Search This Blog

Wednesday, August 22, 2012

Đau đốt sống cổ trong mùa hè .

Xin xem clip sau : 

http://suckhoedoisong.vn/20120816085552445p45c48/dau-dot-song-co-trong-mua-he.htm

Tôi từng có nhận xét sau :
Khi ta có thể chất quá yếu đuối thì giống như một căn nhà mà ko đóng cửa vào ban đêm ; cho nên ăn trộm , tức bịnh tật , muốn vào lúc nào cũng được .
Cả tháng nay , tôi đang khó chịu vì có những triệu chứng ruột bị kích thích (rất giống như ung thư ruột) , thì khoảng 1 tuần nay lại bị thêm chứng " bắp thịt cổ bị co thắc/muscle spasm in neck .Triệu chứng : đang nằm nghĩ ngơi , hay sáng sớm mới thức dậy , có cảm giác đau căng/cramp ở cổ , lan tỏa lên đầu .  (Có cảm giác như tôi bị chặt đầu , ko còn thở được) . Định gọi xe cứu thương/911 nhưng cơn đau chĩ thoáng qua , ko tiếp tục . Sau đó , đọc sách thì bik , có lẻ do để quạt suốt đêm , vì trời nóng , nên mới bị như vậy ; BS bảo uống Tylenol . Đúng là giống như nhà ko cửa hay ko đóng cửa khi ngũ , nên trộm muốn vào lúc nào cũng đc .
Tôi ko đau khổ vì vợ con như một số người khác nhưng lại khổ vì bịnh tật . Lắm lúc rất chán đời ; nhưng nghĩ lại thì tôi phải chấp nhận nó , ko trốn tránh đc . Nếu mọi việc ở đời mà theo ý mình thì mình đang sống ở Thiên Đường , phải ko các bạn ?!?





No comments:

Post a Comment