Search This Blog

Tuesday, October 11, 2011

MỘT BÀ CHIÊM TINH GIA MỶ VỪA GỬI ĐẾN TÔI MỘT LÁ THƯ .

I/ BẢN GỐC : 

Hi Tai,
I'm writing back to you because I've got some important news for you but first of all I want to tell you that I do not want to bother you with my emails and even if you subscribed on my website on 23 January 2009, you can unsubscribe whenever you like simply by clicking on this link: https://saferequest.com/removemail.php?c=zse4i&r=pro42.So,
 back to my email, because I must tell you about something very important which I have discovered about you Tai.Any competant astrologer has known for months that a major astrological event will soon occur in just a few days time. This event is a Jupiter Retrograde motion which will take place between the 26 October 2011 and the 22 November 2011. This astrological event is one of the most important of the whole year 2011 and it will have a number of important repercussions for many of us. You should take note of the fact that people in the United States will be particularly affected by this major event.
I came to realize that amongst all of the people living in the United States YOU WILL BE ONE OF THOSE people who will be most exposed to this astrological event which will occur in just a few days time and this is why I am contacting you today, to warn you of the consequences this event will have on your future Tai.
At any rate, this is a major astrological event for all of us which we must take into account and it is one of the major movements of 2011. We cannot afford to ignore it, you have probably already heard about it on the Net Tai, and you in particular must come to terms with the fact that this event will affect you much more than other people Tai. I will even go so far as to say that this event will have a direct impact on you Tai.
I really want you to understand I do not use these terms lightly, I came to this conclusion only after having analyzed your configuration in depth and I can confirm that you will be one of these people for whom the Jupiter Retrograde will have true repercussions.
Here are some details which should help to explain why I came to this conclusion.
Every time that a major astrological event swings around, as the case of the current Jupiter Retrograde, I pick up the birth details of all the people who have contacted me (as you did Tai a while ago) and I analyze the extent of this event's impact on each person.
When I got around to working on your configuration Tai (using the details you gave me, including your birthday 16 February 1947, your Zodiac sign Aquarius, your decan 3th decan and then the details which I could calculate from the various Psychic and Tarological readings I conducted as well as the numerological analysis I made which gave me the your Life Number Tai which is the number '6', a number which quite clearly shows that you are still in a rather difficult and sensitive period in your life and which confirms certain elements of your natal chart) and comparing and contrasting this work with your geographic location in the United States, I quickly came to realize with absolute certainty that you will be directly affected by Jupiter's Retrograde motion in just a few days time.
I looked at exactly how this event will affect you and as soon as I saw the strength of the impact I got in contact with you.
The Retrograde motion which will occur between the 26 October 2011 and 22 November 2011 will quite simply be THE START OF A BRAND NEW CYCLE IN YOUR LIFE ! You will feel the impact of this event in many different areas of your life Tai including your love-life and as far as your finances are concerned and this event is sure to bring you the positive and favorable changes that you have (too) long been waiting for.
I then started working on a Forecast reading for you Tai so that I could learn more about the impact of this Jupiter Retrograde on your life and this immediately showed me something very precise: between the 26 October 2011 and 22 November 2011, this period of 27 days, you must make SOME VERY IMPORTANT DECISIONS IN YOUR LIFE. You don't yet realize this but in just a few days time the decisions which you will make will lead you in a new and exciting direction in your life.
Yes Tai, I choose my words with care and I can definitely confirm that if you make just the right decisions over this period of 27 days then you will be able to reach a new turning point in your life. I must insist on the fact that the Jupiter Retrograde will have a positive impact on your life IF YOU KNOW THE RIGHT CHOICES TO MAKE because it seems that a great deal depends on the choices which you will make over the coming days. I know that a number of opportunities will be offered to you Tai and it is up to you to make the right choices to head in the right directions so that you can get yourself out of this negative cycle you have been in for some time now and which has thrown up a number of stumbling blocks in your life. To be more precise, this event could mark the start of a long and harmonious period in your life, full of positivity and opportunities.
I'm sure I'm not the only person who has warned you about this Tai, if you are in contact with other astrologers they must have told you the same thing. At any rate, you can ask these astrologers about this event and I'm sure that they will come to the same conculsions that I have. This is why I have chosen to contact you in priority Tai because this period of 27 days will soon come around, let me remind you that it will start on 26 October 2011, and it is important that you get yourself ready now. You cannot afford to make any wrong decisions or take any wrong directions over the next 27 days.
