Search This Blog

Thursday, October 20, 2011

NHỬNG GÌ XẢY RA CHO ĐẤT NƯỚC VN ĐỀU CÓ SỰ SẮP XẾP CỦA TRỜI ĐẤT .

I/ VỪA RỒI TÔI VIẾT LÁ THƯ SAU ĐỂ GỬI ĐẾN VÀI NGƯỜI BẠN . SAU ĐÓ ĐƯỢC TRẢ LỜI , DO THẤY CÓ NỘI DUNG HỬU ÍCH CHO TÔI VÀ CÁC BẠN KHÁC NÊN TÔI XIN ĐĂNG LẠI GẦN NHƯ TOÀN BỘ ĐỂ CÁC BẠN CÙNG XEM VÀ SUY NGHỈ .

THƯA ANH ,
TÔI HAY NÓI VỚI ANH : MỌI VIỆC XẢY ĐẾN VỚI DÂN VN ĐỀU DO SẮP XẾP CỦA TRỜI ĐẤT . TUY MIỀN NAM SỤP ĐỔ LÀM BAO TRIỆU NGƯỜI ĐAU KHỔ NHƯNG CỦNG GIÚP CHO KHOẢNG 3 TRIỆU NGƯỜI ĐƯỢC SỐNG Ở NƯỚC NGOÀI . CON SỐ NÀY NGÀY CÀNG GIA TĂNG DO BẢO LẢNH ANH EM , CHA MẸ VÀ ĐẶC BIỆT LÀ VK VỀ VN LẤY VỢ HAY CHỒNG . (THEO WIKIPEDIA THÌ  : . . .  ngoài Việt Nam hiện nay có khoảng 3 triệu người Việt sinh sống trên hơn 100 quốc gia ở năm châu lục, trong đó có 1.521.353 sống tại Hoa Kỳ . )
TRỜI ĐẤT ĐẢ BÁO TRƯỚC SỰ SỤP ĐỔ CỦA MIỀN NAM QUA CÁC ĐIỀM NHƯ SAU :  KHOẢNG ĐẦU NĂM 1975 , MỘT ĐÀN ONG KHỔNG LỒ LÀM TỔ Ở 1 NGÔI NHÀ Ở SẢI GÒN RỒI SAU ĐÓ BAY VỀ HƯỚNG ĐÔNG RA BIỂN . SAU ĐÓ ÍT LÂU  LÀ HÀNG TRIỆU TRIỆU  CON SÂU BÒ TRÀN QUA  QUỐC LỘ  1 , V.V...
NHỬNG NGƯỜI DI TẢN KHI ĐẢ LÊN TÀU MỶ THÌ THẤY RẤT NHIỀU TRỰC THĂNG (KỂ CẢ MÁY BAY QUAN SÁT L-19) , TỪ TRONG ĐẤT LIỀN BAY RA NHƯ ĐÀN ONG VỞ TỔ . KHI LÊN MẨU HẠM , DO GIÓ MẠNH CỦNG NHƯ SỨC ĐẨY TỪ CÁNH QUẠT TRỰC THĂNG ĐANG QUAY , CÁC NGƯỜI DI TẢN VỚI ÁO QUẦN ĐỦ MÀU SẮC , PHẢI BÁM VÀO DÂY THỪNG TO ĐỂ DI CHUYỂN NGANG QUA PHI ĐẠO ĐỂ XUỐNG TỪNG DƯỚI ; NẾU NHÌN TỪ XA , HỌ GIỐNG NHƯ NHỬNG  CON SÂU KHỔNG LỒ . ANH CÓ THỂ ĐỌC THÊM Ở QUYỂN ' NƯỚC MẮT TRONG CƠN MƯA' DO  MỘT NGƯỜI MỶ VIẾT NHƯNG ĐƯỢC NGUYỂN BÁ TRẠC DỊCH  ; ÔNG NÀY TRƯỚC Ở SAN JOSE .
HƠN NỬA , DỰA VÀO LÝ THUYẾT SỐ/NUMEROLOGY , TÔI ĐẢ NHẬN THẤY BA NGƯỜI CÓ NHỬNG QUYẾT ĐỊNH ĐƯA ĐẾN SỰ SỤP ĐỔ CỦA MIỀN NAM VN ĐỀU CÓ TÊN BẰNG SỐ 13 ; ĐÓ LÀ TỔNG THỐNG NGUYỂN VĂN THIỆU , THỦ TƯỚNG TRẦN THIỆN KHIÊM VÀ THIẾU TƯỚNG PHẠM VĂN PHÚ . VÀ THEO BÀ LINDA GOODMAN , CHIÊM TINH GIA HÀNG ĐẦU CỦA MỶ THÌ SỐ NÀY CÓ Ý NGHỈA NHƯ SAU :
                                                                   S Ố   1 3
                                        S Ự    T Á I      S I N H    -    T H A Y    Đ Ổ I
                                          R E G E N E R A T I O N  -  C H A N G E
Số  13 không phải là  xấu như nhiều người nghỉ . Người xưa nói rằng ai biết cách xử dụng số này  sẻ có được quyền lực và sự phục tùng từ kẻ khác . Số 13 dính liền đến quyền lực và nếu (quyền lực này) được dùng vào  mục đích vị kỷ thì sẻ mang sự hủy diệt (destruction) cho chính số đó /.  Củng  theo  bà  Goodman , thì  "hình ảnh tượng trưng cho số 13  là bộ xương , là thần chết , tay cầm lưởi hái , đang tàn sát biết bao con người  còn rất trẻ , đang chen lấn  , dẩm đạp lên nhau , tìm cách thoát thân , trên một cánh đồng cỏ mới mọc . Số nầy củng cảnh báo về  chuyện không ai ngờ được lại sẻ xảy ra " .  Số 13 củng là số của đổi đời (upheaval) ,để cho người ta có thể làm  được điều hoàn  toàn  mới -  mà trước đó không  ai làm được . Số này  dính liền với thiên tài - củng như với các nhà thám  hiểm - là  số phá vở nhửng gì có tính chính thống và là  nhửng khám phá  trên mọi lảnh vực .
Ý NGHỈA TRÊN ĐÂY  MẶC DÙ CÓ THỂ VIẾT CÁCH ĐÂY TRÊN NGÀN NĂM NHƯNG ĐẢ MÔ TẢ RẤT CHÍNH XÁC CẢNH CHEN NHAU , ĐẠP LÊN NHAU TRÊN CON ĐƯỜNG TÌM TỰ DO  , NHƯ ĐẢ XẢY RA Ở TỈNH LỴ PHÚ BỔN  HAY Ở LIÊN TỈNH LỘ 7 TRONG THÁNG 3/75 . CẢNH CÁC QUÂN NHÂN Ở BẢI BIỂN ĐÀ NẲNG  ĐEO BÁM VÀO CÁC THIẾT VẬN XA  M-113 ĐỂ RA TÀU , ANH NÀO RỚT XUỐNG THÌ BỊ XE CÁN CHẾT (XIN ĐỌC CÁC SÁCH VỀ CUỘC DI TẢN CỦA QUÂN KHU 1) .
ĐỂ BIẾT THÊM VỀ NHỬNG DẨN CHỨNG VỀ CÁC TÁC ĐỘNG SÂU XA KHÁC CỦA SỐ 13 ĐỐI VỚI DÂN VN , XIN ANH VÀO BÀI VIẾT CỦA TÔI Ở :

