Search This Blog

Friday, November 18, 2011

NHỮNG CHUYỆN KHÓ GIẢI THÍCH-Phần 3

Đăng ngày: 19:13 15-08-2010
Thư mục: TÂM LINH
nguồn : http://vn.360plus.yahoo.com/putin1/article?mid=2881


 
Năm 2009 tự nhiên lại thấy cô bạn cuả chồng gọi điện từ đầu năm và lại nói. Năm nay bạn lại có căn về đất cát đấy. năm nay ít nhất bạn mua 3 cái nhà. Mình nghĩ bung: chắc lại thầy bói nói dựa đây. Làm gì có tiền mua tận 3 cái nhà. Nó cứ làm như mình giàu lắm ấy.
Nghĩ thế nên tôi cũng không để ý đến nữa. Bẵng đi rất lâu tự nhiên thấy em gái gọi điện. Em có 2 suất nhà chung cư mua theo tiêu chuẩn của con bạn. Em cho chị 1 suất chị có mua không? Chợt nhớ đến lời khuyên của cô bạn chồng mình quyết định mua. Mua xong là có lãi ngay. Thế là mình mua thêm 1 căn nữa tất nhiên là giá lần này đã qua cầu rồi. Tự nhiên có 1 đứa cứ nằng nặc mua 1 căn hộ khác cuả mình. Bán căn hộ thì phải mua cái gì chứ. Để tiền thì mất giá. Vậy là mình quyết định đi tìm 1 căn nhà ở khu Láng hạ hoặc Ngọc Khánh vì khu đó rất dễ cho thuê. Tìm mãi mà không mua được căn nào, mình quyết định không bán căn hộ kia nữa. Tự nhiên 1 cô bạn gọi điện lúc 12h30 trưa. Có 1 căn hộ 172m ở Láng hạ giá rất hợp lý lại đang có 1 công ty đang thuê. Quá hợp lý. Mình gọi điện ngay và hen 2h xem nhà. đúng 2h15 mình có mặt tự xem căn nhà. Bắt đầu mặc cả giá và cuối cùng đạt được giá như mong muốn. Đúng 3h mình mang tiền lên đặt cọc sợ nó đổi ý và chỉ trong 1 tuần mình đã hoàn thành thủ tục mua bán nhà. Rồi cậu bán nhà lại giúp mình liên hệ với người làm sổ đỏ. Chỉ 3 tuần sau mình đã có sổ đỏ mang tên thằng con trai mình. Mấy nhà chung cư kia mình bán hết. Còn cái nhà mà họ hỏi mua đầu tiên thì mình chưa bán. May thê đấy. giá nhà lúc mình định bán so với thời điểm này tăng gần gấp đôi. Ngẫm lại mới thấy cô bạn nói đúng. thế là năm nay mua đúng 3 cái nhà và cuối năm cô bạn lại cho 1 suất mua biệt thự nữa. Thế chả là hơn 3 cái nhà còn gì. Vậy là cô bạn nói đúng quá

No comments:

Post a Comment