Search This Blog

Thursday, October 27, 2011

ĐẢ TỚI LÚC PHẢI TỪ BỎ WINDOWS XP .


XIN CÁC BẠN ĐỌC BÀI VIẾT SAU ĐÂY , CHUYỂN NGỬ DO GOOGLE TRANSLATE .



Có thể bạn không chắc chắn lý do tại sao bạn nên nâng cấp lên một hệ điều hành mới hơn. Có lẽ bạn đã cố gắng để giải thích cho bạn bè nhưng có thể không hoàn toàn giải thích tại sao họ nên. Đọc lý luận của chúng tôi dưới đây hoặc tham gia các cuộc trò chuyện với những kinh nghiệm riêng của bạn cho dù bạn là một người sử dụng Windows hay không, đó là thời gian đặt XP cho đồng cỏ.Chúc mừng 10 sinh nhật, XP: Bạn đang (Có lẽ) Các hệ điều hành an toàn nhất

Đó là một thế giới đáng sợ đó, và phi lợi nhuận tên côn đồ tặc đang làm các mạng P2P và internet với các phần mềm độc hại nhiều hơn bởi ngày. Ngay cả một cái gì đó như là đơn giản như nhận được email có thể mang lại nhiễm vào máy tính của bạn, và có một thư viện khổng lồ phần mềm độc hại và vi rút chủ yếu tập trung xuống XP và ăn cắp thông tin của bạn. Bởi vì XP là quá cũ (10 năm tính đến tháng 8 năm 2011) độc hại nhà phát triển đã có nhiều thời gian hơn để tạo ra phần mềm nhắm mục tiêu đó, và trong khi Microsoft đã có thể để vá một số trong những vấn đề an ninh nhiều với hệ thống điều hành lão hóa, thực tế vẫn còn chỉ đơn giản là không thể có được tất cả. Và như xa như chúng ta có thể nói, tất cả các nền tảng, bao gồm cả phân phối của Linux, OS X, và phiên bản mới hơn của Windows, giống như Vista và Windows 7 (và bây giờ Windows 8) tất cả đều an toàn hơn bởi nhiều yếu tố. Của một thời gian ngắn chúng ta hãy nói về lý do tại sao XP đã trở thành như vậy không an toàn.



sshot-71
Bản chất của phần mềm là kịp thời phù hợp với nhu cầu của thời gian nó được tạo ra, và XP được tạo ra một thế giới đơn giản của công nghệ. Ảnh chụp màn hình ở trên là làm thế nào Microsoft.com nhìn khi XP đầu tiên được phát hành định dạng để phù hợp với một màn hình rộng chỉ có 640 pixels, nó giới thiệu Internet Explorer 6, một trình duyệt bị chỉ trích là không phù hợp và đằng sau những lần, như sản phẩm mới.
Điện thoại thông minh được nhiều hơn hoặc ít chưa từng có, máy tính xách tay là một sang trọng, máy tính bảng như iPad vẫn có vẻ giống như một tưởng tượng khoa học viễn tưởng. XP được tạo ra cho các nhu cầu của người tiêu dùng đơn giản, và thực hiện đáng ngưỡng mộ với nhu cầu thay đổi, như người dùng gia đình nhiều hơn và nhiều hơn nữa bắt đầu nhận được máy tính. Tuy nhiên, tại một điểm nhất định, chỉ có rất nhiều ban nhạc-viện trợ và các bản sửa lỗi sẽ giữ điều đi đến đúng địa chỉ thực tế của an ninh ngày nay nhu cầu, những vấn đề cần được giải quyết từ mặt đất lên.
2289942750_0edbfd44b7_z
Dưới đây là một phép ẩn dụ. Bạn có thể có thể lái xe được xây dựng nhiều năm trước, và thậm chí giữ nó trong điều kiện làm việc tốt nếu bạn là một thợ cơ khí thông minh. Nhưng chiếc xe đã được thực hiện trong một thời gian ít hơn người lái xe các tuyến đường và có ít tính năng an toàn, giúp lái xe và gia đình an toàn trên những con đường đông đúc hơn. Xe ô tô mới hơn cũng được hưởng lợi từ nhiều năm kiến ​​thức kỹ thuật được xây dựng trên đầu trang của những sai lầm của những chiếc xe cũ, và có các tính năng an toàn và động cơ nhiên liệu hiệu quả hơn cho một thế giới với giá xăng dầu tăng cao. XP phù hợp với thế giới máy tính trong nhiều cách nó không đúng cách giải quyết các vấn đề của ngày hôm nay và có thể gây nguy hiểm nhất định cho người sử dụng, trong khi đưa ra một ảo giác về an ninh.Nó trở nên ít an toàn: Hỗ trợ và bản vá bảo mật là kết thúc
cửa sổ nhiễm suất
Ngay cả với cảnh quan của các phần mềm độc hại khá ảm đạm cho XP (các dữ liệu trên phát hành 2011 2010 số liệu thống kê) tương lai của hệ điều hành lão hóa là tồi tệ hơn và tồi tệ hơn. Hệ thống Windows XP Pack 2 đã bị dừng lại và mở rộng hỗ trợ dừng lại kể từ tháng 7 năm 2010, với hệ thống XP Pack 3 hỗ trợ mở rộng kết thúc tháng 4 năm 2014. Hỗ trợ chủ đạo cho XP đã kết thúc nhiều năm trước đây trong tháng tư năm 2009, với chỉ cập nhật bảo mật quan trọng đang được cung cấp hỗ trợ mở rộng. Khi những lên khô, XP sẽ tiếp tục có các lớp bảo mật của nó bị sứt mẻ đi, với lỗ nhiều hơn và nhiều hơn nữa được tìm thấy trong các trình duyệt và các chức năng cơ bản. Đây là một việc rất lớn, trong một khoảng thời gian ngắn, XP sẽ được hoàn toàn bị bỏ rơi, và các lỗ hổng khổng lồ được phát hiện bởi các nhà phát triển phần mềm độc hại sẽ không bao giờ được cố định.





