Search This Blog

Monday, October 17, 2011

LỂ KHÁNH THÀNH CẦU , DO VK MỶ TẶNG CHO DÂN XẢ THIỆN TRÍ , QUẬN CÁI BÈ , TỈNH ĐỊNH TƯỜNG (NAY LÀ TỈNH TIỀN GIANG) . (BÀI  THỨ 2) .

NGUỒN : HÌNH DO ANH PHÚC , CÓ BIỆT DANH ' LA VIE EN ROSE ', MỚI GỬI TỪ VN .




HÌNH TRÊN VÀ DƯỚI : PHÁT GẠO VÀ QUÀ TẶNG CHO ĐỒNG BÀO XẢ THIỆN TRÍ , QUÂN CÁI BÉ , TỈNH TIỀN GIANG . NGƯỜI THỨ HAI TỪ TRÁI LÀ ÔNG TỔNG LẢNH SỰ MỶ TẠI SÀI GÒN , DÂN GỐC CÁI BÈ .


Chụp hình kỷ niệm sau lể khánh thành cầu VK 133 ở ấp Mỷ Quới , xả Thiện Trí , quận Cái Bè , tỉnh Định Tường (nay là tỉnh Tiền giang) . Anh bạn La Vie En Rose mặc áo sọc , ngồi giửa của hàng đầu , chung quanh toàn là bóng hồng !!  Kiếp trước , anh đả có tu nên kiếp này mới sống an nhàn : có nhiều thời giờ để đi du lịch , đi xem văn nghệ mổi thứ tư để hát karaoke , hay tham gia các chương trình phục vụ cộng đồng (như dự lể khánh thành cây cầu này , v.v...) . Ở Mỷ này vẩn còn có người  , tuổi còn hơn anh , vẩn còn phải bươn bả kiếm sống ; để có tiền trả tiền nhà ,  đi chợ , v.v... Trong khi đó ở VN , S. em tôi , nay đả 63 , củng phải bươn bả kiếm sống để có tiền trả tiền nhà , tiền điện , tiền nước , tiền chợ , học phí cho con , v.v... ANH ĐẢ CÓ TU TỪ NHIỀU KIẾP TRƯỚC NÊN NGÀY NAY MỚI SỐNG UNG DUNG TỰ TẠI , KHÔNG PHẢI BƯƠN CHẢI KIẾM SỐNG NHƯ NHIỀU NGƯỜI KHÁC . ĐÚNG NHƯ NHÀ PHẬT ĐẢ NÓI : MUỐN BIẾT KIẾP TRƯỚC TẠO NHÂN GÌ , HẢY XEM KIẾP NÀY HƯỞNG QUẢ GÌ . MUỐN BIẾT KIẾP SAU HƯỞNG QUẢ GÌ , HẢY XEM KIẾP NÀY TẠO NHÂN GÌ . Tôi đây , cuộc sống ko vất vả , vì đả hưởng tiền già (retirement benefits) từ lúc 51 tuổi (ở Mỷ , trên nguyên tắc , phải trên 65 mới được hưởng) . Tuy nhiên do bịnh tật triền miên nên tôi lấy việc viết blog , sửa máy tính (kể cả laptop) làm niềm vui . Thỉnh thoảng tôi củng giúp bạn bè làm đơn từ bằng tiếng Anh , hay làm tử vi theo Lý Thuyết Số/Numerology . Hôm thứ bảy 15.10 ,tôi đả giúp  cài đặt Window 7 cho 1 PC và làm cho máy chạy nhanh hơn , nối kết với một máy in cho 1 laptop của một anh bạn mới quen . Hôm đó rất mệt nhưng vui !  (Trần Anh Tú - San Jose ngày 17.10.11 lúc 1042 am ).  





No comments:

Post a Comment