Search This Blog

Tuesday, November 27, 2012

Con gái giấu mẹ làm nhân tình của bố ruột

Ngoisao.net - 2 tuần trước 3788 lượt xem
Katrina Yates rất vui khi biết con gái Nicola đã tìm thấy tình yêu. Cô nóng lòng muốn gặp mặt người đàn ông đang khiến con gái cô hạnh phúc.
Andrew Butler bế con gái Nicola 2 tuần tuổi. Ảnh: The Sun
Tuy nhiên suốt mấy tháng, Nicola vẫn không chịu giới thiệu bạn trai cho gia đình và Katrina thực sự băn khoăn tại sao con bé lại kín đáo đến thế. Cô không bao giờ tưởng tượng ra sự thật đằng sau việc giấu giếm đó. Con gái cô đang chung sống với Andrew Butler, chồng cũ của Katrina và cũng chính là bố đẻ của Nicola.
Nicola tìm thấy bố đẻ trên mạng Internet và cả hai bắt đầu mối quan hệ loạn luân từ đó. Điều đáng kinh tởm là chính ông Butler, 47 tuổi, dù biết đó là con gái mình, vẫn tiếp tục mối quan hệ này. Khi phát hiện ra sự thật, Katrina đã rất tức giận, cô quyết định trình báo với cảnh sát. Năm ngoái, khi ông Butler, bị tống giam vì thừa nhận có quan hệ tình dục với người thân trong nhà, Nicola đã thề sẽ kết thúc mọi chuyện. Nhưng mới đây khi Butler vừa ra tù, Nicola lại biến mất.
Nicola rất tức giận khi mẹ cô báo cảnh sát về mối quan hệ loạn luân này. Ảnh: The Sun
"Tôi cảm thấy như thể đang sống trong ác mộng, việc này thật là kinh tởm. Khi Nicola muốn tìm lại bố, con bé không ngờ người đàn ông mà nó quen trên mạng chính là cha ruột mình", Katrina, hiện làm tiếp tân, nói với The Sun.
Theo lời bà mẹ này kể lại thì cô gặp Andrew Butler vào năm 1984 khi cô mới chỉ 17 tuổi. Trong vòng một năm, họ kết hôn và sinh được Nicola, hiện 27 tuổi, và em trai Lee, hiện 25 tuổi. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng đổ vỡ. Katrina nói rằng Butler là một người cha tốt nhưng cả hai khác nhau quá nhiều. Họ quyết định chia tay khi Nicola mới 4 tuổi.
Mặc dù chỉ sống cách nhau có chưa tới 20 km nhưng Butler chẳng bao giờ liên lạc với vợ cũ cũng như hai con kể từ khi rời khỏi nhà. Và khi Katrina chuyển về sống cùng anh Carl Yates, 41 tuổi, cả Nicola và Lee đều gọi anh là bố. "Carl đối xử với các con tôi như con anh ấy. Năm 18 tuổi, Nicola cũng đổi họ thành Yates", Katrina cho biết.
Andrew Butler cũng cùng con gái giấu giếm để tiếp tục mối quan hệ trái với đạo đức. Ảnh: The Sun
Tuy nhiên hai năm sau, Nicola đột nhiên muốn tìm lại cha đẻ. Khi ấy, Katrina đã nói với con gái rằng đó không phải là ý kiến hay vì ông ta không hề liên lạc từ khi chia tay. Đến năm 2006, Nicola bí mật lên kế hoạch tìm lại cha đẻ qua trang web Genes Reunited. Sau khi quen Butler, cô giấu mẹ gặp gỡ ông ta. Cô nói với mọi người trong nhà rằng đã có bạn trai tên là Andy, 35 tuổi.
"Con bé rất lạ, không muốn giới thiệu bạn trai với cả nhà. Ban đầu tôi cũng không để ý lắm. Con bé mấy lần nói với tôi đã chia tay, vì thế mà tôi thấy cũng không có gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên khi con bé đột nhiên thông báo chuyển ra sống cùng bạn trai cách đây 10 tháng dù tôi chưa một lần gặp mặt cậu ta, tôi mới cảm thấy lo lắng", bà mẹ 46 tuổi nói.
Để mẹ không cảm thấy nghi ngờ, Nicola mời cô em cùng mẹ khác cha của mình là Natalie đến nhà chơi và gặp mặt "Andy". Mặc dù Natalie nhận thấy bạn trai trông già dặn hơn Nicola rất nhiều nhưng cả hai trông khá hạnh phúc. Katrina tạm yên tâm, cho tới khi cô nhìn thấy tấm hình của "Andy". "Tôi dường như nghẹt thở. Dù không gặp ông ấy suốt hơn 20 năm nhưng tôi vẫn nhận ra ngay. Tôi cố nhủ mình có thể Andy có ngoại hình giống với chồng cũ mình. Rồi tôi bất ngờ đến nhà con bé. Mặc dù Nicola phủ nhận chuyện cả hai có quan hệ tình dục với nhau, nhưng tôi biết chắc là điều đó đã xảy ra. Tôi nói sẽ báo với cảnh sát nhưng con bé tức giận. Tôi đã bảo rằng việc đó là loạn luân, nhưng nó không chịu nghe", Bà Katrina đau đớn nói.
Katrina Yates cho biết sẽ không bao giờ tha thứ cho hành động của con gái. Ảnh: The Sun
Lúc Katrina đến đồn cảnh sát để trình báo thì cô phát hiện ra cặp tình nhân "cha và con gái" cũng đã bị vợ cũ của Butler là Marie Betts kiện ra tòa vào năm 2007 vì mối quan hệ ngoài luồng đó. Khi đó, Butler bị tuyên bố 4 tháng tù, còn Nicola bị quản chế 18 tháng. Katrina đau đớn khi biết con gái cô đã lén lút quan hệ với bố đẻ suốt nhiều năm.
Tháng 8/2011, Butlter và Nicola tiếp tục ra hầu tòa. Cả hai đều thừa nhận có quan hệ tình dục với nhau. Trong khi Butlter bị tống giam 10 tháng, Nicola phải chịu 26 tuần quản chế. Khi được hỏi, Nicola giải thích rằng: "Tôi liên lạc với ông ấy vì muốn được thừa nhận mối quan hệ cha con. Tôi không gặp ông ấy từ khi còn là một đứa trẻ, và tôi cũng thực sự không biết tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này".
Nicola hứa với mẹ sẽ không tiếp tục liên lạc với Butler nữa. Nhưng hồi tháng 1 năm nay, đúng vào khi Butler được ra tù, cô lại bỏ nhà đi và không liên lạc kể từ lúc đó. "Tôi yêu con gái tôi nhưng sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì mà nó đã làm. Con bé đã làm tan nát trái tim tôi", Katrina tâm sự.
Hướng Dương

No comments:

Post a Comment