I know that you have begun to feel the energy that I can send you through these few words and I know how much you need change and energy in your life. You need to take new paths and head in new directions and you need positivity and innovation. It is no small coincidence that in just a few days time you will be under the influence of a major astrological event. You need to seize this opportunity to make a new start in your life, the Laws of the Universe have place this opportunity in front of you.
I want to be able to guide you Tai, I don't know exactly what these decisions are that you will have to make during this period of 27 days and I don't know which are the best directions to take but I DO WANT TO DETERMINE ALL OF THIS INFORMATION FOR YOU !!!
It is unthinkable that during such an important period in your life you are not properly helped and guided.
Tai, I offer to help you during this period and I will work on a very detailed Reading for you which will show you exactly what you can expect during these 27 days. I will show you which choices you must make and which decisions are important so that you can make the most of this very influential period which your astral configuration offers you between the 26 October 2011 and 22 November 2011. Don't leave things to chance, you need to be sure of your direction especially as far as your love-life and financial situation are concerned.
Tai, if you want me to I will work on a full reading for you in which I will go into detail about each of the points below. This is an analysis which will cover over 70 to 80 pages. Don't loose any more time, I know that you must start working NOW on everything you need to make the most of these 27 days in your life, the start of a new life for you!
In your reading I will show you:
- why this period between the 26 October 2011 and 22 November 2011 will be so important for you
- what you can expect day by day during the retrograde motion of Jupiter
- which decisions you must make
- why you have been blocked in the past and still have difficulties now
- what choices you should make and in which direction you should move
- how you can make sure that these 27 days will mark the start of a new phase in your life
- I will show you the answers to the questions you have about your love-life at this time
- I will show you how to resolve certain of your financial concerns
- I will give you all the details you expect about your love and financial life , but that's not all , I will also speak about other sides of your life in all areas....
- and I will show you day by day what you can expect from your future over the 12 coming months with precise information about the directions to take, the pitfalls to avoid, the opportunities to seize...
And this is not all. I will also work on a full reading of your personality Tai which will help you to understand yourself even better and develop the hidden potential you have and which is entirely unexploited at the moment. You'll be able to reveal your strengths and you'll discover skills you never knew you had. This otehr reading of your personality and your capacities will help you to know how others see you and how you can better interact with the people around you. You will be able to boost your aura, your persuasive powers and your self-confidence.
The Universe is throwing you an important chance Tai during this period between the 26 October 2011 and 22 November 2011 and if you want to seize this opportunity then I am here to help you.
So that you understand better, the Jupiter Retrograde means that Jupiter will shift into a backwards motion in the Sky, when seen from our Earth. Jupiter energy will then be inside the planet and this affects certain people more than others as is your case Tai, most particularly in relation to Jupiter's position at the moment of your birth and in your natal chart. >From an astrological point of view, this movement and this particular position is well known and it allows an individual to correct past errors. This is why the decisions you must make soon will be so influential Tai and why they will help you to push aside the blockages which have been slowing you down. You will be able to fly freely and take a brand new direction in life. You mustn’t miss out on this opportunity Tai, you must make the most of this important 27 day period.
If you want to request my help you must ask me very soon because we do not have too much time left. I don't want to bother you any more and I won't contact you about this important period again and so if you want and need my help then you must ask me know by clicking on this link below

II/ SAU ĐÂY LÀ BẢN DỊCH CỦA 'GOOGLE TRANSLATE' :

Hi Tai,
Tôi đang viết lại cho bạn bởi vì tôi đã có một số tin tức quan trọng cho bạn, nhưng trước hết tôi muốn nói với bạn rằng tôi không muốn làm phiền bạn với các email của tôi và thậm chí nếu bạn đã đăng ký trên trang web của mình ngày 23 tháng 1, 2009, bạn có thể bỏ đăng ký bất cứ khi nào bạn thích chỉ đơn giản bằng cách nhấp vào liên kết này: https://saferequest.com/removemail.php?c=zse4i&r=pro42.
Vì vậy, trở lại email của tôi, bởi vì tôi phải cho bạn biết về một cái gì đó rất quan trọng mà tôi đã phát hiện ra bạn Tai.
Bất kỳ nhà chiêm tinh có thẩm quyền đã được biết đến trong nhiều tháng là một sự kiện lớn chiêm tinh sẽ sớm xảy ra chỉ trong một thời gian vài ngày. Sự kiện này là một chuyển động ngược sao Mộc sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 10 năm 2011 và ngày 22 tháng 11 năm 2011. Sự kiện này chiêm tinh là một trong những quan trọng nhất của cả năm 2011 và nó sẽ có một số ảnh hưởng quan trọng đối với nhiều người trong chúng ta. Bạn nên lưu ý một thực tế rằng những người ở Hoa Kỳ sẽ được đặc biệt bị ảnh hưởng bởi sự kiện lớn này.