    
Đồ họa Nguồn: Windows 7 gần 5 lần hơn an toàn hơn XP
sshot-72
Microsoft đã bảo vệ lợi ích của người sử dụng của họ (đó là lợi ích tốt nhất của họ), nhưng hỗ trợ một hệ điều hành như cũ như XP sẽ chỉ trở nên nhiều hơn và đắt hơn theo thời gian, và mất tập trung cải tiến sản phẩm hiện tại và tạo ra các dòng tiếp theo. Vì vậy, MS sẽ không được đảo ngược quyết định của mình để chấm dứt hỗ trợ cho XP, cũng không phải bất cứ ai có thể mong đợi sự hỗ trợ Neverending cho các hệ thống điều hành mới hơn. Bạn có thể tiếp tục sử dụng XP? Chắc chắn, nhưng với phần mềm độc hại hơn bao giờ hết, nó không bao giờ nguy hiểm hơn để lướt web trên bất kỳ phiên bản của Windows. XP sẽ trở thành, bởi đến nay, nền tảng dễ bị tổn thương nhất để kết nối với internet để. Thật trùng hợp, Windows 7, giống như hầu hết các hệ điều hành hiện đại, có một danh sách dài các tính năng có nghĩa là để giúp giải quyết vấn đề an ninh Windows 7 đến nay là chuẩn bị tốt hơn cho thế giới hiện đại của phần mềm độc hại và vi rút. Nếu bạn là một người chết cứng người dùng Windows, bạn sẽ được quan tâm để xem danh sách các tính năng của Windows 7 cung cấp để giúp người dùng an toàn.




