Search This Blog

Wednesday, June 26, 2013

 NHÓM VK XÂY CẦU NÔNG THÔN .

Tôi vừa nhận thư và hình ảnh cũa ông bạn LA VIE EN ROSE cũa tôi .

"Mon cher ANH TÀI
Mình rất vui vì vẩn nhận đều đặn các bài anh viết và hình ảnh về gia đình anh.
Hôm nay xin gởi tặng anh những hình ảnh mới nhất của mình đây. Mấy năm nay mình tham gia Nhóm VK xây cầu nông thôn nên được mời đi khánh thành nhiều cây cầu ở miền Tây.
Đây là cây cầu VK 161 tại xã Tân Mỹ huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre.
Photo cuối là Nhóm VK, người mặc áo chemise trắng tóc bạc hành đầu  là anh Nguyển Văn Công , cưu học sinh Taberd, VK Pháp, kỷ sư nền móng đả sáng lập ra Nhóm VK xây cầu nông thôn mà năm nay kỷ niệm đúng 10 năm. Nhóm VK đã xây tặng trên 150 cây cầu đặc biệt tỉnh Bến Tre đả có 38 cây.
Xin hẹn email cuối tháng mình đi Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang khánh thành cầu VK sẽ gởi photos tặng anh nha.
Tres amicalement."



Nếu anh chụp hình mà tay ko rung thì rất tốt ; tôi ít khi chụp hình vì tay rung .

 
PS . Tôi hiện làm chũ tới ba blog nên rất bận rộn: nó cũng là niềm vui lúc tuổi già . Do viết blog hàng ngày , nên tôi đã bớt sai về HỎI NGÃ

No comments:

Post a Comment