Search This Blog

Thursday, October 6, 2011


TỬ VI CỦA STEVE JOBS , DỰA TRÊN LÝ THUYẾT SỐ/NUMEROLOGY .

NHÂN TIN MỘT TRONG NHỬNG ĐẠI GIA CỦA MÁY TÍNH MỶ VỪA TỪ TRẦN , TÔI ĐẢ DỰA VÀO MÔN TỬ VI LÝ THUYẾT SỐ/NUMEROLOGY - MÀ TÔI NGHIÊN CỨU TỪ KHI QUA MỶ - ĐỂ TÌM HIỂU VỀ ĐỊNH MẠNG VÀ TÁNH TÌNH CỦA NHÂN VẬT NÀY - TRẦN ANH TÚ . 

          I/ ÔNG SANH NGÀY 24 - 2 - 1955 , TUỔI  SONG NGƯ/PISCES .  THEO LÝ THUYẾT SỐ/LTS , SỐ 24 LÀ MỘT TRONG NHỬNG SỐ CỰC TỐT , MÀ Ý NGHỈA NHƯ SAU , DỊCH TỪ QUYỂN LINDA GOODMAN'S SUN SIGNS .
                                                 Ý NGHỈA CỦA SỐ 24
         
                                       TÌNH YÊU - TIỀN - SỰ SÁNG TẠO

Người hoặc thực thể này là nhửng người hưởng phúc đức , mà họ đả tạo ra từ nhiều kiếp . Họ được sự giúp đở củng như có bạn bè giử quyền cao , chức trọng . Họ đạt thành công lớn về tài chánh , và có được hạnh phúc trong tình yêu . Họ thành đạt trong các ngành văn chương , luật pháp , nghệ thuật , và có sự hấp dẩn mảnh liệt đối với người khác phái .
Họ không nên buông thả , đam mê trong các thú vui trần thế và một sự kiêu căng nào đó trong tình yêu , trong nhửng vấn đề tài chánh , nghề nghiệp ; bởi vì mọi thứ đều đến với họ dể dàng như trở bàn tay . Nên khôn ngoan nhớ rằng nếu thực thể hay cá nhân này quá buông thả trong kiếp này  , họ sẻ mang số 18 hay một ngày sinh xấu trong kiếp sau .
Người hay thực thể này không nên làm hỏng nhửng ích lợi của số 23 hoặc 24 , và củng không nên để sự may mắn này dẩn đến sự ích kỷ hoặc một thái độ coi thường nhửng giá trị tâm linh . Phải nên tránh sự cám dổ của đắm say trong nhục dục lệch lạc ; củng như khuynh hướng sa đọa dưới mọi hình thức  (the templation to indulge in promiscuity must be avoided ; likewise a tendency to overindulgence of all kinds ) .
(Dịch từ trang 202 của sách đả dẩn ) .

          II/ NAY TA PHÂN TÍCH TÊN CỦA ÔNG , CỦNG DỰA THEO LTS . THEO THUYẾT NÀY , MỔI CHỬ TRONG ALPHABET ĐỀU CÓ MỘT TRỊ SỐ RIÊNG , NHƯ A = 1 , B = 2 , C = 3 , V.V...
THAY THẾ CÁC CHỬ TRONG TÊN HỌ CỦA ÔNG BẰNG SỐ, TÔI THẤY .
a/ S T E  V E :
    3 4  5  6  5 = 3 + 4 + 5 + 6 + 5 = 23
TA RÚT GỌN : 23 = 2 + 3 = 5
b/ J O B  S :
    1 7  2  3  =   1 + 7 + 2 + 3 = 13 .
TA RÚT GỌN : 13 = 1 + 3 = 4 .
TA CỘNG 2 SỐ ĐẢ RÚT GỌN : 5 + 4 = 9 . VÌ 9 NHỎ HƠN 10 , NÊN TA KO THỂ DÙNG HAI SỐ ĐẢ RÚT GỌN , MÀ DÙNG HAI SỐ 23 VÀ 13 . CỘNG HAI SỐ NÀY TA CÓ : 23 + 13 = 36 .
THEO SÁCH ĐẢ DẨN , 36 CÓ CÙNG Ý NGHỈA VỚI 27 . ĐÂY LÀ 1 CON SỐ CỰC TỐT , KO THUA GÌ SỐ 24 KỂ TRÊN . SAU ĐÂY LÀ Ý NGHỈA CỦA SỐ NÀY , DỊCH TỪ SÁCH ĐẢ DẨN .

