Search This Blog

Tuesday, June 26, 2012

HÔM QUA , NHẬN SỮA LAPTOP HIỆU SONY VPCEB4HGX .

Cái này bị virus . dù đã cài lại Windows 7 nhưng ko thễ kết nối mạng . Vì virus đã làm chũ máy nên như vậy : nó cho bik máy bị Error 651 , 797 , v.v...
Hôm nay , tới phiên  cái laptop Extensa 4420 cũa tôi bị hư hard drive . Tôi bèn tháo hdd cũa một máy rất cũ đễ thay thế và sau đó cài Win 7 cho hdd này .( Máy tính cũ này được biết trước đây đã bị  ai đó vất bỏ nằm ngoài trời  hàng tháng ; thấy vậy họ lượm mang đến tôi nhờ sữa ; tôi thấy màn hình bị hư ; nên đễ dưới đất ko xử dụng gần cã năm ; nay vì cái Extensa 4420 bị hư nên lấy hdd cũa nó mà thay thế) . Thế mà sau khi cài Win 7 , chạy vẫn ngon lành .
Thế mới biết sự tàn phá cũa virus : được bik cái Sony mua năm 2010 , chạy Win 7 Professional ; nhưng do bị virus nên hư như vậy ; tôi đề nghị mua hdd mới vì cái hdd 500 GB này đã bị nhiễm .
thông thường khi cài win 7 sẽ hiện ra bản này đễ mình nhập tên cũa network và mật mã . khi cài cho cái sony trên , tôi ko thấy bản này hiện ra . chứng tỏ virus đã làm chũ cái hdd cũa máy này .

Riêng cái Extensa 4420 , dù chạy bằng 1 hdd bỏ ngoài trời hàng tháng , vẫn chạy tốt . bằng cớ là tôi đang dùng cái laptop này đễ viết blog .

No comments:

Post a Comment