Search This Blog

Sunday, October 16, 2011

TAI NẠN MỚI XẢY RA TẠI VÒNG ĐUA INDYCAR TẠI  LAS VEGAS , BANG NEVADA , MỶ .

NGUỒN ; CNN LÚC 0339 PM NGÀY 16.10.11 .

ĐÚNG LÀ ' SINH NGHỀ TỬ NGHIỆP ' .

http://www.cnn.com/video/standard.html#/video/us/2011/10/16/nr-dan-wheldon-killed-in-indycar-race.cnn



dan wheldon , chết đi để lại vợ và hai con
 Two-time  Indianapolis 500 winner Dan Wheldon died Sunday after he was involved in a multi-car wreck (hai lần thắng giải indianapolis 500 , dan wheldon đả chết chúa nhựt sau khi ông đả dính vào một va chạm bởi nhiều xe) at an IndyCar race (tại cuộc đua xe kiểu Indy ở las vegas ) in Las Vegas, IndyCar CEO Randy Bernard said.

The race was stopped and the remaining drivers, many of whom were visibly emotional (cuộc thi đả ngừng và nhửng đấu thủ còn lại , nhiều người trong số họ được thấy đả xúc động) after emerging from a meeting with IndyCar officials ( khi xuất hiện sau cuộc họp với các viên chức của indycar) , will do a five-lap salute in Wheldon's honor, Bernard told reporters.

More than a dozen cars were involved in the fiery crash (hơn 10 xe đả dính vào vụ đụng xe ngụt cháy này). Video of the accident showed cars spinning out of control (video của tai nạn cho thấy nhiều xe ko điều khiển được đả văng xa ), bursting into flames (biến thành lửa) , and shooting smoke and debris into the air ( và tung khói và mảnh vụn vào không trung) .

Championship contender Will Power and Rookie of the Year candidate J.R. Hildebrand were also involved in the crash, according to the official Twitter page of the IZOD IndyCar Series. (hai đối thủ  will power và rookie của ứng viên trong năm j.r.hilderbrand củng đả dính vào vụ đụng xe , theo trang twitter chính thức của loạt đua indycar izod ) .

Wheldon, 33, was in line to win $5 million if he captured the checkered flag at Sunday's race. ( wheldon , 33 tuổi , trên đường thắng 5 T đô nếu ông đoạt được cờ kẻ ô ở cuộc đua ngày chúa nhựt này ) .

After his second Indy 500 victory, Wheldon talked with CNN's "American Morning" about the intensity of the race track. ( sau khi thắng lần thứ hai giải indy 500 , wheldon nói với chương trình ' american morning' về cường độ của đường đua này) .

"We're doing speeds in excess of 225 miles per hour. With this race, you never know what can happen. It's about staying focused and you really don't ever let off the power unless you have to," he said. (' chúng tôi đang đạt tốc độ quá 225 dặm anh/giờ . với cuộc đua này , bạn ko bao giờ bik cái gì có thể xảy ra . bạn phải luôn luôn tập trung và thực sự bạn ko bao giờ để cho năng lực của bạn tuột mất trừ phi bạn muốn như vậy, ' ông ta đả nói .

PHẦN VIỆT NGỬ DO GOOGLE DỊCH, đôi chổ rất ngây ngô , buồn cười !

Hai thời gian Indianapolis 500 người chiến thắng Dan Wheldon đã qua đời sau khi ông đã tham gia trong một tai nạn xe nhiều tại một cuộc chạy đua IndyCar tại Las Vegas, Giám đốc điều hành IndyCar Randy Bernard cho biết.

Cuộc đua đã được ngừng lại và các trình điều khiển còn lại, nhiều người trong số họ đã được thấy rõ cảm xúc sau khi nổi lên từ một cuộc họp với các quan chức IndyCar, sẽ làm một chào năm vòng trong danh dự của Wheldon, Bernard nói với các phóng viên.

Hơn một chục chiếc xe đã được tham gia vào sự sụp đổ lửa. Video tai nạn cho thấy xe quay ra khỏi kiểm soát, bùng nổ vào ngọn lửa, và khói chụp và các mảnh vụn vào không khí.

Cử viên vô địch Quyền lực và Rookie của năm ứng cử viên JR Hildebrand cũng tham gia trong vụ tai nạn, theo trang Twitter chính thức của IndyCar IZOD Series.

Wheldon, 33 tuổi, là dòng để giành chiến thắng $ 5 triệu, nếu ông chiếm được cờ rô tại cuộc đua hôm chủ nhật.

Sau khi chiến thắng thứ hai của mình Indy 500, Wheldon đã nói chuyện với "American Morning" của CNN về cường độ của đường đua.
"Chúng tôi đang làm tốc độ vượt quá 225 dặm một giờ Với cuộc đua này, bạn không bao giờ biết những gì có thể xảy ra.. Đó là về ở tập trung và bạn thực sự không bao giờ cho ra sức mạnh trừ khi bạn có", ông nói.

No comments:

Post a Comment