Search This Blog

Thursday, June 6, 2013

LỖI TẠM THỜI 19/TEMPORARY ERROR 19 TRONG YAHOO ! MAIL .

Thưa các bạn ,
Chiều hôm qua , 05 June 2013 , tôi đã 'bở hơi tai' khi gặp lổi (error) 19 ở Yahoo Mail trên máy một anh bạn (vì từ nhiều năm tôi ko dùng Yahoo Mail) .  Như tôi đã nói vài lần , Yahoo ! Mail thường hay tạo khó khăn hay trục trặc cho người xử dụng . Cũng vì đó , mà tôi đã giả từ Yahoo ! Mail và chuyễn qua Gmail . Tôi cũng đã khuyến cáo bạn bè , bà con nên dùng Gmail vì gần như tôi ko gặp bất cứ trục trặc , v.v... từ khi dùng Gmail .
Theo  tôi biết , do Google - hãng sãn xuất công cụ tìm kiếm (search engine) GOOGLE , trình duyệt (browser) CHROME , GMAIL , hệ điều hành dùng cho ĐT thông minh ANDROID , ,  , và một số phần mềm khác , v.v... - đã qui tụ nhiều kỹ sư tin học giỏi nhất hành tinh nên họ thường xuyên cãi tiến cũng như hoàn thiện các sản phẩm cũa họ nên người dùng ít gặp các rất rối .
Những người làm việc cho Google , đều xuất thân từ những ĐH nỗi tiếng thế giới và trải qua một kỳ sát hạch mới được tuyển dụng . Thành ra được Google tuyển dụng là niềm hảnh diện cũa các SV mới ra trường .
Tại  Mountainview , Bắc California , họ đã lập một thành phố nhỏ mang tên Googleplex , ở đó có hồ bơi , nhà giử trẻ , phòng tập thể dục . . . và đặc biệt là một nhà hàng với thực đơn cũa hầu hết các nước thế giới . Chĩ cần một cú phone là thức ăn được mang tới bàn làm việc cũa người kỷ sư đó . Tôi ko biết có món phở trong thực đơn ở đây ko ?
Hàng ngày , các KS cũa Google , đọc báo giấy và báo mạng trên toàn thế giới và sắp xếp những thông tin này vào kho dữ liệu (database) cũa hãng theo thuật toán (logarithm) . Chẵng hạn , bạn chĩ cần gõ "lổi 19 trong Yahoo mail" hay "error 19 in Yahoo mail" vào ô Google  thì bạn sẽ được giới thiệu tới hàng chục hay nhiều hơn nữa , những đường dẫn (link) liên quan đến đề tài/vấn đề mình cần tìm hiểu hay gặp phải .
Khi đặt câu hỏi trên mạng , xin bạn cố gắng viết ngắn gọn nhưng súc tích , vì đã nói ở trên , công cụ tìm kiếm Google hoạt động theo thuật toán .
Và nên bằng tiếng Anh thì tốt vì những bài viết , v.v... trên mạng đa số bằng tiếng Anh .
Tôi được biết , trước đây CP hai nước Pháp và Đức định lập một công cụ tìm kiếm để thay thế hay cạnh tranh với Google nhưng ko làm nổi . Có thể là quá tốn kém mà chưa chắc đã tốt hơn Google .
Google cũng có kế hoạch đưa nhiều sách vở về đủ mọi thể loại vào kho dử liệu cũa họ , để người xử dụng ko cần đến thư viện vẫn có thể đọc sách . "Khi bạn nhấp vào một kết quả tìm kiếm cho một cuốn sách từ Dự án Thư viện, bạn sẽ thấy thông tin thư mục cơ bản về cuốn sách, và trong nhiều trường hợp, là một vài đoạn trích - một vài câu cho bạn thấy từ tìm kiếm trong ngữ cảnh. Nếu cuốn sách không có bản quyền, bạn có thể xem và tải xuống toàn bộ. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ thấy đường liên kết hướng bạn tới kho sách trực tuyến, nơi bạn có thể mua sách và các thư viện nơi bạn có thể mượn sách." . Xin vào đây : http://books.google.com/
GOOGLE EARTH giúp bạn có thể nhìn thấy mọi nơi trên trái đất qua hệ thống vệ tinh do Google thuê bao . Xin vào đây để download :
http://www.google.com/earth/download/ge/agree.html


= = = = 
Sau đây là kết quã tìm kiếm về ERROR 19 IN YAHOO MAIL :

"Thỉnh thoảng người dùng của chúng tôi gặp phải sự cố tạm thời trong chốc lát trong Yahoo! Mail, và thông báo lỗi "Lỗi tạm thời 19" chỉ ra một trong những lỗi này. Thành thực xin lỗi về những bất tiện mà điều này có thể gây ra cho bạn. Các kỹ sư của chúng tôi đã được thông báo rằng một lỗi đã xảy ra và đang xem xét. Chúng tôi nhận thấy hầu hết các sự cố này được giải quyết trong vài phút đến vài giờ. Xin vui lòng thử lại trong vài giờ tới và thư của bạn sẽ lại dùng được.

Trong khi chờ đợi, bạn có thể thử các bước khắc phục sự cố sau đây:
  1. Làm mới trình duyệt của bạn và thử truy cập lại tài khoản Yahoo! Mail của bạn. Nếu không làm được, hãy tiến hành bước tiếp theo.
  2. Đăng xuất khỏi Yahoo! Mail của bạn.
  3. Xóa bộ nhớ cache và cookie trên trình duyệt internet của bạn. Để được hướng dẫn đầy đủ, vui lòng xem bài viết hỗ trợ này.
  4. Đóng hoặc tắt tất cả các chương trình và các trình duyệt đang chạy khác Yahoo! Mail (ví dụ, nếu bạn đang mở Thư trên điện thoại di động, hãy đăng xuất khỏi đó.)
  5. Đóng và khởi động lại trình duyệt web.
  6. Đăng nhập vào Yahoo! Mail của bạn."
Xin vào đây để đọc tiếp :

http://help.yahoo.com/kb/index?page=content&y=PROD_MAIL_ML&locale=vi_VN&id=SLN3553&impressions=true

No comments:

Post a Comment