Search This Blog

Wednesday, June 8, 2016

Gửi cô tư ,
TỬ VI CỦA CẢ GIA ĐÌNH , PHẦN 2 .
XIV / Nếu chỉ dựa vào  tên họ thì ta có như sau :
- Cộng  lại bằng  10    có :  cậu Tài . 
- Cộng   lại bằng 11    có :  cháu Duyên .
- Cộng lại bằng  12    có :   Ba (nếu dựa theo tên khai sanh) , cháu Xuân .
- Cộng lại  bằng 13    có :   cháu Ngọc . Vì ngày sanh cũng là 13 nên số mệnh nghiệt ngã củng tăng gấp đôi , CỰC XẤU .
- Cộng lại  bằng 14    có :   dượng  Thành .
- Cộng lại bằng  15    có :   Má , thiếm Phuơng  (vợ cậu Sĩ) , TỐT .
- Cộng lại bằng  16    có :   Nhơn , cháu Phuợng , cháu Tuấn , cậu Tài  (bốn người) , LẬN ĐẬN . 
- Cộng lại bằng  17    có :   cháu Tuân (rể của cậu Sĩ ) .
- Cộng lại bằng  18    có :   Ba , cô tư , Nhơn , cháu Thủ , (có ngày sanh cũng là 18 nên cực xấu) ,  cháu Lộc , cháu Dũng , cháu Khánh (con của cháu Dũng) , cô Huơng ; 8 người , XẤU . 
- Cộng lại bằng  19    có :   cô Nga (con của Dì Huơng) . CỰC TỐT .
- Cộng lại bằng  20   có :   cháu Dung (con anh Sĩ) .
- Cộng lại bằng  23   có :   cô Loan (con riêng của Ba) , cháu Dung (bạn của cháu Tuấn) , CỰC TỐT .
- Cộng lại bằng  24   có :  cháu Yến (con của anh Sĩ ) , CỰC TỐT .
- Cộng lại bằng  26   có :  anh Sĩ 
- Cộng lại bằng  32   có :  duợng tư , CỰC TỐT .
               XV / Lời khuyên đối với cháu Dũng : dễ thất bại , lỗ lã    do tin người , dễ bị chống đối   bởi   kẻ cạnh tranh trong nghề nghiệp, thương truờng , có nguy cơ thua kiện lớn nơi tòa án -  có khả năng phải làm lại cuộc đời vài ba lần . Do vậy làm việc gì cũng phải  cẩn thận , kế hoạch phải sắp xếp kỷ lưởng . Bí quyết là phải “  nhìn trước khi nhảy “. Riêng tên thì đổi làm sao khi cộng lại  bằng 6 hoặc 24 .
               XVI / Đối với  cháu Tuấn : cháu có ngày sanh rất tốt  (23/5) tuy vậy vẫn phải kiếm một  cái tên tốt bằng 6 hay 24 .
               XVII / Đối với  cháu Xuân : Nên đổi  tên làm sao mà khi cộng lại bằng số 19 thì cháu sẽ vượt qua trở ngại   .
              XIII / Đối với dượng Thành : ngày sanh tốt . Nếu đầu tư hay hùn vốn làm ăn , dễ có nguy cơ bị lỗ lã do dựa vào sự cố vấn sai lầm và  sự  đánh giá không đúng tình hình từ người khác ; chỉ dựa vào trực giác , và tiếng nói từ bên trong của mình . Vì tên cộng lại  bằng 14 = 5 nên tánh tình  hợp với  dì Hương (vì sinh ngày 5/6/1959) .
             XIX /  Đối   với   cô  Hương : Ngày sinh tốt nhưng do tên xấu nên lận đận . Chỉ cần kiếm cái tên cộng lại   bằng 6 hay 24 thì sẽ hạnh phúc .
            XX / Riêng cậu  Nhơn và cháu Thủ ,  anh Tài đã khuyến cáo nhiều lần bằng cách chọn tên tốt để cha con cậu Nhơn áp dụng nhưng cứ chần chừ , không thực hiện . Thủ thì ngày sinh và tên đều là 18 , đều rất xấu
