Search This Blog

Saturday, August 11, 2012

11-Ung thư ruột già :
Bệnh ung thư ruột già nếu chưa mổ hay chưa hóa trị thì thời gian chữa bằng khí công sẽ nhanh hơn. Khi tôi hướng dẫn tập khí công tự chữa bệnh tại Tu Viện Tây Tạng ở Longueil, năm 2002, vào những những buổi chiều thứ bẩy hằng tuần, một cô học viên cho biết chồng cô đang bị bệnh ung thư ruột, thứ hai sẽ phải mổ. Tôi đề nghị cô gọi điện thoại cho chồng cô đến ngay để tôi hướng dẫn cách tập khí công tự chữa bệnh ung thư ruột. Chồng cô cũng đến tập bài Nạp Khí Trung Tiêu, Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng, mỗi khi tập xong, thấy mệt thì nằm thở thiền, ý và tay đặt tại Đan Điền Thần cho cơ thể tăng nhiệt, hết tập động công đến tĩnh công, sau khi tập xong, chồng cô cảm thấy khỏe, ấn đè vào bụng không còn chỗ nào đau, không thấy những hòn cục nào ở bụng dưới như trước, khi sờ tay vào thấy ngay và khi dsdè vào cảm thấy đau. Dùng thuốc Phụ Tử Lý Trung Hoàn mục đích làm ấm đường ruột, giúp cơ ruột co bóp, rút nước và tẩy độc tống ra ngoài theo đường phân và giúp phân đặc lại có mầu vàng bình thường, không còn bị tiêu chảy ra nước hoặc bí đại tiện do những bướu chặn nút ở hậu môn.
Chồng cô sau khi tập cảm thấy khỏe, nhưng trong 2 ngày tập không biết có khỏi bệnh không, vì thứ hai phải đi mổ rồi. Tôi dặn trước khi mổ, nói với bác sĩ là tôi cảm thấy khỏe, sờ bụng dưới thấy các bướu biến mất, xin cho khám lại trước khi mổ, thì khỏi bị mổ oan uổng.
Chiều thứ bẩy tuần sau, cô đến học khí công, báo cho tôi tin mừng, chồng cô không phải mổ, sau khi khám lại bác sĩ cho biết không thấy bướu nữa.
Tình trạng hiện nay của chồng cô đã khỏi hẳn do tập luyện khí công thường xuyên, lúc nào cũng giữ 3 yếu tố tinh-khí-thần hòa hợp, tôi thường xuyên gặp chồng cô trong những buổi sinh hoạt cộng đồng.

No comments:

Post a Comment