http://wwwtrananhtu19.blogspot.com/2010/11/cuoc-triet-thoai-cao-nguyen-1975-qua-ly.html  

TÔI CÓ NÓI VỚI VẬN :' TA NÊN  NHÌN CUỘC CHIẾN VN DƯỚI LĂNG KÍNH TÂM LINH . TRONG NHỬNG NĂM THÁNG CUỐI CÙNG , TA PHẢI TU HÀNH ĐỂ CÓ CREDIT/ĐIỂM TỐT  CHO KIẾP SAU . TRỜI ĐẢ MUỐN CS THẮNG THÌ TA ĐÀNH CHỊU . TA NÊN CẦU NGUYỆN CHO  NHỬNG NGƯỜI NẰM XUỐNG CỦA CẢ HAI BÊN SỚM SIÊU THOÁT . AI CỦNG MUỐN Ở GẦN VỢ CON HAY GIA ĐÌNH ; NHƯNG DO NGHỈA VỤ (Ở MIỀN BẮC) HAY QUÂN DỊCH (Ở MIỀN NAM) HỌ PHẢI ĐI CHIẾN ĐẤU XA NHÀ , PHẢI GIẾT ĐỐI PHƯƠNG KHI GẶP NẾU KO MUỐN BỊ GIẾT ' .
NẾU NĂM TỚI CÓ CHƯƠNG TRÌNH  30 NGÀN ĐÔ CHO VỀ VN Ở LUÔN THÌ TÔI VỀ VÌ TÔI KO CÓ THÂN NHÂN CỦNG NHƯ VỢ CON NHƯ VẬN . TÔI SUỐT NGÀY LẤY VIỆC SỬA CHỬA PC LÀM NIỀM VUI . MẤY HÔM NAY , TRONG NGƯỜI RẤT KHÓ CHỊU . CHÀO ANH ,

TRẦN ANH TÚ ,
SAN JOSE NGÀY 19 OCT 2011 .

