bỏ phiếu cho các bài hát yêu thích của bạn và gửi những phản ứng của họ đối với các bài hát. Các ca sĩ chọn một fan hâm mộ từ các thí sinh tham gia với mình trong studio Perez Trong Việc sản xuất album. truyền quá trình hình elhood độc quyền thường xuyên báo cáo trên trang web chính thức của ca sĩ. Người dùng có thể bỏ phiếu cho giai đoạn này cho các bài hát yêu thích của bạn trên trang của họ hoặc qua điện thoại di động hoặc thẻ điện thoại. DIGA Entertainment, nào Perez là Giám đốc Sáng tạo, Cùng Với Epana, tiếp thị dịch vụ công ty truyền thông Nhằm vào thị trường Tây Ban Nha ở cấp quốc gia, thúc đẩy các cuộc thi với một công nghệ tiếp thị mới Đó Đạt tiêu dùng một số bảy triệu thẻ điện thoại Mexico thông qua mỗi tháng và khoảng 35 triệu thông báo trước khi ghi. [5]

Muộn hơn, vào tháng Chín năm 2009, tôi lavel kỷ lục Ngoài Ra mắt Bullseye Productions, [6] discography thứ hai của mình. Trong tháng 1 năm 2010 tôi giành giải thưởng "Nhà sản xuất của thập kỷ" giải thưởng từ Billboard, thành công liên tục của ông trong hơn mười năm trong danh sách ưu tiên công chúng. [4]

Trong năm 2012, Perez phát hành album thứ ba của ông "Best of Me" ("The tốt nhất của tôi"), một bộ sưu tập của rất nhiều các bài hát mà tôi đã sáng tác cho các ca sĩ khác, giải thích của anh ta. [18] Sau đó, Perez sản xuất đầu tiên album tiếng Tây Ban Nha của ca sĩ người Mỹ Natalie Cole Natalie Cole Tây Ban Nha, phát hành vào ngày 25 tháng 6 năm 2013. [21] trong cùng năm đó, Perez đồng sáng lập Latinh nhạc sĩ Hall of Fame cùng với đồng nghiệp soạn nhạc người Mỹ gốc Cuba Desmond Child [22. ] trong năm 2014, Perez phát hành với chủ đề "Sau khi bạn ... Cái gì?", hát một mình trong ngày của các bà mẹ.
Trong phương tiện truyền thông khác

Ngoài ra Rudy Perez đã sáng tác và sản xuất ca khúc cho Nhiều phương tiện khác, [2]:. Chẳng hạn như nhạc nền phim nhạc phim truyền hình (bài hát truyền hình) [7] Tôi đã đóng trong các bộ phim, kịch, hài kịch, đặc biệt âm nhạc thế giới, quảng cáo hoặc âm nhạc các kênh truyền hình: như cán bộ tạm thời. Pérez Pérez Cũng Làm việc với một số công ty quảng cáo bằng văn bản và sản xuất bài hát cho quảng cáo của họ. VẬY, TÔI thuê bởi AT & T Để Mà tôi đã viết và sản xuất âm nhạc cho "True Voice" "lãnh đạo" chiến dịch quảng cáo của các bài hát, đó được hát bởi ca sĩ Cuba Jon Secada. Ngoài ra Perez VẬY đã viết bài hát chủ đề ban đầu cho Univision, được sản xuất vào năm 1995 và hiện vẫn được Được sử dụng Các. [2] Ngoài ra tôi Bao gồm các chủ đề chính của Beverly Hills, 90210 đặc biệt Valentine, "Đến như là bạn đang có." [16 ] [23] Năm 1992, ông được thuê bởi Disney để làm việc trên trước khi sản xuất trên ca khúc "Colors of the Wind" cho bộ phim hoạt hình "Pocahontas". Nhưng bài hát của cô có thể đã được đạo diễn không chỉ của các ca sĩ, điện ảnh và truyền hình: Từ cuối những năm 1990 và đầu thế kỷ 21, tôi đã viết và sản xuất các bài hát chính thức của Olympic bảo hiểm Olympic của Telemundo trong Inglés và Tây Ban Nha, được hát bởi Michelangelo Mejia. [2]

