Search This Blog

Friday, September 14, 2012

NGHÈO QUÁ THÌ CỦNG KHỔ ; GIÀU CÓ  ĐÔI KHI CỦNG LÀ CÁI HỌA .

          Ở các nước văn minh , mạng sống của mọi sinh vật đều được tôn trọng . Nếu bạn hành hạ đánh đập một con chó , con mèo thì xả hội sẻ lên án , chính quyền sẻ vào cuộc . Trong khi đó ở Việt nam ngày nay , mổi lần bị công an mời đến trụ sở "làm việc" , người dân rất lo âu , không biết còn giử được mạng sống để về với gia đình , vợ con !!! Tôi không nói quá đâu vì lúc gần đây nhiều người bị công an đánh chết sau khi được mời lên "làm việc" tại đồn . Gia đình có khiếu nại , thưa gởi đi nửa thì cùng lắm thủ phạm đánh chết người đi tù nhưng sự việc cứ tái diển .
         Đả từ lâu , trên blog này tôi đả cố gắng không nói đến chính trị hay chỉ nói rất ít vì sợ rằng độc giả nghỉ rằng tôi có mặc cảm với nhửng người Cộng sản Việt nam ; tôi chỉ nói về xả hội , tôn giáo hay khoa học kỷ thuật . Tôi đả luôn luôn mong mỏi họ sẻ cai trị đất nước bằng một nhà nước pháp quyền , ít nhứt củng như Thái lan hay Hàn quốc ; tôi không mong Việt nam sẻ có chế độ giống như Pháp hay Mỷ vì chuyện đó quá xa vời .
Chẳng lẻ nghiệp quả/karma của dân Việt nam quá nặng nên dân ta không thể có được một nhà nước pháp quyền giống như Thái hay Hàn quốc . than ôi !!! - TAT) .
        Vừa rồi có anh tên Nguyển công Nhựt làm thủ kho cho một công ty Hàn quốc Kumo bị công an huyện Bến cát , tỉnh Bình dương , Việt nam bắt giử ; vì nghi ngờ lấy cắp mấy ngàn vỏ xe của công ty này .
         Sau mấy ngày điều tra , CA kêu gia đình lên nhận xác anh Nhựt và nói rằng anh đả tự tử bằng cách treo cổ , có để lại "thư tuyệt mệnh " ? .
        Khi gia đình đến nhận xác thì thấy nhiều thương tích trên mình nạn nhân , đặc biệt là ở hạ bộ do bị chích điện , chứng tỏ bị tra tấn dả man đến chết . Gia đình đả chụp hình xác trước khi chôn cất và đả nhờ luật sư thụ lý hồ sơ vì cho rằng thân nhân đả chết oan ức vì bị tra tấn .
       Lại nửa , trong thời gian chồng bị giam giử tại CA , chị vợ là Nguyển thị Thanh tuyền lại bị một CA tên Phú gạ tình . Anh ta bảo rằng vợ chồng chị mới bán nhà , chị nên lấy tiền đó lo cho chồng ; y bảo chị nên gặp y ở khách sạn . Chị vợ nhất mực nói chồng mình vô tội nên không chịu đưa tiền cho y . Y nói nếu chị không làm theo yêu cầu thì sẻ chịu mọi hậu quả .
       Theo suy luận của tôi , khi điều tra anh thủ kho này về nghi ngờ ăn cắp vỏ xe của công ty hàn quốc , các công an đả biết anh ta mới bán nhà . Họ muốn anh ta nhận tội ăn cắp để sau đó mới ép chị vợ bỏ tiền ra để chạy tội cho chồng . Do anh chồng ko chịu nhận tội ăn cắp nên họ đả đánh đến chết rồi phi tang là nạn nhân treo cổ . Nếu anh này không có tiền do mới bán nhà thì có lẻ anh ko chết .
        Lý sự cùn : ở đời quá nghèo , thiếu trước hụt sau thì ko ai đụng tới mình ; còn có một chút của cải thì không khéo lại mang họa vào thân .
        Bạn thấy hàng ngàn tội phạm hình sự bị CA bắt điều tra ; vì bọn này quá nghèo nên toàn mạng , hoặc khi bị đánh đau thì khai hết nên toàn mạng , chỉ ở tù mà thôi . Còn anh chàng thủ kho này vì mới bán nhà , vừa nghỉ rằng mình vô tội nên không nhận tội . Trong khi đó CA lại liên tục tra tấn để anh nhận tội ăn cắp vỏ xe hầu làm tiền gia đình của anh ; vì bị tra tấn liên tục nên anh đả qua đời . CA bảo với gia đình anh đả treo cổ tự tử nhưng anh cao 1,7 mét mà cửa sổ phòng giam chỉ cao hơn đấu anh một chút ; đả vậy trên người rất nhiều vết thương do chích điện . Chắc bạn đả biết nguyên nhân của cái chết của anh Nhựt ?


ẢNH CƯỚI CỦA VỢ CHỒNG ANH NHỰT VÀ CHỊ TUYỀN .
ANH NHỰT CAO GẦN 1.8 MÉT MÀ CHẾT VÌ TREO CỔ TỰ TỬ ! TRONG KHI CỬA SỔ BUỒNG GIAM CHỈ CAO HƠN ĐẦU ANH MỘT CHÚT .  ĐẢ VẬY TRÊN NGƯỜI ĐẦY THƯƠNG TÍCH , ĐẶC BIỆT Ở HAI HÁNG , DO BỊ CHÍCH ĐIỆN . GIA ĐÌNH ĐẢ CHỤP NHIỀU HÌNH TRƯỚC KHI CHÔN CẤT .


No comments:

Post a Comment