Search This Blog

Friday, November 18, 2011



NHỮNG CHUYỆN KHÓ GIẢI THÍCH-Phần 2

Đăng ngày: 19:29 29-01-2010
Thư mục: TÂM LINH
nguồn : http://vn.360plus.yahoo.com/putin1/article?mid=2879
 
Có 1 câu chuyện nữa cũng khiến tôi phải suy nghĩ. Chuyện xảy ra trong năm nay.
Bạn học phổ thông chồng tôi có 1 cô bạn tên là Mai. Trông rất xinh và ăn nói rất khéo. Tối nào bạn cũng đi học lớp do nhà chùa tổ chức và lấy hiệu là Chúc An. Có lần chồng tôi mời các bạn phổ thông đến ăn cơm và bạn Mai cũng đến. bạn nhìn phong thủy nhà tôi rồi hỏi hồi xây nhà tôi có xem thầy hay không? Tôi nói có nhờ cậu của em rể xem hộ. Bạn ấy nói thầy xem rất đúng. Nhìn lọ hoa hồng leo màu vàng tôi đặt ở góc bàn trong phòng khách. Bạn bảo có phải thầy hướng dẫn tôi đặt lọ hoa ở đó không. Tôi bảo không phải vì thấy để lọ hoa ở đó hợp lý nên đặt. bạn bảo vậy là tôi đã tự mình tạo lộc cho mình theo phong thủy.
Từ đó chúng tôi quen nhau. Tôi cũng chẳng bao giờ đến nhà hay gọi điện gì cho bạn cả vì đó là bạn chồng tôi. Bỗng 1 lần bạn gọi cho tôi và bảo: năm nay mình có duyên đất cát lắm đấy. Mua đi thế nào cũng có lãi lớn. Tôi bảo mình không có duyên đất cát đâu. Mình mua 1 lần mà ra giữa đường đấy. bạn bảo cứ mua là được.
Tôi bắt đầu suy tính. Mua nhà ở đâu bây giờ nhỉ mà tiền thì nằm ở khắp nơi gom làm sao kịp vì bây giờ đã tháng 11 rồi. Thế mà bỗng nhiên có người gọi điện báo cho tôi có 1 cái nhà cần bán. Khu này thì tôi biết vì trước đây tôi được cho 1 suất ở đó tôi đã định mua nhưng có 1 cô bạn thân chưa có nhà mà chỉ đủ tiền mua cái nhà liền kề đó. Thế là tôi nhường suất đó cho bạn mặc dù rất tiếc. Bây giờ vấn đề là phải gom tiền lại. Tôi nhẩm số tiền đang nằm ở các nơi, vậy mà không hiểu sao tôi gom tiền được thật dễ dàng. Còn thiếu 1 ít tôi bèn nhớ ra mình có 1 số cổ phiếu của dầu khí chưa bán được. Tôi bèn nhờ cô bạn bán đi. May thế chỉ sau khi bán 1 tuần thì cổ phiếu chỉ còn 1/10 trị giá ban đầu. Tôi đặt cọc được 7 ngày thì giá nhà lên vùn vụt mà thời hạn thanh toán chưa đến. Sợ chủ nhà lật tôi phải thu xếp trả tiền sớm trứơc hạn cho chủ nhà . vậy là bây giờ căn nhà đó dã lãi gấp 2,5 lần lúc tôi mua.
Rồi thấy được đà tôi quyết định mua 1 nhà tầng 1 ở khu đó để làm cửa hàng thuốc cho chồng tôi. Tôi có gọi điện hỏi cô bạn chồng nhưng cô ấy bảo: năm nay bạn chỉ mua được 1 nhà thôi, không thể mua thêm được đâu. Tôi không tin vì cứ có tiền là mua được mà người ta rao đầy ra đấy. Tôi và chồng tôi quyết định đến xem vì có tận 2 căn hộ tầng 1 rao bán. Đến nơi người cầm chí khóa căn hộ đi vắng nên chúng tôi chỉ xem được qua cửa sổ mà thôi. Nhưng vì để làm cửa hàng nên địa thế đó là tôi ưng rồi. Tôi và chồng quyết định mua. Người môi giới gọi điện thì thông báo là giá tăng thêm 3 triệu đồng 1 m. Chúng tôi đồng ý mua với giá tăng nhưng chủ nhà lại báo lại không có nhu cầu bán nữa. Chúng tôi sang nhà thứ 2 và lại được tin họ lại không muốn bán nữa. trong năm đó dù cố gắng đến đâu chúng tôi cũng không thể mua được căn nhà nào

SAO NGƯỜI ĐẸP NÀY QUÁ MAY MẮN VẬY : HỌC GIỎI , THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH , V.V... CÓ LẺ BÀ NÀY KIẾP TRƯỚC CÓ TU NÊN MỚI SƯỚNG VẬY .

No comments:

Post a Comment