Perez cũng đã viết với chủ đề "Hãy để cho thế giới" (Chúng ta hãy đi đến World Cup), bài hát chính thức của World Cup 2002, được hát bởi Jennifer Peña. [10]

Trong năm 2007, Perez sản xuất các bài hát Gypsy Tình yêu cho soap opera Zorro, The Sword Rose, được ghi lại như một bản song ca của Beyonce Alejandro Fernandez. [24]

THEO Freedorm nhà báo J. du Lac đĩa đơn của ông cũng được sử dụng cho các chủ đề khác nhau: ". Tan vỡ, makeups, courtships, múa đám cưới, babymaking, Proms, phiên tự thương hại những cơn bộ phim tình cảm tuổi teen" như [10]
Giải thưởng và công nhận

Chế phẩm của ông đã Đạt Trong Nhiều top ten hit 20 năm qua (hơn 300 trong số đó đã # 1 hoặc đã Đạt Top 10 bảng xếp hạng) và một số trong số họ đã Vẫn còn ở vị trí đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần liên tiếp (giữa 9 đến 13 tuần): chẳng hạn như những Đã được đề cập "Quitame người đàn ông đó" (của Pilar Montenegro 13 tuần ở vị trí hàng đầu của bảng xếp hạng) và "The Pain của precensia của bạn" (Jennifer Peña 9 tuần ở vị trí đầu.. các bảng xếp hạng). [2] [10] vì vậy, tôi đã giành Hot Latin Songs, Being Ngoài ra nhà soạn nhạc Tây Ban Nha đầu tiên và nhà sản xuất để giành chiến thắng giải thưởng này, [2] và Ngài được chọn làm sản xuất của năm cho bốn năm liên tiếp. [4] trong thực tế, tôi là người Latino sản xuất también Esta đầu tiên Ai đã giành được bảng xếp hạng Billboard Hot Latin Tracks sản xuất của năm cho bốn năm liên tiếp. Perez cũng đã được trao giải ASCAP Nhạc sĩ của năm bởi 5 lần. [25]

Sự thành công của bài hát mà tôi đã sáng tác và sản xuất đã mang về cho anh 30 hồ sơ vàng 50 đĩa bạch kim. Trong Ngoài ra, công việc của ông đã-được đề cử, để lâu trong sự nghiệp của ông, 19 giải Grammy Latin Awards, [7] của Mà tôi giành 5. [3] [7] Được coi là một trong những "người sáng tạo xuất sắc nhất" trong lĩnh vực nhạc pop quốc tế âm nhạc, [2] Cũng đã-được bình chọn là nhà soạn nhạc Latin quan trọng nhất và giành được danh hiệu "Nhà sản xuất của thập kỷ" năm 2010 do tạp chí Billboard trao tặng cho số hầu hết các bài hát ở vị trí số # 1 và Top Ten Hits từ năm 2000 đến năm 2010, hơn Latino Bất kỳ nhà sản xuất khác trong lịch sử. [25] Ngoài ra ông được bầu làm tổng thống đầu tiên của chi nhánh Florida (mà bây giờ là một chương đầy đủ) của NARAS. [7] [8]

Trong Ngoài ra, Perez đã nhận được hơn 400 giải thưởng cho Album đó Đạt muối vàng và bạch kim. [25]
các dự án khác

Rudy Perez Desmond Child tạo Hall of Fame Latino soạn nhạc (trong tiếng Tây Ban Nha: Latin nhạc sĩ Hall of Fame - LSHOF) nào mở cửa vào tháng 10 năm 2012, tại Bãi biển Miami, để tôn vinh các nhà soạn nhạc Latin quan trọng nhất (Những ai đầu tiên thành công được Made hơn 20 năm trước đây [26]). Hơn nữa, Theo họ, nhiệm vụ của các tổ chức phi lợi nhuận của " để giáo dục, bảo tồn, tôn vinh và chào mừng sự kế thừa của nhạc sĩ Latin lớn nhất từ khắp nơi trên thế giới và âm nhạc của họ trong mọi thể loại trong khi phát triển tạo cảm hứng cho nhạc sĩ qua mới hội thảo, giới thiệu, học bổng kỹ thuật số và sáng kiến. [9]