                                                  Ý  NGHỈA  CỦA  SỐ  27
                                             CÂY GẬY CỦA QUYỀN LỰC

Đây  một số xuất sắc , hài hòa , và may mắn của lòng can đảm và quyền lực , với một chút làm vui thích/say mê/mê hoặc  kẻ khác (this is an excellent , harmonious , and fortunate number of courage and power , with a touch of enchantment) . Số này ban cho nguời hoặc thực thể - mà nó đại diện - với một lời hứa hẹn về uy quyền/quyền lực và chỉ huy (it bless the person or entity it represents with a promise of authority and command) . Nó  bảo đảm rằng nhửng phần thuởng lớn sẻ đến từ nhửng lao động hửu ích / trí năng , và trí tuởng tuợng  , và rằng  nhửng khả năng/năng lực sáng tạo này đả gieo nhửng hạt giống tốt thì chắc chắn sẻ gặt hái một vụ mùa sung túc (it guarantees that great rewards will come from the productive labors , the intellect , and the imagination , that the creative faculties have sown good seeds which are certain to reap a rich harvest) . Nguời hoặc thực thể đuợc đại diện bởi số 27 nên luôn luôn tiến hành các ý tuởng và kế hoạch riêng biệt của họ , và không nên bị lay chuyển/hăm dọa/đe dọa  hoặc ảnh huởng bởi nhửng ý kiến khác nhau hoặc sự chống đối từ nhửng kẻ khác (people or entities represented by the compound 27 should always carry out their own original ideas and plans , and not be intimidated or influenced by the diverse opinions or opposition of others ) . 27 là  số của một  nghiệp quả tốt  ,  đả tạo ra trong nhửng kiếp truớc   ( 27 is a number of karmic reward , earned in more than one previous incarnation) . /.
( Dịch từ Linda Goodman’s Sun Signs trang 261 ) .
Phần nói thêm : karma (nghiệp quả) : theo Ấn độ giáo và Phật giáo , năng lực/hậu quả  đuợc tạo ra bởi nhửng gì bạn làm trong đời/kiếp này  và (năng lực/hậu quả) này  sẻ ảnh huởng lên kiếp sau của bạn  . (the force that is produced by the things you do in your life and that will influence you in the future , according to the Hindu and Buddhist religions ) . Theo Longman Advanced American Dictionary .

         III/ VÌ ÔNG SANH NGÀY 24 NÊN ÔNG CÓ TÁNH TÌNH CỦA NHÓM 6 VÌ 24 = 2 + 4 = 6 . SAU ĐÂY LÀ Ý NGHỈA CỦA SỐ NÀY , DỊCH TỪ SÁCH ĐẢ DẨN .
                
                                                    Ý NGHỈA CỦA SỐ 6
Số 6 rung động cùng nhịp với sao Kim (Venus)  . Số này đại diện cho bản chất phụ nử/nử tính (feminine essence) , sự thông cảm/thương hại (compassion) , và (cho đến khi sao Kim từ bỏ quyền làm chủ tuổi Kim Ngưu khi hành tinh Pan-Horus được khám phá) củng là tiền bạc . 6 là số của tình yêu và sự lảng mạng .
Khi con giáp theo tử vi tây phương của bạn là :
Bảo bình , Kim ngưu , Thiên xứng : Số 6 gia tăng cường độ  đặc tính nhửng con giáp này .
Hổ cáp , Miên dương : Số 6 thỉnh thoảng đối nghịch với nhửng con giáp này , nhưng , với cố gắng , có thể dùng để cân bằng với chúng .
Nhửng con giáp còn lại : Số 6 sẻ , có lúc , hài hòa với nhửng con giáp này , và ở nhửng thời điểm khác , tương phản gay gắt với chúng . Vào nhửng thời điểm đó , tính khí/thái độ của họ bất thường , nếu so với tính khí thường ngày của họ , đến nổi (so unusually) họ sẻ làm người khác giật mình (it startles others) , và củng gây ngạc nhiên cho cả chính họ .
                   
