Search This Blog

Friday, May 3, 2013

Kinh nghiệm chĩnh sửa máy tính .
Ngày 2 May 2013 tôi đã đến nhà ng bạn đễ chĩnh sữa máy tính ; anh bạn nói , con anh đã cố gắng nhưng vẫn ko thễ cài Downloadhelper . Tôi nhiều lần google chữ Downloadhelper thì lần nào cũng hiện trang "This connection is not secure" . Có thễ nói , đây là lần đầu tôi gặp khó khăn như vậy .
Vì nghĩ trình duyệt (browser) Firefox bị hư hõng (corrupt) ,  tôi đã hai lần xóa browser này (trước đó đã save các bookmark vào 1 USB flash drive) và cài lại . Vẫn không thễ nào tãi được Downloadhelper . Tôi cũng dùng trình duyệt Chrome nhưng vẫn như vậy.
Cuối cùng , tôi chợt nhớ , có lẽ do hàng rào chống virus (cũa máy tính này) không được điều chĩnh ĐÚNG CÁCH nên dẫn tới tình trạng này . Thật đúng như vậy : tôi mới vào Security Center cũa hệ điều hành Vista thì thấy vài Option chưa được activate ; vào Windows Defender thì cũng vậy. Té ra mới biết , tuy có hàng rào bão vệ nhưng vì chưa điều chĩnh nên máy tính này xem cái gì cũng có threat nên nó ngăn ko cho tải xuống máy .
Sau khi các Option đã Power On và làm Full Scan thì việc tải phần mềm Downloadhelper rất dễ dàng .

No comments:

Post a Comment