Search This Blog

Friday, November 18, 2011

NHỮNG CHUYỆN KHÓ GIẢI THÍCH-Phần 1

NGUỒN : http://vn.360plus.yahoo.com/putin1/article?mid=2803
Đăng ngày: 09:38 12-12-2009
Thư mục: TÂM LINH

THƯA CÁC BẠN ,
THỜI GIAN GẦN ĐÂY , TRONG LÚC LANG THANG TRÊN MẠNG , TÔI BIẾT ĐƯỢC MỘT BLOG CỦA MỘT PHỤ NỬ HÀ NỘI . BÀ NÀY LÀM TRONG NGHỀ THIẾT KẾ , XÂY DỰNG VÀ RẤT THÀNH CÔNG TRÊN KINH DOANH  ; QUA NHỬNG Ý KIẾN CỦA BẠN BÈ TRÊN BLOG CỦA BÀ , TÔI BIẾT BÀ ĐẢ TỪNG DU HỌC TẠI TP MINSK (HIỆN NAY LÀ THỦ ĐÔ CỦA BELARUS ) . DO SINH TRƯỞNG VÀ LỚN LÊN Ở MIỀN BẮC , KHÁI NIỆM VỀ TÂM LINH CỦA BÀ CÒN MƠ HỒ ; TUY NHIÊN , SAU KHI GẶP NHỬNG RẮC RỐI TRONG LÚC THI CÔNG , CUỐI CÙNG BÀ PHẢI TIN LÀ CÓ THẾ GIỚI SIÊU HÌNH . CỦNG TRÊN BÀI VIẾT NÀY , BÀ CÓ POST MỘT VIDEO-CLIP VỀ TỤNG NIỆM KHÚC CỦA PHẬT GIÁO  : 

http://youtu.be/uYKhpoQSu08

XIN MỜI CÁC BẠN  VÀO LINK TRÊN ĐỂ NGHE  . - TRẦN ANH TÚ
 
Có nhiều chuyện tôi gặp trong quá trình thi công mà bản thân không thể nào giải thích được. Tôi là người không mê tín, không sợ ma. Nhưng có những chuyện xảy ra khiến tôi cứ ngờ ngợ. Không hiểu có mối liên hệ gì với nhau giữa tâm linh và thực tế xảy ra không?
Như các bạn đã biết công ty chúng tôi thi công khoan cọc nhồi. Hầu hết làm phần âm (tức là dưới đất) các công ty đều cúng bái trước khi bắt đầu khoan. Chúng tôi đã làm gần 100 công trình nhưng nói chung đều suôn sẻ. Tuy nhiên 1 lần chúng tôi nhận 1 công trình ở phố Thụy Khuê. Chúng tôi tiến hành khoan cọc thử cho công trình. Đang khoan tự nhiên gầu khoan mắc cứng dưới hố khoan mà không thể nào rút lên được. Trong khoan cọc nhồi kẹt gầu dưới hố khoan là chuyện bình thường. Chúng tôi đã từng kẹt gầu nhiều lần thậm chí ở độ sâu 60m nhưng đều cứu được. Mất gầu thì thiệt hại chỉ mấy chục triệu thôi nhưng đền cả 1 cọc thì phải mất hàng trăm triệu. Tôi đã nhờ cả các chuyên gia ở các công ty cạnh tranh sang giúp nhưng mọi người đều bó tay. Đã 5 ngày mà chúng tôi không thể cứu được gầu. Chủ đầu tư gọi tôi lên và nói: "Đừng cố cứu nữa, Công trình này có rất nhiều hài cốt và rất nhiều khó khăn để khởi công công trình. Đã làm lễ, làm đàn cúng rồi mà vẫn chưa được". Tôi quyết định lấp hố khoan và khoan cọc khác. Khoan xong cọc thử phải chờ 2 tháng để nén tĩnh và siêu âm nên chúng tôi chuyển máy đi khoan đại trà cho công trình khác. Trước khi đi chúng tôi phải vận chuyển đất ra khỏi mặt bằng. Tất cả các xe vận chuyển đất cứ và đến bãi là chết máy. Trong 1 đêm mà có 3 xe vận chuyển đất chết máy và không thể chạy ra khỏi bãi. Bên vận chuyển đất thắp hương khấn và hôm sau mới chở được sạch đất ra khỏi công trường. Rồi hôm sau khi máy khoan của tôi đã rời khỏi công trường thì tôi bị Ban quản lý công trình gọi lên vì xe tà foọc chở máy khoan của chúng tôi đi đã nhấc toàn bộ dây điện và dây điện thoại của công trình mang đi hết.
Đến khi khoan đại trà, chủ đầu tư đã phải làm lễ khác rất to và bản thân công ty chúng tôi đã phải mời thầy làm lễ. Đến khoan đại trà công ty tôi làm rất suôn sẻ
Phần móng tôi cấp bê tông cho công trình này. Lần đầu tiên cấp công trình vào nên công ty chúng tôi rất thể hiện. Chúng tôi chuẩn bị xe cộ ngon lành và thuê 1 cái bơm mới tinh. Xe bơm vừa giương cần, bên ngoài 6 xe bê tông đã nằm chờ để chuẩn bị cấp thì...bùm. Ống bơm nổ tung tưới hết cả bê tông lên đầu chúng tôi đang đứng ở dưới. Tất cả sững sờ vì bơm mới không thể nổ ống bơm được. Bên bơm sửa và lại chuẩn bị bơm thì lại...bùm. Bơm lại nổ ống 1 lần nữa. Tự nhiên tôi nghĩ đến tâm linh ở công trình này. Tôi gọi nhân viên đi mua hoa quả thắp hương ngay trên xe bơm và khấn. Hương vùa tàn thì bơm chữa ngon lành và chúng tôi cấp thật suôn sẻ.
Còn một số chuyện kiểu như thế nữa nhưng khuôn khổ entry có hạn nên xin được tiếp tục vào lần khác

người mặc đồ đen là người phụ nử đả viết bài này .

No comments:

Post a Comment