    
Microsoft: Kết thúc Vòng đời hỗ trợ sản phẩm
    
Microsoft: Hỗ trợ là kết thúc đối với một số phiên bản của Windows
Thế giới là Để Nó Đằng sau
2945222871_d5bd30d823_o
Khi Windows XP đã được phát hành, USB 2.0 không được hỗ trợ, giới hạn bộ nhớ RAM được giới hạn ở mức 4GB, và nó sẽ chỉ hỗ trợ ổ đĩa cứng 137 GB, với một số ổ đĩa chỉ được công nhận tại 127 GB. Tại thời điểm đó, điều này có thể có vẻ hơi nực cười lớn. Ổ đĩa hiện đại hầu như luôn luôn 500 GB hoặc nhiều hơn để thích ứng với các thư viện lớn của phim ảnh và âm nhạc, ổ đĩa hiện nay rất lớn và giá rẻ mà họ thường chi phí ít nhất là $ 0,05 cho mỗi GB. Năm xu! Máy tính XP kỷ nguyên không được dự kiến ​​để làm khá nhiều về điều này, và sự cần thiết phải phát triển, một phần là một cách để máy tính thị trường cho một đối tượng rộng lớn hơn.
Phiên bản XP 64-bit thực sự làm bộ vi xử lý hỗ trợ 64 bit, mà nhiều người trong chúng ta đang chuyển sang. Tuy nhiên, hầu hết người dùng của Windows XP đang sử dụng phiên bản 32 bit, và XP64 vẫn còn khá hiếm ngay cả ngày nay. Đây là phiên bản 32 bit có thể được cài đặt trên máy tính 64 bit nhiều, nhưng sẽ không tận dụng lợi thế của công nghệ mới hơn. Tuy nhiên, như các thẻ video mới, phần cứng, và các công nghệ được phát triển, XP sẽ không được cập nhật để tận dụng lợi thế của họ. Trong khi nhiều người sử dụng sẽ không thấy sự cần thiết geeky để ở lại trên cắt cạnh, sử dụng chỉ mới nhất và tốt nhất, người dùng XP sẽ ở lại đông lạnh trong thời gian dễ bị tổn thương để tấn công mới, không thể sử dụng công nghệ mới, liên kết các máy tính cũ và phần cứng.

    
Microsoft: Với chỉ có 1000 ngày còn lại hỗ trợ mở rộng, không bạn nghĩ rằng đó là thời gian để nghỉ hưu Windows XP?
Bạn có nghiêm trọng không? XP Was Ba phiên bản chính của Windows trước!
Vista được phát hành vài năm trước đây và phần lớn là gay gắt bởi các chuyên viên máy tính và người dùng bình thường như nhau. Mặc dù nhiều vấn đề hệ điều hành mới, nó vẫn còn một, mới hơn hệ điều hành hiện đại hơn so với XP, và vào thời điểm này, thực sự là một lựa chọn tốt hơn, an toàn hơn cho người dùng Windows hơn so với XP. Windows 7 là rất rộng rãi thông qua, và Windows 8 đã được phát hành như là một quá trình phát triển và sẽ được phát hành trước khi quá dài.
Thế giới đã di chuyển, và XP chỉ đơn giản là có thể không.Một Lần Look: Thế giới Khi Windows XP đã được phát hành
2042-max-Payne-014-ryvfg
Mười năm là một khoảng thời gian ridiculously dài thời gian cho một hệ điều hành. Để tiếp tục làm cho các điểm cũ XP, chúng ta hãy xem xét cách thế giới nhìn vào mùa hè năm 2001, khi XP đã được phát hành. Đây là một trong những trò chơi máy tính tất cả mọi người đang nói về năm 2001. Dưới đây là các yêu cầu hệ thống tối thiểu cho trò chơi này, Max Payne:

    
450 MHz CPU
    
96 MB RAM
    
16 MB video card
    
Ổ đĩa CD-ROM 4X DirectX 8.0
E3-2011-cơn thịnh nộ-màn hình-20110607050135061_640w
Đối với những người bạn không chơi rất nhiều trò chơi, đây là một cái gì đó hiện đại hơn để so sánh với các trò chơi Rage rất gần đây đã phát hành, và các yêu cầu tối thiểu của nó:

    
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo hoặc tương đương AMD
    
RAM: 2GB
    
Hard Disk Space: 25GB
    
Video Card: GeForce 8800, Radeon HD 4200
51GMQYY1SXL._SL500_AA300_ 1planetoftheapesdvdq onesheet_sm
Đây là ba trong số những bộ phim mùa hè phát hành chỉ vài tháng trước khi Windows XP.






 

AI Trí Tuệ Nhân Tạo Haley-Joel Osment
AI: Trí tuệ nhân tạo đóng vai một trẻ Haley Joel Osment, hiển thị ở trên bên trái. (Trên bên phải) là anh ta trông như thế nào ngày hôm nay.Youtube_logo4 gmail-logo myspace-logo
YouTube, Gmail và thậm chí cả MySpace đã không tồn tại khi XP đã được phát hành. Tất cả họ đều phát hành sau khi Windows XP.



xin chào
Vì vậy, Firefox, Ubuntu Linux, và iPod đầu tiên, được phát hành vào cuối năm đó. Trong một thế giới mà bản cập nhật lớn thứ năm cho iPhone vừa được phát hành, không ai được để lại sử dụng một hệ điều hành trước ngày iPod đầu tiên.

No comments:

Post a Comment