            XXI / Riêng anh Tài thì ngày sanh là 16 và tên bằng 10 đều xấu . Đã dự định đổi tên khi thi quốc tịch , nhưng do hôm đó quá bịnh nên đã quên không xin đổi  tên . Bây giờ muốn đổi tốn 3-4 trăm đô . Tuy vậy đã áp dụng trong cuộc sống như ở phòng số 15 = 6 . Đã chỉ cho cậu Sĩ dùng email address là hậutrần24 @ yahoo.com.vn ( hậu trần = 24 ) .  Email address của cậu Tài là anhtu24@gmail.com . 
            XXII / Do sức khỏe yếu kém , lại   phải   đối   chiếu nhiều  nên có thể có thiếu sót ;  tuy vậy anh Tài bằng hết khả năng , đã cố gắng trình bày một cách tóm tắt  những ảnh hưởng xấu của số mệnh  đã tác động đến hầu như mọi người  trong gia đình nhỏ của anh em ta . Và cũng nêu ra những lời khuyên để giảm thiểu  phần nào tác hại của chúng . Cô tư và những người có tên trong lá thư này hảy đọc và suy gẩm xem nó chính xác được bao nhiêu ; riêng tôi rất tin tưởng vào môn tử vi này . Muốn tham khảo thêm xin đọc quyển Linda Goodman’s Star Signs của bà Linda Goodman , chiêm tinh gia hàng đầu của Mỹ . 
Con người   không thể né tránh được số  mệnh xấu , nhất là  do ngày sinh xấu của mình . Ta chỉ có thể giảm thiểu phần nào được tác hại   của nó mà thôi bằng cách đổi  tên hay theo lời  khuyên .Như tôi đây sinh ngày 16/2/47 . Số 16 là số cực xấu , đã vậy tên cộng lại  bằng 10 (bù)  . ( Có hai tài tử nỗi tiếng đã chết vào lúc cực thịnh của mình ; đều sinh ngày 16 ) .Thế mà nhờ biết tu nhân tích đức nên tôi đã vượt qua bao trở ngại , sống an nhàn trong tuổi   già . Tuy nghèo nhưng vẫn có thể giúp người bằng dạy học , bằng kiến thức ; đã từng được tiếng khen là “ không có anh Tài thì gia dình tôi không biết đi về đâu ? “ từ một gia đình gần 10 người  mới   định cư ở Mỹ . Tôi đã gần như ăn chay trường (không thịt , không cá) từ vài  năm nay , đã vượt qua  bịnh nan y như ung thư gan . Tôi đã cầu nguyện cho tôi sống để giúp người  . Răng đã rụng hết , ăn uống rất khó khăn , thế mà vẫn sống . Tôi thường nói là tôi sống là nhờ trời nuôi . Bây giờ tôi bịnh tật , nghèo khổ nhưng kiếp sau tôi sẽ có cuộc sống thanh thản nhờ kiếp này biết tu nhân tích đức . Trong tử vi Đông phương có câu “ Đức Năng Thắng Số “  nghĩa là Đức Độ Có Thể Thay Đổi Được  Số Mệnh .
Tôi xin dừng bút nơi đây . Hẹn cô thơ sau . Chào cô , 

Anh  Tài
San Jose ngày thứ hai 27/4/08 lúc  5:55 chiều .
TB . Ông Đinh Huyến sinh ngày 24 , cực tốt nhưng vì tên cộng lại  bằng 10 nên đã lên voi xuống chó . Theo tử vi thì người  có tu lắm mới sinh  vào ngày 6 hay 24 . Tuy rất giỏi   nhưng vì sa vào con đường ăn chơi nên ông đã khổ sở lúc tuổi  già . Người   xưa có câu :
Có Tâm mà không có Tướng , Tướng sẽ theo Tâm mà sinh ra ,
Còn có Tướng mà không có Tâm , Tướng sẽ theo Tâm mà biến đi . Sẳn dịp tôi chép lại  bản giá trị tương ứng của 24 chữ cái trong bộ chữ cái : 
a = 1 , b = 2 , c = 3 , d = 4 , e = 5 , f = 8 , g = 3 , h = 5 , i  = 1 , j = 1 , k = 2 , l = 3 , m = 4 , n = 5 , o = 7 , p = 8 , q = 1 , r = 2 , s = 3  , t = 4 , u = 6 , v = 6 , w = 6 , x = 5  , y = 1 và  z = 7   ./.

No comments:

Post a Comment