Search This Blog

Monday, December 13, 2010

HÌNH PHẠT Ở BÊN KIA THẾ GIỚI (ÂM PHỦ) DÀNH CHO CÁC QUAN THAM VÀ ĐẠI GIA LÀM GIÀU BẤT CHÁNH .

Trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu,
Lưới trời lồng lộng, thưa mà không lọt,
Cày sâu trồng cạn, còn gặp thiên tai,
Lợi mình hại người, há không quả báo?
( Trích dịch từ Minh Tâm Bửu Giám ).

Sở dỉ vô số quan tham Việt Nam tha hồ tham nhủng vì họ không sợ tội : họ nghỉ rằng đả đút lót đầy đủ cho cấp trên của họ . Đúng , có thể họ không bao giờ đút tay vào còng số 8 ở cái xả hội tham nhủng từ trên xuống dưới này nhưng họ sẻ không bao giờ tránh được nhửng tội ác , mà họ đả tạo ra trong kiếp này , khi họ sang bên kia thế giới .
Các quan tham VN hảy đọc câu chuyện “Sự tích Nhà bè” mà nhân vật chánh là Thủ Huồng ở hai link sau đây :http://www.tamgiaodongnguyen.com/TruyenDao/SuTichNhaBe.htm
http://vi.wikipedia.org/wiki/Thủ_Huồng
Tôi xin tóm tắt câu chuyện như sau :
Vào khoảng năm 1755 , có một vị quan nhỏ tên Thủ Huồng , đả hảm hại rất nhiều người để lấy của cải của họ . Vợ y chết sớm , y nghe nói ở Quảng Yên có cách giúp người ta đi xuống âm phủ nên y đả đến đấy để tìm vợ . Khi thấy cảnh “vạt dầu chảo mở “ đang trừng phạt kẻ phạm tội , y bắt đầu sợ . Y lại thấy một cái gông cùm rất nặng để sẳn , có ghi hàng chử dành cho tên Thủ Huồng, người tỉnh Gia Định . Khi trở lên trần gian y bắt đầu bố thí , lấy của cải đem cho người nghèo khó . Lần kế tiếp , xuống âm phủ gặp vợ , y thấy cái gông dành cho y nhỏ hơn trước . Khi trở lại dương gian , y lấy hết của cải còn lại của y để mua sắm sửa nhiều ghe thuyền , thực phẩm làm nên một cái nhà bè lớn . Nhửng ai đi ngang đó , trong khi chờ con nước lớn , có thể tá túc một vài ngày mà không tốn đồng nào . Khi đi xuống âm phủ lần ba , y thấy cái gông dành cho y không còn nửa . . . “ . Hiện giờ ở thị xả Biên Hòa (thuộc tỉnh Đồng Nai bây giờ) có nhiều di tích về Thủ Hường .
Các quan tham VN hiện nay đả làm đau khổ không biết bao nhiêu người qua việc ép dân bán đất với giá đất nông nghiệp sau đó bán lại theo giá đất thổ cư , trị giá gấp trăm lần cho các nhà đầu tư địa ốc. Phần lớn các quan tham làm giàu nhờ cách này . Người dân phải đi khiếu kiện vì với số tiền nhận được họ không thể mua miếng đất giống như miếng mà họ đả buộc lòng bán cho các quan tham . Rồi các quan (như Huỳnh ngọc Sỉ) ăn chia với nhà thầu để rút ruột công trình khiến bao nhiêu công trình mới xây đả hư , gây chết người (các hố tử thần trên đường phố) mà không ai chịu trách nhiệm . Rồi các quan cho phép phá rừng bừa bải , gây ngập lụt khắp nơi mà mới nhứt là các tỉnh miền Trung . Các quan tham còn phạm nhiều tội khác nửa để làm giàu mà tôi không thể kể ra hết ở đây .
Riêng các đại gia VN phần lớn đều đi lên nhờ nhửng hợp đồng phá rừng bừa bải , gây lụt lội , phá hủy môi trường (như bầu Đức , người giàu nhứt VN) hay hợp tác với các quan mua bán đất đai , nhà cửa ( như vua địa ốc Dương thị Bạch Diệp) . Số làm giàu chân chính rất ít . Tóm lại , nhờ có quan hệ tốt với các quan tham , các thương gia kể trên đả trở thành tỉ phú , chơi toàn xe Rolls-Royce hay Audi 7-8 tỉ đồng .
Các quan tham hay đại gia làm ăn bất chánh phải biết rằng họ có thể hưởng giàu sang phú quý ở thế gian này nhưng hảy nhớ dưới âm phủ các gông cùm , vạt dầu chảo mở đang chờ họ .
Vì họ phải nhớ rằng :
Thiên võng nan đào” là lưới trời khó trốn thoát .
Đạo Trời chi phối vạn vật như cái lưới vĩ đại bao trùm lên khắp cả, không gì thoát khỏi định luật của Tạo hóa. Kẻ làm ác, dù trốn chạy ở góc bể chơn trời hay hang sâu rừng thẳm cũng không thể thoát khỏi lưới trời trừng phạt .

No comments:

Post a Comment