Search This Blog

Thursday, November 15, 2012

TỬ VI CŨA CHỒNG CŨA TÀI TỮ TĂNG THANH HÀ .

1/ Mấy hôm nay , báo chí trong nước rôm rã đăng tin tức về đám cưới "khũng" cũa nữ tài tữ Tăng Thanh Hà và chồng là Louis Nguyễn . Dựa theo Lý Thuyết Số (Numerology) , tôi tính toán tữ vi cũa Louis Nguyễn ; được biết có tên VN là Nguyễn Quốc Khánh .
N G U Y Ễ N
5  3 6  1 5 5 = 25 = 2 + 5 = 7 .
Q U Ố C
1  6  7 3 = 17 = 1 + 7 = 8 .
K H Á N H
2 5  1 5  5 = 18 = 1 + 8 = 9 .
Tỗng cộng : 7 + 8 + 9 = 24 .
Sau đây là ý nghĩa cũa số 24 , dịch từ quyễn Linda Goodman's Star Signs .
                                   Ý NGHỈA CỦA SỐ 24
          
                        TÌNH YÊU - TIỀN - SỰ SÁNG TẠO

Người hoặc thực thể này là nhửng người hưởng phúc đức , mà họ đả tạo ra từ nhiều kiếp . Họ được sự giúp đở củng như có bạn bè giử quyền cao , chức trọng . Họ đạt thành công lớn về tài chánh , và có được hạnh phúc trong tình yêu . Họ thành đạt trong các ngành văn chương , luật pháp , nghệ thuật , và có sự hấp dẩn mảnh liệt đối với người khác phái .
Họ không nên buông thả , đam mê trong các thú vui trần thế và một sự kiêu căng nào đó trong tình yêu , trong nhửng vấn đề tài chánh , nghề nghiệp ; bởi vì mọi thứ đều đến với họ dể dàng như trở bàn tay . Nên khôn ngoan nhớ rằng nếu thực thể hay cá nhân này quá buông thả trong kiếp này  , họ sẻ mang số 18 hay một ngày sinh xấu trong kiếp sau .
Người hay thực thể này không nên làm hỏng nhửng ích lợi của số 23 hoặc 24 , và củng không nên để sự may mắn này dẩn đến sự ích kỷ hoặc một thái độ coi thường nhửng giá trị tâm linh . Phải nên tránh sự cám dổ của đắm say trong nhục dục lệch lạc ; củng như khuynh hướng sa đọa dưới mọi hình thức  (the templation to indulge in promiscuity must be avoided ; likewise a tendency to overindulgence of all kinds ) .
(Dịch từ trang 202 của sách đả dẩn ) .

2/ Được biết Tăng Thanh Hà sanh ngày 24/10/1986 . Nghĩa là tên cũa chồng T.T.Hà và ngày sanh cũa T.T.Hà đều bằng 24 . Tôi đã làm tử vi cho T.T.Hà và đăng trên blog cũa tôi .
 http://wwwtrananhtu19.blogspot.com/2012/11/t-u-vi-c-ua-t-ang-thanh-h-a-u-oc-g-ui.html



No comments:

Post a Comment