Hall of Fame có một Ban Chỉ định đó đã được tạo ra để lựa chọn 24 tên của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, của năm nào sẽ được chọn là người chiến thắng. [27] Giải thưởng này là một bức tượng "The Muse" Phản ánh lịch sử lâu dài của ông trong âm nhạc, đã Điều đó cho một nhà soạn nhạc, nghệ sĩ hoặc bài hát để được xem xét, phải có ít nhất là 20 năm trên không khí.

Quỹ đã chính thức được đăng ký vào năm 2012, và trong sự phát triển của tòa nhà trụ sở, nào có phải là một bảo tàng ở thành phố Miami đó sẽ hiển thị tất cả mọi thứ liên quan đến âm nhạc Latin, tìm hiểu về các nhà soạn nhạc vĩ đại, lịch sử đằng sau các bài hát và biểu diễn, cũng như thông tin giáo dục khác. Bảo tàng được tài trợ bởi Mỹ Nhạc sĩ Hall of Fame, sẽ cung cấp một số dự án từ phòng trưng bày nghệ thuật và âm nhạc, hội thảo giáo dục, các lớp học âm nhạc và thành phần, học bổng giáo dục và thậm chí cả các cuộc thi sáng tác. Ngay cả Perez kế hoạch trẻ em để mở rộng nền tảng này để Mexico Argentina. Có thể mở cửa bảo tàng vào năm 2014. Các nền tảng kế hoạch để nhận biết biểu tượng âm nhạc, lần đầu tiên tại thành phần và sau đó là một trong các chuyên mục khác trong âm nhạc. Ngày 23 tháng 4 năm 2013, các gala trao giải đầu tiên được tổ chức tại Miami, tôn vinh bảy nhạc sĩ mang tính biểu tượng, xử lý bao gồm Manuel Alejandro, Jose Feliciano, Jose Angel Espinoza "Ferrusquilla," Julio Iglesias, Armando Manzanero, Concha Valdes Miranda, một giải thưởng sau khi chết được công nhận Roberto Cantoral. [26]

Hiện nay, Perez đang làm việc Ngoài ra trên một cuốn sách với những câu chuyện acerca Hàng ngàn của rất nhiều các nghệ sĩ tôi đã làm việc với. [12]
Cuộc sống cá nhân

Rudy Perez có một con gái với người vợ đầu tiên của ông (với WHO tôi kết hôn đến 19 tuổi [11] [23]) và bốn đứa con với người vợ thứ hai của ông, Betsy. [13] [23] Theo Đối với anh, cuộc sống lấy cảm hứng từ bài hát của tôi, Tuy nhiên, tôi chỉ acerca viết những gì tôi muốn sống. Tôi ngưỡng mộ những nghệ sĩ như Frederic Chopin, Giacomo Puccini, George Gershwin, The Beatles, Brian Wilson, Charles Aznavour, Stevie Wonder Manuel Alejandro. [15]
lòng thương người

Năm 2003, Perez tung ra chương trình học bổng của ASCAP Foundation (Rudy Perez Sáng tác), Cho phép cho nhạc sĩ Tây Ban Nha với tài năng tuyệt vời, nhưng không có nguồn lực và với một chút thành công trong tác phẩm của ông, nghiên cứu tại các trường âm nhạc uy tín trên toàn thế giới. Vì vậy, tôi đã trình bày để kiểm tra với số tiền là 25.000 đô la cho sự bắt đầu của học bổng đầu tiên. Học bổng xoay Hàng năm số sinh viên từ năm trường Đại học. Đó là những điểm quan trọng của ngành công nghiệp âm nhạc: Học bổng đầu tiên là Howard Shore thắng Miami, và những người khác Cho đến Juilliard School of Music New York, viện Quốc gia Âm nhạc và tại Puerto Rico Trường Trung học Nghệ thuật và âm nhạc tại Đại học Texas ở San Antonio. [17]