II/ MỘT ANH BẠN ĐẢ TRẢ LỜI NHƯ SAU :

Kính Anh T.,
N. đồng ý với Anh là vận-mệnh thế-giới & quốc-gia & con người đều có định-số, thành-thử chúng ta không thể nào cải sửa được số mệnh do thiên định, mà chỉ có tu-hành và làm việc thiện để được Thần Thái-Tuế cân-phân công tư mấy năm trước được trình lên Thượng-Đế xin gia-giảm vận-mệnh của mình. Nhưng N. khuyên Anh dù thế nào đi nữa Anh cũng không nên về hẳn ở Việt-Nam, vì ở tại Việt-Nam hiện nay với số tiền $30.000 Anh không thể sống cuộc đời còn lại đầy-đủ thoải-mái. Bởi hiện nay theo các du-sinh Việt-Nam có về nhà nghĩ hè kễ là vật-giá gia-tăng phi-mã có nhiều vật-dụng và cả thức ăn còn mắc hơn ở Mỹ còn giá nhà cửa đất đai ở Sài-Gòn mắc hơn NewYork nữa ,  . . .
Ngoài ra Anh không thễ có benefit về healthcare do chính-phủ đài-thọ như ở Mỹ, thì cơ-thể Anh sẽ sa-sút trầm-trọng. Anh bảo là bị sốt rét, vậy Anh kiếm cây hoặc lá muồng hoăc nhờ thân-nhân ở Việt-Nam kiếm gởi qua rồi nấu nuớc uống thì dứt tuyệt bệnh sốt rét và thải tất-cả chất độc-tố trong người.
Thân-kính,
III/ MỘT ANH BẠN KHÁC ĐẢ TRẢ LỜI NHƯ SAU VỚI Ý KIẾN RẤTCAO SIÊU :
Thân gửi Bạn N. và anh T.
Với tinh thần thông hiểu đạo lý nhân ái và biết chút ít về cơ Trời,tôi xin góp ý như sau.
Đời có 2 loại nghiệp gọi là Karma. Nghiệp chung và nghiệp riêng.Nếu đọc Kinh Lăng Nghiêm thì sẽ thấy có phân biệt rành mạch 2 loại nghiệp đó.
Quá khứ xãy ra tại VN là nghiệp chung.Chúng ta còn sống sót và đang ở nơi an ổn và đầy đủ vật chất và phương tiện như hiện nay là nghiệp riêng do chúng ta đã tạo trong tiền kiếp.
Nếu nghiệp riêng tốt thì dầu ở địa ngục vẫn an lành.Cái khó nhất là nghiệp riêng của chúng ta tới đâu thì hết tốt hay hết xấu ? Nếu nghiệp riêng xấu thì hiện đang ở chỗ tốt vẫn bị xấu.
Nghiệp chung tại VN đã xấu , đang xấu và chưa biết bao giờ hết xấu ? Vài người tu Mật Tông cho biết VN sẽ có chiến tranh trở lại !
Khi tư duy biết mình có nghiệp xấu thì nên tu sửa, tạo credit tốt nếu hổng biết thì nghiệp xấu  nếu có sẽ dẫn dắt mình đi mặc dầu Chúa hay BồTát cũng hổng thể ngăn cản được vì đó là tự do của mỗi thân mạng . Khỏe mạnh,đau ốm,đẹp trai,đẹp gái,thông minh hay ngu mụi đều từ nghiệp riêng sinh ra.
Theo kinh nghiệm của tôi lúc còn tuổi học trò khi xem tử vi thấy nghiệp mình xấu thì liền lo tu tập,thiền tịnh , trì thần chú,đọc kinh cứu khổ hay kinh Kính Mừng Mẹ Maria sẽ cải được nghiệp xấu rất nhiều.
heduong

No comments:

Post a Comment