Tôi nhận ra rằng trong số tất cả người dân sống tại Hoa Kỳ, BẠN SẼ ĐƯỢC MỘT TRONG NHỮNG người, những người sẽ được tiếp xúc với sự kiện này chiêm tinh sẽ xảy ra chỉ trong một thời gian vài ngày và đây là lý do tại sao tôi liên hệ với bạn ngày hôm nay, để cảnh báo cho bạn về những hậu quả sự kiện này sẽ có trên Tai tương lai của bạn.
Ở mức nào, điều này là một sự kiện chiêm tinh học lớn cho tất cả chúng ta mà chúng ta phải đưa vào tài khoản và nó là một trong các phong trào chính năm 2011. Chúng ta không thể đủ khả năng để bỏ qua nó, bạn có thể đã nghe nói về nó trên Tai Net, và bạn đặc biệt phải đến với thực tế rằng sự kiện này sẽ ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn người khác Tai. Tôi thậm chí sẽ đi xa như vậy để nói rằng sự kiện này sẽ có tác động trực tiếp đến bạn Tai.
Tôi thực sự muốn bạn hiểu tôi không sử dụng những điều khoản này nhẹ nhàng, tôi đi đến kết luận này sau khi đã phân tích cấu hình của bạn trong chiều sâu và tôi có thể xác nhận rằng bạn sẽ là một trong những người này mà ngược sao Mộc sẽ có ảnh hưởng thực sự.
Dưới đây là một số chi tiết sẽ giúp giải thích lý do tại sao tôi đến kết luận này.
Mỗi một chiêm tinh thay đổi tính sự kiện lớn xung quanh, như là trường hợp của các ngược sao Mộc hiện tại tôi chọn lên các chi tiết sinh của tất cả những người người có liên lạc với tôi như bạn đã Tai trong khi trước đây và tôi phân tích mức độ này của sự kiện tác động đến mỗi người.
Khi tôi làm việc trên Tai cấu hình của bạn (bằng cách sử dụng các chi tiết bạn đã cho tôi, bao gồm cả sinh nhật của bạn 16 Tháng Hai, 1947 Zodiac dấu hiệu Aquarius của bạn, decan thứ 3 decan của bạn và sau đó các chi tiết mà tôi có thể tính toán từ các bài đọc khác nhau Psychic và Tarological I thực hiện cũng như phân tích numerological tôi làm đó đã cho tôi Tai Số Cuộc sống đó là số '6 ', một số trong đó khá rõ ràng cho thấy rằng bạn vẫn còn trong một khoảng thời gian khá khó khăn và nhạy cảm trong cuộc sống của bạn và xác nhận một số yếu tố biểu đồ khi sinh của bạn) và so sánh và tương phản này làm việc với vị trí địa lý của bạn ở Hoa Kỳ, tôi nhanh chóng nhận ra một cách chắc chắn tuyệt đối rằng bạn sẽ được trực tiếp bị ảnh hưởng bởi chuyển động ngược của sao Mộc chỉ trong một thời gian vài ngày.
Tôi nhìn sự kiện này sẽ ảnh hưởng đến chính xác làm thế nào bạn và ngay khi tôi nhìn thấy sức mạnh của các tác động tôi đã liên lạc với bạn.
Sự chuyển động ngược sẽ xảy ra từ ngày 26 tháng 10 năm 2011 và 22 Tháng Mười Một, 2011 khá đơn giản sẽ là sự khởi đầu của một chu kỳ MỚI TRONG CUỘC SỐNG CỦA BẠN! Bạn sẽ cảm nhận được tác động của sự kiện này trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống của bạn Tai bao gồm cả của bạn đời sống tình cảm và tài chính của bạn là có liên quan và sự kiện này chắc chắn mang đến cho bạn những thay đổi tích cực và thuận lợi mà bạn có (quá) từ lâu đã được chờ đợi.
Sau đó tôi bắt đầu làm việc trên một dự báo đọc cho bạn Tai để tôi có thể tìm hiểu thêm về tác động của sao Mộc này ngược về cuộc sống của bạn và điều này ngay lập tức chỉ cho tôi một cái gì đó rất chính xác: từ 26 tháng 10, 2011 và ngày 22 tháng 11 2011, giai đoạn này của 27 ngày, bạn phải thực hiện một số quyết định RẤT QUAN TRỌNG TRONG CUỘC SỐNG CỦA BẠN. Bạn không nhận ra điều này nhưng chỉ trong một thời gian vài ngày, các quyết định mà bạn sẽ làm cho sẽ dẫn bạn theo một hướng mới và thú vị trong cuộc sống của bạn.
