Search This Blog

Sunday, March 10, 2013

CŨNG TẠI CHƯA VỀ VN LẦN NÀO !
Hôm rồi , khi vào FB đễ xem đám cưới cũa cháu Mỹ Duyên (kêu tôi bằng bác) , tôi có một thắc mắc khi xem hai tấm hình sau .

từ trái qua phãi : Cháu Phượng (chị cũa cháu Ngọc Yến) , cô dâu chú rễ , một người bạn chú rễ , chồng cũa Ngọc Yến , con cũa Ngọc Yến , Ngọc Yến , con đầu cũa Ngọc Yến , mẹ cũa Ngọc Yến , và Sĩ .


từ phãi qua trái : Ngọc Yến , con đầu lòng cũa Ngọc Yến , mẹ cũa Ngọc Yến , em cũa Ngọc Yến , và một người quen .
Trong hình , tôi thấy có một cô bé , giống như cháu Ngọc Yến (con út cũa Sĩ với vợ trước ) như đúc . Lúc đầu tôi nghĩ , chẵng lẽ nó là em cháu Yến ? ; sau này , gọi phone về VN hõi Sĩ mới biết đó là con gái đầu lòng (năm nay 12 tuỗi)  cũa cháu Yến . Được biết , do cha mẹ làm ăn khá giã , cháu được học trường quốc tế ở Sài Gòn , ở đó cháu được dạy tiếng Anh từ mẫu giáo ; cháu còn học thêm piano .
Các con cũa Sĩ với vợ trước , hầu như ko ai biết dùng computer . Do vậy , tôi ko có thông tin đầy đũ về gia đình cũa chúng , dẫn đến sự hiễu nhầm trên đây . Riêng 2 đứa con cũa Sĩ với vợ sau , đều thành thạo về computer (do người bạn Pháp cũa tôi cho) . Do vậy , chúng thường xuyên liên lạc với tôi qua FB , email hay vào blog cũa tôi . Lúc trước , thĩnh thoãng tôi dùng video chat với gia đình nó .

No comments:

Post a Comment