Search This Blog

Wednesday, November 14, 2012

Gọi điện được bằng IPAD 3G or only Wifi bằng phần mềm VIBER.



    - Mình vừa thử nghiệm cho iPad và thấy rất hay,tâm đắc nên đưa lên để anh em cùng tham khảo. Trước tiên là download phần mềm về bằng cách:
    + Dùng IPAD vào AppStoreVN > Search: Viber -> Install
    + Dùng IPAD vào App Store > Search: Viber -> Install

    - VIBER là phần mềm gọi phone FREE với WiFi/3G

    - Yêu cầu: Máy gọi và máy nghe đều đã đăng ký và cài đặt Viber
    - Cách cài đặt: Sau khi cài đặt phầm mềm ra, kick vào biểu tượng Viber thì hiện ra bảng thông báo -> chọn Vietnam (+84), nhập số phone của sim và bỏ qua số 0, vd: 934919193 (bác nào đã cài viber cho sim chính rồi thì lấy số sim phụ làm số điện thoại để cài nhé, yêu cầu là số sim phụ đang hoạt động bình thường và nhận được cuộc gọi và tin nhắn). Có hai trường hợp xảy ra:
    + Sim đăng ký là sim viettel: Sau khi đăng ký SDT thì tổng đài số +0000000 sẽ gọi điện đến số mình đăng ký (đang trong máy điện thoại) và đọc số Code cho bạn, bạn không cần giỏi tiếng anh, chỉ cần nghe kỹ 4 số nó đọc cho mình là được. Sau đó nhập vào máy để kích hoạt
    + Sim đăng ký là nhà mạng khác: Sẽ có tin nhắn gửi Code đến điện thoại mà đang bỏ sim mình đăng ký, dùng code này nhập vào.

    - Bác nào đang dùng contacts trên tk google thì có thể tải phần mềm Contacts Sync trên Cydia để download danh bạ về để dùng cho IPAD cho tiện. Hoặc lấy danh bạ từ outlook và sync vào IPAD. Bây giờ IPAD sẽ có thể gọi điện đi được đến các máy khác đã đăng ký VIBER. Nếu các bác chưa có ai để test thử thì có thể gọi cho IPAD của e, số điện thoại 0906191196.

    Nên nhớ là IPAD của mình phải luôn luôn online bằng wifi hoặc 3g nhé!
    Nhiều bác vẫn dùng số của sim 3g để đăng ký, các bác chú ý là sdt đăng ký phải là số điện thoại gọi và nhắn tinh được nhé, là sim thường, không phải sim 3g.

    Có thể đã có nhiều người biết và đã sử dụng, cũng có thể đã có bài viết về vấn đề này, tuy nhiên đây là tâm đắc của mình sau khi nghiên cứu và cài đặt. Rất mong sự ủng hộ của anh em trên tinh tế.



No comments:

Post a Comment