Có Tai, tôi lựa chọn từ ngữ của tôi với việc chăm sóc và tôi chắc chắn có thể xác nhận rằng nếu bạn làm chỉ là quyết định đúng đắn trong giai đoạn này của 27 ngày sau đó bạn sẽ có thể để đạt được một bước ngoặt mới trong cuộc sống của bạn. Tôi phải nhấn mạnh trên thực tế mà ngược sao Mộc sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn nếu bạn biết lựa chọn đúng đắn ĐỂ bởi vì có vẻ như rất nhiều phụ thuộc vào sự lựa chọn mà bạn sẽ làm cho trong những ngày tới. Tôi biết rằng một số cơ hội sẽ được cung cấp cho bạn Tai và nó là vào bạn để làm cho sự lựa chọn đầu trong đúng hướng để bạn có thể có được cho mình ra khỏi chu kỳ này tiêu cực bạn có được trong một thời gian và đã ném một số khối ngại trong cuộc sống của bạn. Để được chính xác hơn, sự kiện này có thể đánh dấu sự bắt đầu của một thời gian dài và hài hòa trong cuộc sống của bạn, đầy đủ tính tích cực và cơ hội.
Tôi chắc chắn tôi không phải là người duy nhất đã cảnh báo bạn về điều này Tai, nếu bạn đang tiếp xúc với các nhà chiêm tinh khác thì phải có nói với bạn điều tương tự. Ở mức nào, bạn có thể yêu cầu những nhà chiêm tinh về sự kiện này và tôi chắc chắn rằng họ sẽ đến với các conculsions mà tôi đã. Đây là lý do tại sao tôi đã chọn để liên lạc với bạn trong Tai ưu tiên bởi vì khoảng thời gian 27 ngày này sẽ sớm đến xung quanh, hãy để tôi nhắc nhở bạn rằng nó sẽ bắt đầu vào ngày 26 Tháng 10, 2011, và điều quan trọng mà bạn có được cho mình sẵn sàng. Bạn không thể đủ khả năng để thực hiện bất kỳ quyết định sai hoặc thực hiện bất kỳ hướng dẫn sai trong 27 ngày tiếp theo.
Tôi biết rằng bạn đã bắt đầu cảm thấy năng lượng mà tôi có thể gửi cho bạn thông qua những lời này và tôi biết có bao nhiêu bạn cần thay đổi và năng lượng trong cuộc sống của bạn. Bạn cần phải có những con đường mới và người đứng đầu trong hướng mới và bạn cần phải tích cực và sáng tạo. Không phải ngẫu nhiên nhỏ rằng chỉ trong một thời gian vài ngày, bạn sẽ được dưới ảnh hưởng của một sự kiện chiêm tinh lớn. Bạn cần phải nắm bắt cơ hội này để làm cho một khởi đầu mới trong cuộc sống của bạn, pháp luật của vũ trụ có nơi này cơ hội ở phía trước của bạn.
Tôi muốn để có thể hướng dẫn bạn Tai, tôi không biết chính xác những gì các quyết định được rằng bạn sẽ phải thực hiện trong thời gian này của 27 ngày và tôi không biết đó là hướng tốt nhất để có nhưng tôi không muốn XÁC ĐỊNH TẤT CẢ NHỮNG THÔNG TIN CHO QUÝ VỊ!
Nó là không thể tưởng tượng rằng trong một giai đoạn quan trọng trong cuộc sống của bạn, bạn không được giúp đỡ và hướng dẫn.
Tai, tôi cung cấp để giúp bạn trong thời gian này và tôi sẽ làm việc trên một bài đọc rất chi tiết cho bạn mà sẽ cho bạn thấy chính xác những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian 27 ngày này. Tôi sẽ chỉ cho bạn lựa chọn mà bạn phải thực hiện và quyết định quan trọng để bạn có thể tận dụng tối đa thời gian này có ảnh hưởng rất lớn mà cấu hình astral của bạn cung cấp cho bạn từ 26 tháng 10, năm 2011 và 22 Tháng Mười Một 2011. Đừng để mọi thứ để có cơ hội, bạn cần phải chắc chắn về hướng của bạn đặc biệt như xa như tình yêu cuộc sống của bạn và tình hình tài chính có liên quan.
Tai, nếu bạn muốn tôi sẽ làm việc trên một đọc đầy đủ cho bạn trong đó tôi sẽ đi sâu vào chi tiết về các điểm dưới đây. Đây là một phân tích này sẽ bao gồm hơn 70-80 trang. Đừng mất thời gian nữa, tôi biết rằng bạn phải bắt đầu làm việc NOW trên tất cả mọi thứ bạn cần để tận dụng tối đa 27 ngày trong cuộc sống của bạn, bắt đầu một cuộc sống mới cho bạn!
