Search This Blog

Friday, November 18, 2011

6 THẰNG VẬT TƯ NGỒI CHỜ

Đăng ngày: 17:50 25-10-2010
Thư mục: CHUYỆN HÀI

NGUỒN : http://vn.360plus.yahoo.com/putin1/article?mid=10084

NGƯỜI PHỤ NỬ THÀNH ĐẠT NÀY ĐANG NGỒI TRƯỚC LAPTOP . KO BIẾT BÀ GIỬ CHỨC VỤ GÌ TRONG CÔNG TY NHƯNG BÀ NÓI " Tự đánh giá tôi cũng không phải là người ghê gớm lắm nhưng không hiểu sao nhân viên của tôi lại sợ tôi" .
Tự đánh giá tôi cũng không phải là người ghê gớm lắm nhưng không hiểu sao nhân viên của tôi lại sợ tôi. Có lần tôi ngồi cạnh 1 cô bé xem cô ấy làm việc thế là cô ấy luống cuống không thể làm được nữa. Cô ấy bào mọi người là cứ tôi ngồi cạnh thì không còn tâm trí nào làm việc. Mà nhiều cô bé khác cũng bị tình trạng như vậy.
Hôm nay tôi nhận được điện của 1 đơn vị đang nợ cty tôi tiền. Họ yêu cầu cty gửi ngay bản công nợ và công văn đòi tiền để thanh toán. Tôi hỏi tên và chức danh, chị ấy bảo: "Cứ sang gặp Sóng phòng vật tư". Sắp hết giờ làm việc nên tôi chạy ngay ra ngoài gọi 1 cô kế toán công nợ bảo sang ngay công ty nọ đưa công văn. Tôi bảo: "Sóng phòng vật tư đang chờ đấy"
Cô bé nọ nghe không ra lại tưởng tôi bảo là: "6 thằng vật tư đang chờ". Nhưng vì sợ tôi nên không dám hỏi lại. Cô ấy thắc mắc với cậu lái xe chở cô ấy đi sang cty đối tác: "Sao có mỗi 1 cái công văn đòi nợ mà có tận 6 thằng vật tư chờ chị nhỉ? mà nó chờ để làm gì?". Cậu lái xe và cô kế toán công nợ cứ thắc mắc mãi
Đến phòng vật tư chẳng có ai, phòng tối om. 6 thằng đi đâu nhỉ? Gọi điện thì có chị Sóng ra nhận công văn.
Cô bé kế toán quay về hỏi tôi sau khi đã gửi công văn: "Chị ơi có phải chị bảo với em là 6 thằng vật tư chờ em để nhận công văn không?" Tôi ngạc nhiên hỏi lại: "6 thằng vật tư nào? Chị bảo Sóng vật tư chờ em chứ" Cô bé bảo: em cũng ngạc nhiên mà không dám hỏi chị vì sao có tận 6 thằng vật tư chờ em

No comments:

Post a Comment