Search This Blog

Monday, November 29, 2010

CÁCH COPY AND PASTE VÀ XỬ DỤNG START MENU


Chào anh ,

I . Với nhửng link/đường dẩn như dưới đây thì :
1/ Thông thường , muốn mở ra xem anh chỉ > vào link là nó dẩn anh đến 1 bài viết/video clip /ảnh đó .

http://www.peoplepets.com/images/001965100.jpg
2/ Nếu nó ko work thì anh phải theo cách Copy hay Paste (Sao và Chép) . Trước nhứt đưa mủi tên đến trước chử đầu tiên (của hàng chử ) . Tay vẩn đè lên phần trái chuột , đồng thời kéo chuột để mủi tên ngừng sau chử cuối cùng thì nhả tay ra . Hàng chử đả đổi màu . Sau đó anh lại nhấp phải hàng chử , 1 hộp thoại hiện ra , anh > Copy . Sau đó anh mở Opera/Firefox/Internet Explorer , đưa mủi tên vào Search Bar , > phải và > Paste và sau đó > Enter . Nó sẻ đưa anh đến bài viết đó /ảnh/video đó .

II . Mổi lần anh > Start thì xuất hiện Start Menu ( Thực đơn Mở Đầu ) , nằm ngay trên chử Start . Đây là danh sách nhửng chương trình thường dùng như Opera , Internet Explorer , Show Stopper , Unikey 4.0 , v.v. . . Ngoài ra anh còn thấy chử All Programs (Nhửng chương trình) ; muốn mở xem thì > chử này : đây là danh sách nhửng chương trình được cài đặt trên PC. Thông thường sau khi cài đặt 1 software/phần mềm thì nó sẻ xuất hiện trong All Programs . Nếu anh muốn 1 software (ví dụ như Windows Media Player ) có mặt trong Start Menu thì nhấp phải nó . Khi 1 một hộp thoại hiện ra thì > Pin To Start Menu (Gắn vào Start Menu ) . Sau đó nếu anh thấy nó vẩn không có mặt trong Start Menu thì phải biết rằng chổ này quá chật , ko có có chổ cho nó đứng . Do đó nếu anh tiếp tục muốn cho nó có chổ đứng thì > phải vào chương trình nào mà anh ít dùng . Khi 1 hộp thoại hiện ra thì > Remove From This List . Chương trình ít dùng sẻ biến đi . Nếu nó vẩn chưa có trong Start Menu , thì anh lại tìm chương trình ít dùng khác và đẩy nó đi chổ khác để nhường cho phần mềm này có chổ mà đứng . Muốn đóng All Programs thì > Start .
Ảnh chụp lại Start Menu của Windows XP . Muốn xem thì > vào link trên đây .

Như anh đả thấy , mổi lần > Start thì hình trên hiện ra . Chử All Programs nằm gần cuối . Anh muốn đóng All Program thì > Start . Chúc anh thành công . Chào anh ,

SJ 09/07/09 at 6:29PM .

No comments:

Post a Comment