Trong bài đọc của bạn, tôi sẽ cho bạn thấy:
- Tại sao điều này thời gian từ 26 tháng 10 năm 2011 và 22 tháng 11, năm 2011 sẽ rất quan trọng cho bạn
- Những gì bạn có thể mong đợi ngày này qua ngày khác trong quá trình chuyển động ngược của sao Mộc
- Quyết định bạn phải thực hiện
- Tại sao bạn có bị chặn trong quá khứ và vẫn còn có những khó khăn hiện nay
- Những lựa chọn mà bạn nên thực hiện và trong đó hướng bạn nên di chuyển
- Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng những 27 ngày sẽ đánh dấu sự bắt đầu của một giai đoạn mới trong cuộc sống của bạn
- Tôi sẽ cho bạn thấy câu trả lời cho các câu hỏi mà bạn có về cuộc sống tình yêu của bạn tại thời điểm này
- Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để giải quyết một số vấn đề tài chính của bạn
- Tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết mà bạn mong đợi về tình yêu và cuộc sống tài chính, nhưng đó không phải là tất cả, tôi cũng sẽ nói về các mặt khác của cuộc sống của bạn trong tất cả các lĩnh vực ....
- Và tôi sẽ chỉ cho bạn từng ngày những gì bạn có thể mong đợi từ tương lai của bạn trong vòng 12 tháng tới với các thông tin chính xác về các hướng dẫn thực hiện, những cạm bẫy để tránh, cơ hội để nắm bắt ...
Và điều này là không phải tất cả. Tôi cũng sẽ làm việc trên một đọc đầy đủ của Tai cá tính của bạn sẽ giúp bạn hiểu mình tốt hơn và phát triển tiềm năng ẩn mà bạn có và đó là hoàn toàn chưa được khai thác tại thời điểm này. Bạn sẽ có thể tiết lộ điểm mạnh của bạn và bạn sẽ khám phá ra các kỹ năng bạn không bao giờ biết bạn đã có. Đọc khác của cá tính của bạn và năng lực của bạn sẽ giúp bạn biết cách người khác nhìn thấy bạn và làm thế nào bạn có thể tương tác tốt hơn với những người xung quanh bạn. Bạn sẽ có thể thúc đẩy hào quang của bạn, quyền hạn có sức thuyết phục của bạn và sự tự tin của bạn.
Vũ trụ là ném một Tai cơ hội quan trọng trong suốt giai đoạn từ 26 tháng 10 năm 2011 và 22 tháng mười một 2011, nếu bạn muốn nắm bắt cơ hội này sau đó tôi có mặt ở đây để giúp bạn.
Vì vậy mà bạn hiểu rõ hơn, sao Mộc ngược có nghĩa là sao Mộc sẽ chuyển sang một chuyển động ngược in the Sky, khi nhìn từ Trái đất của chúng tôi. Jupiter năng lượng sau đó sẽ được bên trong hành tinh và điều này ảnh hưởng đến một số người nhiều hơn những người khác như là trường hợp của bạn Tai, đặc biệt là hầu hết liên quan đến vị trí của sao Mộc ở thời điểm sinh của bạn và trong biểu đồ khi sinh của bạn. Từ một điểm chiêm tinh, phong trào này và vị trí này đặc biệt nổi tiếng và nó cho phép một cá nhân để sửa chữa sai sót trong quá khứ. Điều này là lý do tại sao các quyết định bạn phải thực hiện sớm sẽ ảnh hưởng Tài và lý do tại sao họ sẽ giúp bạn đẩy sang một bên những tắc nghẽn đã được làm chậm bạn xuống. Bạn sẽ có thể bay tự do và có một hướng hoàn toàn mới trong cuộc sống. Bạn không phải bỏ lỡ Tai cơ hội này, bạn phải tận dụng tối đa này thời gian 27 ngày quan trọng.
Nếu bạn muốn yêu cầu giúp đỡ của tôi, bạn phải hỏi tôi rất sớm vì chúng tôi không có quá nhiều thời gian bên trái. Tôi không muốn làm phiền bạn nữa và tôi sẽ không liên lạc với bạn về giai đoạn quan trọng này một lần nữa và vì vậy nếu bạn muốn và cần sự giúp đỡ của tôi thì bạn phải hỏi tôi biết bằng cách nhấp vào liên kết này dưới đây:

No comments:

Post a Comment