Muộn hơn, vào năm 2012, Perez, cùng với David Frangioni, Mark Hudson Jon Secada, [25] đã phát triển một chương trình giáo dục cho các nhạc sĩ trẻ tài năng được gọi là IDA ("Inspire Artists & Phát triển" [25]), vai trò của ai để hướng dẫn họ dạy cho họ để phát triển tài năng âm nhạc của họ. Trong chương trình, tuy nhiên tôi chỉ Lasts một tuần (đầu tiên của họ, phát triển WS giữa 25 Tháng Mười Một - 1 tháng 12 tại Bãi biển Miami [25]), một người tham gia với tài năng tuyệt vời cho âm nhạc hoặc ca hát là chosen.SQL By Nhóm của ông (HÌNH THÀNH bởi "soạn nhạc vĩ đại ", kỹ sư, giáo viên ca hát, của phong cảnh và nhạc sĩ), trang web STI qua, để được với bốn cố vấn chính (bao gồm cả Perez mình). Theo Để Perez-thông qua chương trình đó, cậu bé "đi vào siêu sao" chỉ sau một tuần tôi có là trong chương trình. [18]

PR Newswire trang web THEO "Khóa học bao gồm các lớp học ca hát, sáng tác, ghi âm, trộn và phòng thu công nghệ, tập luyện, biểu diễn trực tiếp, giai đoạn hiện diện, khách mời đặc biệt từ kinh doanh âm nhạc. Các lớp học được giữ ở mức tối đa là 12 người để đảm bảo đó là tham gia Nhận sự chú ý cá nhân.

Những người được lựa chọn sẽ làm việc với giáo viên và Họ cũng sẽ hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên của các chuyên gia khác trong thế giới của âm nhạc để trang trải tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp. Vào cuối của chương trình, mỗi học viên sẽ những kỹ năng để cạnh tranh trong nghề này bao gồm cả việc tạo ra hình ảnh, đào tạo vũ đạo, nguyên tắc cơ bản kinh doanh ghi âm chuyên nghiệp bài hát riêng của họ để giúp họ bắt đầu sự nghiệp của họ ". [25] Chương trình đầu tiên phát hành vào được Inglés , vào tháng Giêng năm 2013, đã được phát hành bằng tiếng Anh. [18]
sự tò mò

     Perez báo cáo đó, trong khi tôi Làm việc cho Pearly Queen, bạn QUYẾT ĐỊNH sáng tác bài hát chỉ Inglés. Tuy nhiên, sau khi Ngài đã hẹn hò với một cô gái giàu có Tây Ban Nha ở Miami, ai mối quan hệ WS không bao giờ chấp nhận bởi cha mẹ cô, những người đã gửi cho cô ấy "đi", làm cho nó không đó tôi có thể duy trì mối quan hệ của ông với Sher, tôi đã nghe bài hát của Julio Iglesias "Abrazame" (Giữ tôi) và kể từ thời điểm này Pérez cũng đã quyết định viết bài hát bằng tiếng Anh. [8] [10]

discography

Rudy Pérez trong Addition Trong công việc của ông như là nhà soạn nhạc và nhà sản xuất, ca sĩ Ngoài ra. Những album này của ông (cho tất cả các album tôi đã sản xuất cho các ca sĩ khác, nhìn vào trang web chính thức của họ):

     Tôi sẽ làm gì nếu không có bạn (tôi sẽ làm gì nếu không có bạn) - 1984
     Dễ dàng và loại khác (Singles và những người khác) - 1994
     Tốt nhất của tôi ("Tốt nhất của tôi", một album tổng hợp của rất nhiều ca khúc của ông, nhưng hát một mình) - 2012

No comments:

Post a Comment