                                       TÍNH TÌNH CỦA NGƯỜI SỐ 6

Định nghỉa sau đây áp dụng cho người và thực thể . Người số 6 dường như thu hút mạnh mẻ người khác đến với họ (seem to magnetically attract others to them) . Họ được yêu thương một cách thành thật (genuinely) bởi bạn bè và đồng nghiệp – và khi chính họ trở nên gắn bó với nhau (become attached themselves) , thì họ  hết lòng/tận tụy với người mà họ thương yêu . Trong bản chất của tình yêu của họ  , lý tưởng và tình cảm thì nhiều hơn nhục dục ( there's more idealism and affection than sensualism in the love nature) . Nhửng người này lảng mạng bẩm sinh với một nét đa sầu/đa cảm mạnh mẻ (strong sentimental streak) , bất kể họ từ chối hay cố gắng che dấu (điều này) như thế nào . Sự rung động của số 6 mang đến cho họ tình yêu nghệ thuật và ái lực/ham thích sâu rộng với âm nhạc (deep affinity for music) . Nhửng người này thích nhà đẹp và đồ đạc/đồ dùng trong nhà trang nhả (tasteful furnishings) , màu tùng lam/nhạt (pastel colors) , và sự hài hòa  trong môi trường chung quanh họ (surroundings) .
Họ thích giải trí/tiêu khiển với bạn bè củng như làm cho người khác vui vẻ (love to entertain their friends and to make people happy) , và họ thường không chịu đựng được (they simply cannot abide) sự bất hòa , nhửng tranh cải , sự hiểu lầm/cải cọ , hoặc sự ghen ghét/ghen tương (discord , arguments , unpleasantness , or jealousy) – dù cho chính họ có thể bày tỏ sự ghen ghét/ghen tương mảnh liệt nếu họ bị đe dọa có thể mất mát người (hay vật) mà họ yêu thương (threatened with the possible loss of someone or something they love) . Nguời số 6 kết bạn dể dàng , và họ có khuynh hướng thích giải quyết nhửng tranh cải (disputes) giửa bạn bè , đồng nghiệp , và thân nhân , ở nhửng thời điểm đó họ tỏ ra hiền lành (peaceful)  và ngoan ngoản như nhửng chú cừu non – cho đến khi bộ mặt cứng đầu/ngoan cố của họ nổi lên ; bấy giờ họ sẻ không còn dể thương/dể chịu như trước (until their stubborn side surfaces ; then they don't seem quite so sweet ! ) .
Tiền bạc thường đến với họ dể dàng , đôi khi thông qua tài năng riêng của họ (own talents and abilities) , đôi khi thông qua thừa kế và qua bạn bè và thân nhân giàu có . Nhưng họ được cảnh báo phải coi chừng khuynh hướng khi thì tiêu pha rất phung phí và khi thì rất bủn xỉn/keo kiệt (extremes of extravagance and stinginess) . Ít khi họ có một thái độ trung dung (neutral) về tiền của  (finances) . Lúc thì họ thế này , lúc thì họ lại thế kia (it's either one or the other , taking turns in the nature ) . Ở họ , nổi trội sự yêu thích mọi thứ đẹp đẻ  trong mọi lảnh vực của cuộc sống. Phần lớn người số 6 gắn bó sâu đậm với Thiên Nhiên trong một cách thức nào đó  , và thích trải qua thời gian ở đồng quê , gần khu rừng yên tỉnh và nhửng giòng suối chảy róc rách (country , near the silent woods and singing streams) , có tác động làm dịu nhửng cảm xúc của họ (tranquilizing effect on their emotions) . Sự ưa thích nhửng gì xa xỉ/xa hoa là đặc điểm của họ (fondness  for luxury marks the 6 vibration) . Sự xấu xí là cực kỳ xúc phạm/chướng tai gai mắt (extremely offensive) đối với họ. Họ say mê sự trang nhả và lùi bước trước sự lòe loẹt/sặc sở và sự thô lổ (admire the tasteful and shrink from loudness and vulgarity) . Cách cư xử của họ thông thường không chổ chê (their manners are , as a  general rule , impeccable) , và họ thường lịch sự trong quan hệ với người khác (their associations with others) . Tuy nhiên , khi họ cảm xúc mạnh mẻ về điều gì , họ sẻ không ngần ngại tỏ lộ ý kiến của họ . Họ yêu thích thảo luận , tranh luận chính trị và nhửng vấn đề khác (fond of   discussing and debating politics and other matters) , và họ thường thắng cuộc , bởi vì lý luận  . . . và nhửng nụ cười hấp dẩn/không cưởng lại được của họ) . / .

Dịch xong lúc 1:11 PM ngày thứ bảy 20-11-2010 từ trang 237-39 của quyển Linda Goodman's Star Signs) .
Chú thích : Pastel : (thực vật học) cây tùng lam  ; màu tùng lam ; (nghệ thuật) màu phấn ,  bức tranh màu phấn ; màu nhạt (light-colored) . Abide : verb chịu đựng .

TRẦN ANH TÚ ,
SAN JOSE NGÀY 6.10.11 LÚC 0252 PM .

No comments:

Post a Comment