Search This Blog

Tuesday, November 30, 2010

CÁCH MỞ TÀI KHOẢN TRÊN GMAIL


Chào bạn ,

Bạn nên sớm mở một account ở Gmail vì : Gmail ngăn chặn được spam (thư rác) và không có tình trạng không đọc được thư đến - mà bạn thường gặp ở Yahoo Mail .Từ ngày xử dụng Gmail tôi đọc thư đến rất dể dàng , không phải bực mình xử dụng Character Encoding như ở Yahoo Mail . Giờ tôi chỉ cách mở 1 account với interface (giao diện) tiếng Việt .
Trước nhứt bạn vào ô Google và gỏ chử gmail + sign up . Một window hiện ra , bạn click vào câu Free Gmail For Google hay Sign Up For Gmail . Một window hiện ra , hảy click vào câu Create An Account . Một window hiện ra , ở ô Change Language , bạn chọn Tiếng Việt . Một window có tên Tạo Tài Khoản Google - Gmail hiện ra . Bạn sẻ điền các thông tin được yêu cầu bởi Gmail .Nơi phần Tên Đăng Nhập Mong Muốn , bạn ghi username mà bạn thích . Phần Kiểm Tra Tính Khả Dụng cho bạn biết username có được người khác dùng chưa .Phần Email Phụ ,bạn ghi email address mà bạn đả có . Sau khi điền xong , bạn click vào câu Tôi Chấp Thuận , Hảy Tạo Tài Khoản Của Tôi . Nếu có thời giờ thì bạn đọc Điều Khoản Dịch Vụ , Chính Sách Chương Trình và Chính sách Bảo Mật .
Thế là bạn đả tạo một hộp thư ở Gmail với các tiện lợi kể trên mà hay nhứt là đọc các thư đến rất dể dàng .Trong khi bạn viết thư , Gmail thường xuyên Save phần thư đả viết vào memory , tránh tình trạng phần này bị mất đi khi cúp điện hay PC bị crash hay freeze .
Google là công ty về Internet hàng đầu thế giới . Ngay cả nhửng SV thuộc các đại học hàng đầu của Mỷ muốn vào đó củng phải qua thi tuyển . Tóm lại nhân tài nước Mỷ tập trung vào Google . Nước Pháp và Đức định lập một search engine như Google mà chưa làm nổi . Ở Mỷ , được làm cho Google là một sự hảnh diện .
Trong thư tới , khi bạn đả có account ở Gmail , tôi sẻ chỉ bạn import (nhập) toàn bộ address book từ Yahoo Mail . Chúc bạn thành công . Chào bạn ,


S.J. ngày chủ nhựt 18/5/08 lúc 10:13 sáng .

No comments:

Post a Comment