Search This Blog

Monday, June 18, 2012

Kinh nghiệm cận tử của tôi In Email
Tác giả: Milo Heerkens   
Thứ tư, 22 Tháng 2 2012 03:19
nguồn : http://vietdaikynguyen.com/v2/science-technology/6/1327

87482710
(Photos.com)
Tôi viết bài này để phúc đáp lại loạt bài của The Epoch Times, Kinh nghiệm Cận tử: 30 năm nghiên cứu.
Tôi đã có một kinh nghiệm cận tử (NDE) lúc tám (8) tuổi nhưng tôi đã không nhận ra ý nghĩa của nó cho đến nhiều năm sau đó. NDE xảy ra trong khi tôi ở trong tình trạng hôn mê do bị bệnh lâu dài về chứng suy thận, vào năm 1984.
Sự tăng trưởng về thể chất và tinh thần của tôi trì chậm lại cho đến khi tôi 29 tuổi, cuối cùng tôi nhận ra rằng những gì tôi đã trải qua khi còn là một đứa bé nhiều năm trước khi tôi trở thành, trong thực tế, một NDE. Kể từ đó, tôi đã tìm thấy chính bản thân mình trong sự tìm kiếm kiến thức về cả hai chiều không gian vật chất và tinh thần.
Tôi đã học hiểu được rằng cuộc sống của con người có giá trị to lớn, không có cách nào đo lường nó được bằng tiền. Của cải vật chất không phải là quan tâm đối với tôi. Những thứ ấy chỉ là đồ chơi, nhưng sau khi chúng ta chết, những điều duy nhất chúng ta có thể mang theo chúng là kiến ​​thức và ký ức.
Một cái gì đó trong tôi đã được phát triển kể từ khi tôi nhận ra NDE của tôi, nhưng tôi thấy rất ít người sẵn sàng lắng nghe và có khả năng lảnh hội. Một số thậm chí nói tôi là điên rồ và tránh xa tôi.
Tôi đã thọ đắc những món quà như công năng thấu thị (thiên lý nhản) và chức năng nhạy cảm cao. Đôi khi tôi có thể nhìn thấy hào quang. Phần cơ thể vật lý phai mờ dần đi, và cái duy nhất còn lại là linh hồn, mà sau đó nó cho thấy sự chấn thương mà người ta chịu đựng.
Tôi đã tự bản thân nhận lấy trách nhiệm giúp đỡ người khác được lợi ích nhờ những gì tôi đã thấy, nhưng nhiều người trong số họ không hài lòng khi tôi nói với họ “không nên hút thuốc, hoặc uống rượu, hoặc làm việc quá khó nhọc", Mặc dù tôi có thể nhìn thấy trước những gì sẽ xảy ra với một kẻ nào đó, tôi để cho nó xảy ra bởi vì đó là tốt nhất cho sự phát triển tâm linh của người đó. Chúng tôi học hỏi từ những sai lầm của chúng tôi và trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi gặp phải những điều trên con đường của chúng tôi mà chúng tôi có thể xử lý và nó thuộc về phát triển tâm linh của chúng ta.
Tôi cảm thấy khá cô lập vì tôi đã nhìn thấy qúa nhiều về những người khác-những điều mà người khác không thấy. Tôi có xu hướng bị xúc động qúa mức và bị tổn thương chính mình bởi vì tôi đang bị thu hút bởi sự đau đớn và khổ sở của người khác. Quan tâm và lo lắng của tôi sau đó đã giải quyết yếu điểm của tôi, những qủa thận.
Trong trường hợp NDE của tôi, nghĩa là sự đi ra khỏi cơ thể của tôi bằng một cuộc hành trình xuyên qua thời gian. Tôi đã thấy và gặp phải những điều từ quá khứ cũng như tương lai của tôi. Một số trong những điều của tương lai tại thời điểm NDE của tôi đã chưa đến, trong khi những điều khác đã xảy ra từ năm trước. Cuộc hành trình qua thời gian rất không thực tế đến nỗi nó trở thành kinh dị. Tôi đã được hướng dẫn bởi ông nội đã quá cố của tôi, người đã nói với tôi tất cả mọi thứ về cuộc sống trong hiện tại và mọi thứ mà tương lai sẽ mang lại.
Tôi thấy rằng xã hội sẽ kinh qua một cuộc xuống dốc rất lớn theo đường vòng xoắn ốc, và nhiều người sẽ bị nó ảnh hưởng. Những người không muốn nghe sẽ bị loại trừ khỏi trái Đất. Tôi đã vượt qua thời gian, nhìn thấy trái đất từ ​​trên cao, và kiến ​​thức nhận được này vẫn còn khó hiểu.
Tôi đã học hỏi được rằng sống và chết là một và đều cùng giống nhau. Chỉ có sự sống hiện hữu. Mọi người nhìn thấy cái chết như là một cái gì đó để tránh, nhưng nó là một quá trình liên tục. Khi một người chết, ở một nơi khác một hài nhi được sinh ra và linh hồn của nó cơ hội để phát triển và trở nên tốt hơn.
Bài viết liên quan:

Tại sao Khoa học không thể giải thích Kinh nghiệmcận tử
Kinh nghiệm cận tử của tôi: 30 năm nghiên cứu - Phần 1


Tất cả mọi thứ xảy ra trong cơ thể của chúng ta có thể được nhìn thấy trong thiên nhiên. Có một nguồn cung cấp liên tục và loại bỏ những phần sản phẩm của đồ ăn và chất phế thải.

Sau cuộc hành trình qua thời gian, sự quay trở lại cơ thể bệnh hoạn của tôi và trái đất là khá đau đớn. Tôi bị bỏ lại với nỗi tức giận, thậm chí muốn chết vì phía bên kia là đẹp hơn rất nhiều so với ở đây. Đó là không thể tưởng tượng được nếu bạn không chứng kiến ​​nó.
Chú thích:
-NDE=Near Death Experience
-Tham khảo bản tiếng Anh.

No comments:

Post a Comment